Ăn Khoai Lang Từ Đầu Tuần Tới Cuối Tuần, Giảm 3-5 Kg Mà Không Cần Tập Gym

Một phụ nữ sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc sẽ tự tin giao tiếp gặp gỡ và nhiều thành công hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, do tính chất công việc và không ý thức trong ăn uống không phải ai cũng giữ được vóc dáng chuẩn như lúc ban đầu. Thế nên, việc tìm một liệu pháp giảm cân hiệu quả nhanh chóng luôn được nhiều chị em quan tâm.

Sau đây, Siêu Thị Làm Đẹp xin chia sẻ cho bạn cách giảm cân trong 1 tuần bằng khoai lang giúp chị em nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc.

an-khoai-lang-tu-dau-tuan-toi-cuoi-tuan-giam-3-5-kg-ma-khong-can-tap-gym-1

Khoai lang là một loại thực phẩm lành mạnh rất tốt cho sức khỏe và giảm cân rất hiệu quả bởi:

– Chứa nhiều chất xơ: Chất xơ được tìm thấy trong khoai lang có tác dụng hấp thụ nước và tăng cảm giác no. Chất xơ có trong khoai lang tím còn giúp ngăn ngừa sự tích tụ các chất béo có trong thực phẩm khi nạp vào cơ thể.

– Chứa ít tinh bột: Tinh bột có trong khoai lang chỉ bằng 1/3 so với cơm. Ăn khoai còn giúp no lâu và hạn chế cảm giác thèm ăn giúp bạn giảm cân hiệu quả.

– Hầu như không chứa chất béo và cholesterol: Chỉ chứa 0.1 mg chất béo nên khoai lang là thực phẩm rất có lợi giúp ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa và gây tăng cân. Trong chúng cũng không chứa lượng cholesterol gây hại cho cơ thể.

Để giảm cân với khoai lang hiệu quả bạn nên thực hiện theo đúng các giai đoạn sau, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về kết quả sau 1 tuần đấy:

Giai đoạn 1

an-khoai-lang-tu-dau-tuan-toi-cuoi-tuan-giam-3-5-kg-ma-khong-can-tap-gym-2

Khi bắt đầu vào liệu trình giảm cân với khoai lang bạn chỉ nên ăn 1 củ khoai lang vào bữa sáng kèm trái cây như táo, nho, việt quất… Hoặc có thể bổ sung 1 ly sữa tách béo hay 1 hộp sữa chua không đường để đảm bảo lượng đạm. Bữa trưa và tối thì ăn như bình thường như giảm lượng tinh bột, đường trong thực đơn và tăng cường rau củ, thịt đỏ và trứng.

Giai đoạn này kéo dài trong 1-2 ngày đầu.

Giai đoạn 2

an-khoai-lang-tu-dau-tuan-toi-cuoi-tuan-giam-3-5-kg-ma-khong-can-tap-gym-3

Khi cơ thể bắt đầu quen với liệu trình thì bạn hãy chuyển sang giai đoạn tiếp theo. Hãy thay thế bữa sáng và tối bằng khoai lang và ăn kèm rau củ luộc, không ăn thịt cá, trứng. Bữa trưa thì ăn uống bình thường, nhưng chú ý giảm bớt lượng tinh bột nạp vào cơ thể.

Ngoài 3 bữa chính, bạn có thể ăn thêm các bữa phụ nhỏ bằng trái cây như cam, táo, bưởi hoặc các loại hạt như óc chó, hạnh nhân, hạt điều, hạt dẻ…

Giai đoạn thứ 2 thực hiện trong 3 ngày tiếp theo.

Đối với những bạn có cơ địa khó tan mỡ mặc dù đã ăn kiêng hoặc tập thể dục mà không thấy sự cải thiện thì bạn nên tham khảo một số cách giảm cân từ thuốc thảo dược để đánh tan mỡ thừa lấy lại vóc dáng thon gọn tự tin.

Giai đoạn 3

an-khoai-lang-tu-dau-tuan-toi-cuoi-tuan-giam-3-5-kg-ma-khong-can-tap-gym-5

Trong giai đoạn này hãy thay thế cả 3 bữa bằng khoai lang kết hợp với rau củ luộc, thịt đỏ, ức gà. Buổi sáng thì có thể uống thêm 1 ly sữa không đường, buổi tối ăn thêm 1 hộp sữa chua.

Thực hiện chế độ giảm béo bằng khoai lang trong 2 ngày cuối cùng.

Kết quả:

Chỉ sau 1 tuần thực hiện liệu trình giảm cân bằng khoai lang, bạn sẽ dễ dàng giảm được 3-5kg tùy theo từng cơ địa. Bên cạnh đó, cơ thể thoải mái không cảm thấy mệt mỏi, làn da cũng trở nên mịn màng, và tăng độ đàn hồi nhờ hàm lượng vitamin A, C và chất chống oxy hóa của khoai lang.

an-khoai-lang-tu-dau-tuan-toi-cuoi-tuan-giam-3-5-kg-ma-khong-can-tap-gym-4

Lưu ý khi chọn và sơ chế:

– Không chọn mua những củ có dấu hiệu bị hà hay có nhiều chấm lạ trên thân bởi chúng có thể gây ngộ độc.

– Rửa sạch và luộc khô bằng cách: đặt xen kẽ thìa inox dưới đáy nồi sau đó xếp khoai lên trên và đun đến khi chín. Cách làm này sẽ hạn chế làm mất các dưỡng chất có trong khoai và giúp khoai ngon hơn.

– Nên chế biến khoai theo các cách như: luộc, hấp và tránh chiên hay nấu với dầu mỡ.

Chúc bạn thành công!

Tham khảo Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.