Bật Mí 4 Loại Nước Khử Mùi Hôi Miệng “Dễ Ợt” Vào Buổi Sáng

Thường sau mỗi đêm, mùi hôi trong miệng cực cao, ngay cả khi bạn đánh răng xúc miệng vẫn không thể hết mùi ngay lập tức. Mùi hôi khiến bạn e ngại, thậm chí không dám mở miệng nói chuyện với ai trong cả ngày. Vậy làm cách nào để chấm dứt mùi hôi khó chịu này đây?

Đừng lo lắng, hôm nay Siêu Thị Làm Đẹp xin chia sẻ đến bạn cách chữa trị hôi miệng bằng 4 loại nước cực dễ thực hiện giúp bạn hài lòng với khoang miệng sạch và một hơi thở thơm mát, không còn tự ti về bản thân nữa. Hãy cùng xem thực hiện như thế nào nhé!

bat-mi-4-loai-nuoc-khu-mui-hoi-mieng-de-ot-vao-buoi-sang-1

Nguyên nhân gây hôi miệng

– Do viêm nhiễm răng, chân răng, viêm niêm mạc miệng.

– Do tình trạng miệng bị khô, môi khôi, lưỡi bẩn.

– Mắc các bệnh về răng, nướu, lưỡi, dạ dày, thực quản…

– Thường xuyên ăn các thức ăn có mùi, ăn các gia vị nặng mùi như tỏi, hành, nén,…

– Lười đánh răng, đánh răng không đúng khiến các thức ăn còn sót trong chân răng gây ra mùi hôi miệng.

Để nhanh chóng khắc phục tình trạng trên, hãy thử ngay 4 loại nước ngậm miệng để khử mùi hôi nhanh chóng nhé. Hãy lấy lại tự tin và nụ cười xinh thôi nào!

Nước muối pha loãng

bat-mi-4-loai-nuoc-khu-mui-hoi-mieng-de-ot-vao-buoi-sang-2

Trong dân gian, muối pha với nước sẽ tạo thành một hỗn hợp nước muối có thể giúp ngăn ngừa đau họng, sâu răng, rát cổ,… Không những vậy, nước muối pha loãng còn giúp trị hôi miệng hiệu quả. Vị mặn từ muối có tác dụng trong việc sát khuẩn, đánh bay các mảng bám trong răng, diệt khuẩn ở lợi, lưỡi và kẽ răng. Để chữa hôi miệng, bạn chỉ cần đem muối tinh khiết hòa tan với một cốc nước rồi ngậm nước này khoảng 10-15 phút rồi súc miệng sạch.

Nước

bat-mi-4-loai-nuoc-khu-mui-hoi-mieng-de-ot-vao-buoi-sang-3

Một cách khử mùi đơn giản nhất chính là ngậm nước. Nước giúp cho miệng được ẩm ướt, rửa sạch thức ăn thừa trong miệng khiến vi khuẩn không còn cơ hội để phân hủy tạo thành mùi hôi. Nước cũng đóng vai trò như một thứ nước súc miệng, vì vậy bạn hãy ngậm nước trong vòng 10 phút vào buổi sáng rồi uống 1-2 ly nước giữa bữa ăn để kích thích sản xuất nước bọt.

Nước giấm trắng

bat-mi-4-loai-nuoc-khu-mui-hoi-mieng-de-ot-vao-buoi-sang-4

Tính axit trong giấm cũng như polyphenol trong táo, giấm táo là một sự kết hợp tuyệt vời để điều trị hơi thở có mùi. Không những thế, giấm táo còn giúp làm trắng răng và làm sạch mọi vi khuẩn quanh những kẽ chân răng hiệu quả. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, mỗi sáng thức dậy các bạn chỉ cần ngậm một chút giấm ăn, sau đó súc miệng khoảng 2-3 phút. Cuối cùng dùng bàn chải (không dùng kem) đánh răng kĩ lưỡng, sau đó súc miệng lại với nước ấm. Chỉ sau 3 ngày thực hiện, các bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Răng sạch, trắng đều tự nhiên.

Nước trà

bat-mi-4-loai-nuoc-khu-mui-hoi-mieng-de-ot-vao-buoi-sang-5

Ngậm nước trà vào buổi sáng giúp kiểm soát khử mùi hiệu quả.Các hợp chất polyphenol trong trà xanh có thể ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây hôi miệng. Bạn có thể lựa chọn trà bình thường hoặc trà thảo dược với cỏ linh lăng. Để pha trà thảo dược này, bạn cho 2 thìa cà phê lá cỏ linh lăng khô vào một cốc nước sôi và ngâm trong khoảng 15 phút. Bạn có thể uống trà thảo dược này nhiều lần trong ngày hay ngậm trong 15 phút để giữ cho hơi thở được thơm mát.

Trên đây là những cách trị hôi miệng đơn giản tại nhà mang hiệu quả cao. Hãy chăm sóc răng miệng hàng ngày vừa để giúp tự tin với người xunh quanh vừa không ảnh hưởng tới sức khỏe cho chính mình nhé.

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.