7 Xu Hướng Tóc Nam Đẹp Nhất Hiện Nay Để Đón Hè 2017

Khi thời tiết ngày càng nóng bức không chỉ chị em mà các đấng mày râu cũng muốn cắt ngay kiểu tóc để thoáng mát hơn. Thế nhưng, nên để kiểu tóc nào phù hợp, kiểu tóc nào hợp với thời trang nhất hiện nay luôn là vấn đề các mày râu luôn phải suy nghĩ.

Dưới đây là 7 xu hướng tóc nam đẹp nhất hiện nay, để đón hè 2017 thật ấn tượng và cực đẹp trai luôn nhé!

Tóc 3 phân

Đây chính là kiểu tóc nam đơn giản nhất trong mùa hè. Còn gì mát mẻ hơn khi để kiểu tóc này. Không những khoe trọn tất tần tật đường nét nam tính của bạn mà kiểu tóc này ít tốn thời gian chăm sóc, quá đơn giản luôn. Tuy nhiên, nếu bạn có khuôn mặt gầy, đầu không được tròn thì nên chọn những kiểu tóc có độ dài hơn. Chỉ cần một vài đường cạo đơn giản bạn sẽ có ngay kiểu tóc 3 phân này.

7-xu-huong-toc-nam-dep-nhat-hien-nay-de-don-he-2017-2

7-xu-huong-toc-nam-dep-nhat-hien-nay-de-don-he-2017-3

Undercut

Tuy không phải là kiểu tóc hoàn toàn mới nhưng kiểu tóc này vẫn giữ phong độ cho tới bây giờ. Đặc biệt, trong hè 2017 không thể thiếu kiểu tóc nam mạnh mẽ và đầy quyến rũ này.  Tóc được cạo ở hai bên, tóc mái phía trước vẫn để dài và vuốt ngược ra sau tạo sự mát mẻ rất thích hợp cho mùa hè.

7-xu-huong-toc-nam-dep-nhat-hien-nay-de-don-he-2017-4

7-xu-huong-toc-nam-dep-nhat-hien-nay-de-don-he-2017-5

Tóc Quiff

Kiểu tóc Quiff đã và đang chinh phục hầu hết các đấng mày râu chuộng vẻ cổ điển. Nó giúp toát lên cái cuốn hút để chinh phục những người ngồi đối diện bởi một style thời thượng và sành điệu . Ngoài ra, để tóc quiff cũng sẽ là kiểu tóc nam hè 2017 hấp dẫn nhất, phù hợp với mọi kiểu dáng khuôn mặt khác nhau.

7-xu-huong-toc-nam-dep-nhat-hien-nay-de-don-he-2017-6

7-xu-huong-toc-nam-dep-nhat-hien-nay-de-don-he-2017-7

Mái dựng

Đây là kiểu tóc siêu cool được các chàng trai yêu thích đặc biệt là các hotboy xứ sở kim chi bởi kiểu tóc đẹp này mang đến cho các chàng thể hiện được nhiều phong cách vừa lãng mạn ngọt ngào vừa lịch lãm phong trần mạnh mẽ… Phần mái được vuốt cao lên rất thích hợp cho cả ngày đi làm hay đi chơi, giúp thoáng mát hơn trong tiết trời nắng nóng oi ả đấy. Còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay một mẫu tóc hợp nhất với bản thân nhỉ?

7-xu-huong-toc-nam-dep-nhat-hien-nay-de-don-he-2017-8

7-xu-huong-toc-nam-dep-nhat-hien-nay-de-don-he-2017-9

Rẽ ngôi

Xu hướng tóc nam rẽ ngôi đẹp siêu hot nhất năm 2017 đang là trào lưu tóc đẹp đang nổi bật nhất hiện nay và được nhiều giới ngôi sao nghệ sĩ Hàn ưa chuộng. Ngay cả cái tên Sơn Tùng MTP cũng đều rất ưa thích kiểu tóc này. Tuy là kiểu tóc cổ điển, thế nhưng trong mùa thời trang năm nay, với những biến tấu vô cùng phá cách và tinh tế đã tạo nên những kiểu tóc mái rẽ ngôi mang phong cách Hàn quốc vô cùng ấn tượng. Kiểu tóc này sẽ giúp cho các chàng thêm quyến rũ, cuốn hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh nhưng vẫn giữ được nét bảnh bao, mạnh mẽ vốn có của mình.

7-xu-huong-toc-nam-dep-nhat-hien-nay-de-don-he-2017-10

7-xu-huong-toc-nam-dep-nhat-hien-nay-de-don-he-2017-11

Mái xéo

Mẫu tóc này cũng rất đơn giản lại tuyệt đẹp, thật trẻ trung và phù hợp với mọi lứa tuổi. Nhất là lứa tuổi đang đi học, không quá cầu kì cũng không cần trải chuốt, vuốt keo là những ưu điểm của nó. Với cách để mái xéo, bạn hoàn toàn có thể cắt ngắn 2 bên hoặc nuôi dài theo phong cách Hàn Quốc.

7-xu-huong-toc-nam-dep-nhat-hien-nay-de-don-he-2017-12

 7-xu-huong-toc-nam-dep-nhat-hien-nay-de-don-he-2017-13

Dài buộc

Bạn thường nghĩ rằng con trai để tóc dài sẽ trông thật ẻo lả nữ tính, không phải thế đâu nhé. Những chàng trai nam tính yêu thích phong cách lãng tử phá cách khi để tóc dài vẫn thể hiện được sự mạnh mẽ của phái mạnh tạo được điểm nhấn riêng biệt cho bản thân. Với thời tiết nóng bức như thế này, tóc dài buộc lại cực kì thích hợp nhé. Kiểu tóc  tạo nên sự điển trai cho phái mạnh, sẽ thu hút mọi ánh nhìn của phái đẹp.

7-xu-huong-toc-nam-dep-nhat-hien-nay-de-don-he-2017-15

7-xu-huong-toc-nam-dep-nhat-hien-nay-de-don-he-2017-14

 Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.