“Bái Bai” Với Những Vùng Da Thâm Cổ, Nách, Bọng Mắt Chỉ Với Công Thức Sau

Nếu bạn là một cô gái xinh đẹp sẽ luôn thu hút ánh nhìn từ người xung quanh. Thế nhưng, chẳng may bạn mắc phải những khuyết điểm về vùng cổ, nách, bọng mắt bị thâm khiến bạn trở nên xấu xí trong mắt người nhìn. Vậy làm thế nào để làm trắng da những vùng da thâm xấu này?

Không cần sử dụng mỹ phẩm tốn tiền, bạn có tự làm trắng da tại nhà bằng công thức dưới đây, đơn giản, tiết kiệm mà còn giúp dưỡng da mềm mịn và trắng mướt như vùng da khác nhé!

Những vùng da cổ, nách, bọng mắt thường dễ thâm hơn vùng da khác là vì:

bai-bai-voi-nhung-vung-da-tham-co-nach-bong-mat-chi-voi-cong-thuc-sau-2

Cổ: Không che chắn cẩn thận trước khi ra đường, thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khiến làn bị thâm sạm đen. Hơn nữa, chỉ chăm sóc da mặt mà không để ý vùng cổ nên khiến da cổ và mặt không đều màu.

Nách: Do waxing, sử dụng lăn khử mùi, không vệ sinh sạch và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên khiến vùng da dưới cánh tay bị thâm và sần sùi.

Bọng mắt: Thường xuyên thiếu ngủ, tiếp xúc với ánh nắng, ăn uống không đủ chất dinh dưỡng… khiế vùng mắt có bọng, thâm quầng và nhăn nheo.

Cuối cùng, những vùng da nách, cổ, mắt bị thâm có thể là do di truyền, có bệnh trong người. Thế nhưng, dù có nguyên nhân nào đi nữa bạn vẫn phải tìm cách làm trắng da những vùng xấu xí này để tự tin và quyến rũ hơn. Hãy làm theo công thức dưới đây để lấy làn da trắng nhé!

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

+ 1 thìa dầu ô liu

+ 1 thìa muối:

+ 1 thìa baking soda

bai-bai-voi-nhung-vung-da-tham-co-nach-bong-mat-chi-voi-cong-thuc-sau-4

Cách làm:

– Trộn đều các nguyên liệu trên thành hỗn hợp, sau đó thoa lên vùng da cần trị thâm, đợi từ 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

bai-bai-voi-nhung-vung-da-tham-co-nach-bong-mat-chi-voi-cong-thuc-sau-3

– Một cách khác bạn có thể thử là trộn đất sét trắng, sữa, chanh sau đó thoa lên vùng da cần trị thâm, đợi trong 15 phút trước khi rửa lại bằng nước lạnh.

Lưu ý:

– Với cách này, bạn nên thực hiện đều đặn, kiên trì 3 lần mỗi tuần đến khi các vùng da hết thâm và sáng đẹp trở lại.

– Trong quá trình dùng hỗn hợp này, bạn không nên phơi mình ngoài nắng và nên thoa kem chống nắng ít nhất 30 phút trước khi ra ngoài.

– Để tạo hỗn hợp, bạn nên dùng sữa tách kem, muối biển và dầu ô liu nguyên chất, thêm dầu dừa nếu bạn muốn.

– Nên ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin E và uống nhiều nước.

bai-bai-voi-nhung-vung-da-tham-co-nach-bong-mat-chi-voi-cong-thuc-sau-5

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.