7 Bí Kíp Giúp Bạn Lấy Lại Vòng Eo Thon Gọn

Ai cũng muốn mình có được vòng eo thon gọn, mảnh mai tuy nhiên với cuộc sống hiện đại chúng ta phải đối mặt với không ít nguy cơ đe dọa làm cho vòng eo phát phì đặc biệt là với chế độ dinh dưỡng không hợp lý. Nếu bạn quyết tâm lấy lại vóc dáng của mình hãy cùng áp dụng những bí kíp dưới đây nhé.

Ăn uống đơn giản

7 Bí Kíp Giúp Bạn Lấy Lại Vòng Eo Thon Gọn

Bữa ăn có ảnh hưởng rất lớn đến vòng eo của chúng ta, không chỉ là số lượng thức ăn mà chất lượng bữa ăn cũng rất quan trọng đấy bạn nhé. Vậy nên hãy bắt đầu bằng việc lên thực đơn giảm cân cụ thể cho mình, tránh những bữa ăn quá thịnh soạn, hạn chế chất béo và tinh bột như : thịt hun khói, khoai tây chiên, bánh qui, đồ hộp, các món chiên tẩm bột, các loại nước sốt béo ngậy…

Học cách thở bằng bụng

Bên cạnh chế độ ăn uống thì bạn cũng cần quan tâm nhiều hơn đến những bài tập dành cho bụng, một trong những phương pháp đơn giản đó chính là thở bằng bụng: phình bụng ra trong khi bạn hít vào rồi sau đó từ từ thở ra và hóp bụng vào.

Bạn có thể tập luyện bài thở bằng bụng hầu như bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào. Nên thực hành nhiều lần trong ngày.

Học cách hóp bụng

7 Bí Kíp Giúp Bạn Lấy Lại Vòng Eo Thon Gọn

Nếu bạn muốn có được vòng eo thon gọn thì hãy luôn ý thức được việc hóp bụng thường xuyên. Dù bất kỳ nơi nào cũng cần chú ý đến tư thế ngồi: lưng thẳng, ngực ưỡn và hóp chặt bụng , đặc biệt là khi tới cơ quan tư thế ngồi làm việc cần được chú ý bạn nhé.

Hãy luyện tập bài hóp bụng thường xuyên và thực hành nhiều lần trong ngày sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng.

Chống bệnh táo bón

Chống bệnh táo bón là một trong những cách giúp chúng ta cải thiện hệ tiêu hóa, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Rau xanh và các loại thực phẩm giàu chất xơ và ngũ cốc xơ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Uống đủ nước, ít nhất là 1,5l/ngày. Mục đích là kích thích tiêu hóa và không làm khô phân nên tránh được bệnh táo bón. Tuy nhiên, ngoài nước lọc, nước thuốc sắc, trà…hãy tránh các đồ uống có ga và rượu. Nước uống có ga sẽ khiến cho bạn bị chướng hơi, đầy bụng còn rượu lại làm mất nước.

Mát-xa bụng

7 Bí Kíp Giúp Bạn Lấy Lại Vòng Eo Thon Gọn

Massage bụng là một trong những cách hiệu quả để làm tiêu tan lớp mỡ thừa dưới da. Bạn có thể tranh thủ những khoảng thời gian rỗi, đặc biệt là sáng sớm và trước khi đi ngủ. Hãy mát-xa nhẹ nhàng vùng bụng theo những chuyển động vòng tròn: bắt đầu từ rốn rồi mở rộng ra xung quanh. Lặp lại các chuyển động tròn nhiều lần.

Vận động mọi lúc mọi nơi

Dù trong khoản thời gian nào rảnh rỗi bạn cũng có thể tận dụng để vận động nhẹ nhàng như sử dụng thang bộ thay cho thang máy, đi bộ, dọn dẹp nhà cửa, làm vườn…

Hãy tạo cơ hội cho chân tay luôn được hoạt động. Mỗi một hình thức vận động như vậy đều góp phần tiêu hao đi năng lượng dư thừa “trú ngụ” trong cơ thể.

Thể dục thể thao thường xuyên

Thể dục giảm cân là phương pháp đang được nhiều người lựa chọn, những bài tập tác động trực tiếp lên vòng eo như lắc vòng, chống đẩy, đạp xe… có tác dụng rất tốt cho vòng eo của bạn. Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng thêm một số sản phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả từ Mỹ để lấy lại vóc dáng của mình. Một số sản phẩm thuốc giảm cân được ưu chuộng hiện nay như Best Slim, Amazing Body Slim,…để hỗ trợ bạn trong quá trình giảm cân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.