Bật Mí 2 Công Thức Giúp Da Cổ Trắng Ngần Tự Nhiên Chỉ Trong 1 Nốt Nhạc

Bất kỳ một bộ phần nào trên cơ thể người phụ nữ cùng đều mang nét quyến rũ riêng. Nhưng vùng cổ gáy của bạn bị đen sạm xấu xí làm mất đi vẻ hoàn hảo trên cơ thể. 2 màu đối lập giữa mặt và cố khiến bạn kém duyên, không mấy ấn tượng nhất là khi trang điểm. Hơn nữa sắp tới mùa hè rồi, những bộ cánh 2 dây, bikini,… đang chờ bạn đó.

bat-mi-2-cong-thuc-giup-da-co-trang-ngan-tu-nhien-chi-trong-1-not-nhac-2

Để trở nên quyên rũ hoàn hảo nhất không bị chi phối bởi một khuyết điểm nào thì đừng nên bỏ lỡ 2 công thức vô cùng hữu ích dưới đây để “tắm” trắng cho vùng cổ trong vòng 1 nốt nhạc!

Công thức 1: Baking soda, muối, dầu ôliu

Sự kết hợp baking soda, muối, dầu ô liu giúp da vùng cổ bạn làm trắng siêu nhanh, chỉ sau 1 tuần thực hiện sẽ thấy lên tông, trắng mịn trông thấy. Trong dầu oliu giàu vitamin E làm trắng da sâu bên trong. Muối giúp làm sạch da tự nhiên, tẩy tế bào chết vùng cổ giúp da mềm mại hơn.

bat-mi-2-cong-thuc-giup-da-co-trang-ngan-tu-nhien-chi-trong-1-not-nhac-3

Cách làm:

– Bạn trộn đều các thành phần thành hỗn hợp đặc mịn, sau đó đắp trực tiếp lên vùng cổ, massage trong vòng 30 phút rồi sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Thực hiện 2 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. Sau 1 tháng áp dụng bạn sẽ thấy da mịn, không khô ráp, sạm mà trắng hồng lên tông.

Công thức 2: Khoai tây

Một trong những nguyên liệu được coi là nguyên liệu không thể bỏ qua để giúp chăm sóc da tuyệt vời. Với hàm lượng vitamin C, E, chất chống oxy hóa nên cực tốt trong việc tắm trắng và giúp da trắng hồng tự nhiên, an toàn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng khoai tây để giúp làm da trắng vùng cổ chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.

bat-mi-2-cong-thuc-giup-da-co-trang-ngan-tu-nhien-chi-trong-1-not-nhac-4

Cách làm:

– Bạn luộc khoai tây rồi bóc vỏ, cho khoai vào máy xay nhuyễn hoặc dùng chày giã. Đập thêm một lòng đỏ trứng, 2 thìa cafe mật ong và 1 thìa dầu oliu, trộn đều hỗn hợp để khoảng 10 phút, sau đó nhỏ thêm vài giọt cốt chanh, khi thấy mềm dính tựa như bơ thì có thể đắp được.

– Bạn có thể đắp trực tiếp hỗn hợp lên cổ hoặc dùng miếng gạc mỏng bọc khoai tây rồi mới đắp lên vùng da cổ để hạn chế rơi vãi ra người. Bạn đắp khoảng 30 phút thì tháo ra rửa sạch với nước ấm.

Thực hiện ít nhất 2 lần mỗi tuần bạn sẽ thấy da trắng hồng trông thấy, các nếp nhăn giảm, da vùng cổ căng mịn.

Mẹo nhỏ:

– Mỗi khi ra đường nên che chắn cẩn thận cho cả vùng da cổ.

– Không chỉ sử dụng kem chống nắng cho da mặt và cánh tay mà ngay cả vùng da cổ cũng không cũng cần phải sử dụng.

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp với làn da trắng hoàn hảo cùng với vùng cổ trắng ngần quyến rũ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.