Bí Quyết Chăm Sóc Da Mịn Màng Chống Lão Hóa

Hiện nay có nhiều cách chăm sóc da hiệu quả, từ việc đắp mặt nạ, dùng kem dưỡng hay là đến các tiệm spa,..Theo thời gian làn da cũng cần phải bổ sung những dưỡng chất cần thiết để làm đẹp cho da, giúp da giảm nhăn, giảm lão hóa,..Và một điều nữa là bạn cần phải bổ sung những thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất cho da đẹp mịn màng, những chất cần bổ sung cho da như là collagen, các loại vitamin,..

Giờ đây cũng có nhiều cách chăm sóc bổ sung chất cho da đẹp mịn màng. Trong các sản phẩm như tinh dầu, nhũ hương… thì serum là lựa chọn của nhiều người để có làn da khỏe mạnh, tỏa sáng. Nhưng để sử dụng serum hiệu quả bạn nên hiểu rõ về nó.

bi-quyet-cham-soc-da-min-mang-chong-lao-hoa

Serum chứa lượng vitamin phong phú nên giúp bổ sung cho làn da của bạn. Được chiết xuất từ những tinh chất quý hiếm như là tế bào gốc của nhau thai cừu, các loại tinh dầu từ thiên nhiên,..Trong hầu hết các loại serum đều có chứa chất oxy hóa chống lại các gốc tự do (nguồn gốc của lão hóa và nhiều bệnh nguy hiểm) giúp làm chậm quá trình lão hóa cho da của bạn.

Bạn nên biết dùng serum khi nào trong thao tác dưỡng da của mình mỗi ngày. Bạn nên dùng serum trước khi dưỡng ẩm cho da. Làn da sẽ trở nên mịn màng và trắng sáng hơn nhiều khi dùng những loại serum. Vì như vậy các thành phần trong kem dưỡng ẩm sẽ thẩm thấu vào da sâu hơn, mang đến hiệu quả tốt hơn.

Bạn cũng cần biết là sau khi dùng serum cho da thì nên dành vài phút để nó thấm vào da của bạn rồi mới được dùng tiếp kem dưỡng da. Bằng những động tác massagge nhẹ nhàng sẽ giúp da thẩm thấu, hấp thụ vào da. Ngoài ra bạn cũng nên dùng kết hợp với kem dưỡng ẩm hàng ngày để có kết quả tốt hơn.

bi-quyet-cham-soc-da-min-mang-chong-lao-hoa-1

Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý khi sử dụng sản phẩm serum. Do serum có nồng độ cao nên khi sử dụng bạn nhớ chỉ dùng vài giọt, cho vào giữa lòng bàn tay rồi dùng đầu ngón tay chấm nhẹ xoa đều lên mặt. Để đạt hiệu quả cao hơn nữa thì bạn nên chăm chú từng chi tiết một trên da. Nếu thấy thiếu bạn có thể dùng thêm nhưng tuyệt đối là không đổ nhiều để dùng một lần, như vậy cũng không tốt cho da.

Trên thị trường có rất nhiều loại serum để bạn chọn dùng. Nhưng tùy thuộc vào thành phần và mục tiêu bạn muốn làn da của mình đạt được như chống lão hóa, làm sáng da, hạn chế tác hại của ánh nắng mặt trời… mà bạn nên chọn loại serum phù hợp với nhu cầu của mình.

Serum là sản phẩm chăm sóc da đắt hơn nhiều so với những sản phẩm làm đẹp cho da khác. Bởi trong serum chứa nhiều thành phần như peptide (chống lão hóa), tế bào gốc hay vitamin… mà không có chất phụ gia. Điều đó khiến serum hấp thụ, thẩm thấu tốt hơn các sản phẩm dưỡng ẩm khác.

Serum là chất làm ẩm tuyệt vời nhất cho bạn. Hoạt chất đặc biệt trong serum không chỉ làm ẩm ngoài da mà còn thẩm thấu sâu hơn phát huy các tác dụng của nó.

bi-quyet-cham-soc-da-min-mang-chong-lao-hoa-2

Serum chăm sóc da cao cấp từ tế bào gốc

Bạn nên cất giữ serum ở nới thoáng mát hoặc trong tủ lạnh nhà bạn, tránh nơi nóng ẩm dù serum đều được đóng gói trong lọ kín. Nhiệt độ lạnh sẽ giúp serum giữ được tác dụng mạnh mẽ của nó đối với da và bạn sẽ cảm thấy dễ chịu khi dùng vào mỗi buổi sáng.

Cũng như hầu hết các sản phẩm dưỡng da khác, serum không phải đều phù hợp với tất cả mọi người. Hãy dùng thử để biết loại serum này có hợp với bạn hay không. Đặc biệt với những người bị bệnh eczema hay rosacea, serum sẽ gây khó chịu cho da và làm da suy yếu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.