Bật Mí Những Cách Trị Mụn Hiệu Quả Nhanh Nhất Ngay Tại Nhà 2016

Kèm theo sự phát triển của xã hội thì kèm theo đó môi trường cũng thay đổi theo chiều hướng ngày một xấu đi, vì thế nó ảnh hưỡng không nhỏ đến làn da đặc biệt là mụn đầu đen. Nhưng đừng quá lo lắng chỉ với những cách trị mụn đầu đen từ các nguyên liệu thiên nhiên dưới đây sẽ mang đến cho bạn làn da sáng mịn chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Cách trị mụn đầu đen đơn giản nhất với Chanh + Sữa chua

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị:

– 1 hũ sữa chua không đường.

– 1 trái chanh tươi.

Bật Mí Những Cách Trị Mụn Hiệu Quả Nhanh Nhất Ngay Tại Nhà 2016

Cách thực hiện:

– Cách làm rất đơn giản, chỉ cần vắt nước chanh vào hủ sữa chua và khuấy đều lên sao cho các nguyên liệu hòa vào nhau. Sau đó thoa đều khắp mặt và thư giản trong 15 – 20 phút. Với cách trị mụn đầu đen này chỉ cần thực hiện trong thời gian ngắn bạn sẽ không còn thấy mụn xuất hiện nữa.

Cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng Chanh và Vỏ Đậu

Trộn một ít nước chanh vào vỏ đậu đã được nghiền nát sau đó thoa đều lên vùng da có mụn, thư giản trong 30 phút sau đó rửa lại mặt bằng nước sạch hoặc sữa rữa mặt, ngoài tác dụng trị mụn hỗn hợp này còn có tác dụng dưỡng da vô cùng hiệu quả nữa đấy.

Bật Mí Những Cách Trị Mụn Hiệu Quả Nhanh Nhất Ngay Tại Nhà 2016

Cách trị mụn đầu đen nhanh nhất với bí quyết từ dân gian

Nguyên liệu duy nhất bạn cần chuẩn bị chỉ là cái khăn nhỏ ngâm với nước ấm. Dùng khăn đã ngâm trong nước ấm đấp lên phần da có mụn việc còn lại bạn chỉ cần thư giản trong ít phút sau đó thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo. Hơi nóng trong khăn sẽ giúp làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông giúp hạn chế tình trạng mụn xuất hiện.

Cách trị mụn trứng cá bằng Sữa Chua + Mật Ong

Từ lâu mật ong đã được biết đến là một chất dưỡng ẩm tự nhiên, có khả năng sát khuẩn và chống viêm tốt, đây là nguyên liệu lý tưỡng đễ loại bỏ những nốt mụn khó chịu trên da.

Bật Mí Những Cách Trị Mụn Hiệu Quả Nhanh Nhất Ngay Tại Nhà 2016

Nguyên liệu

– 1 muỗng canh sữa chua

– 1 muỗng cà phê mật ong

Cách làm

– Cho các nguyên liệu vào chén nhỏ sau đó khuấy đều, tiếp theo thoa hỗn hợp vừa có được lên vùng da có mụn, thư giản trong 15 phút và rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt hoặc nước ấp và lau khô bằng khăn mềm.

Chúc bạn thành công với những bí quyết trị mụn đơn giản nhưng cũng không kém phần hiệu quả của chúng tối nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.