4 Cách Trị Mụn Thịt Siêu Nhanh Cho Bạn Gái

Khác với mụn trứng cá, mụn thịt không gây sưng đau nhưng cũng làm ảnh hưởng rất lớn đến vẻ bề ngoài. Mụn thịt thường mọc nhiều ở vùng cổ, quanh mắt và cả vùng mặt. Nếu không được điều trị sớm, mụn có thể lan sang các vùng da khác, trở nên sần sùi, mất thẩm mỹ.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết cách trị mụn thịt nào vừa hiệu quả lại đảm bảo an toàn cho da thì hãy thử áp dụng những cách đơn giản dưới đây nhé.

Cách trị mụn thịt bằng lá tía tô

4 Cách Trị Mụn Thịt Siêu Nhanh Cho Bạn Gái

Lá tía tô được biết đến là vị thuốc quen thuộc trong dân gian. Không những giúp bạn chăm sóc tốt cho sức khỏe, lá tía tô còn là nguyên liệu thiên nhiên giúp bạn trị mụn thịt nhanh chóng nữa đấy nhé.

Bạn hãy lấy lá tía tô giã nát, lọc lấy nước. Rửa sạch mặt sau đó dùng bông gòn thấm nước lá tía tô thoa đều lên các nốt mụn. Thực hiện liên tục trong vòng 7 ngày bạn sẽ thấy những nốt mụn mờ đi, làn da cũng mịn màng hơn.

Cách trị mụn thịt bằng tinh dầu chanh

4 Cách Trị Mụn Thịt Siêu Nhanh Cho Bạn Gái

Tinh dầu chanh cũng là một trong những cách trị mụn thịt đơn giản cho bạn. Với mùi hương tinh tế, dễ chịu tinh dầu chanh còn giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi đấy nhé. Để trị mụn thịt, bạn chỉ cần dùng 1 giọt tinh dầu chanh nguyên chất thoa  trực tiếp lên vùng da bị mụn. Thực hiện đều đặn sẽ cho kết quả tốt.

Không chỉ đánh bay mụn thịt, chanh còn giúp bạn trị mụn trứng cá hiệu quả nữa đấy nhé.

Cách trị mụn thịt bằng tỏi

4 Cách Trị Mụn Thịt Siêu Nhanh Cho Bạn Gái

Tỏi thúc đẩy hoocmon, tăng cường sức sống cho tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới. Nó có lợi cho sức khỏe cũng như việc làm đẹp cho chị em phụ nữ. Để được hiệu quả nhất bạn nên đập nát tỏi sau đó hơ nóng lên và đắp lên những nốt mụn thịt trên mặt. Hoặc bạn có thể dùng những lát tỏi tươi, chà xát lên vùng da bị mụn thịt, thực hiện 2 lần/tuần để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

Cách trị mụn thịt bằng chuối xanh

4 Cách Trị Mụn Thịt Siêu Nhanh Cho Bạn Gái

Thêm một cách trị mụn thịt từ thiên nhiên để bạn có thể áp dụng ngay tại nhà nữa đó chính là chuối xanh. Trong chuối xanh có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất. Chuối xanh có tính hàn, khả năng chống lão hóa da cao giúp làm giảm các tổn thương, chống viêm, kháng khuẩn, tiêu diệt các ổ vi khuẩn gây mụn thịt.

Bạn rửa chuối thật sạch, thái nhỏ và giã nát. Sau đó thoa lên các vết mụn thịt, để trong khoảng 10 – 15 phút và rửa nhẹ bằng nước sạch. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể kết hợp sử dụng thêm sản phẩm Bộ Đôi Trị Mụn Hiệu Quả Tận Gốc Sakura để quá trình trị mụn thêm nhanh và hiệu quả hơn nhé.

Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.