4 Cách Làm Trắng Da Mặt Cho Phái Nữ Ngày Tại Nhà

Hiện nay có nhiều cách làm trắng da mặt đơn giản và đem lại hiệu quả cao. Đắp mặt nạ luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của phái nữ, bởi chúng dễ làm và nguyên liệu cũng dễ kiếm mà hiệu quả đem lại nhanh chóng hơn. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý đến cách lựa  chọn cách làm trắng da mặt bởi nó còn tùy thuộc vào từng loại da và màu da nữa.

Vì vậy, bạn cần chọn đúng loại mặt nạ trắng da nhé.

1.Cách làm trắng da mặt từ bột mì +sữa tươi+ mật ong

Với hỗn hợp từ 3 nguyên liệu này sẽ giúp bạn làm trắng da hiệu quả phù hợp với nhiều loại da. Không những thế loại mặt nạ này giúp cung cấp độ ẩm, chống nhăn và tăng tính đàn hồi cho da.

4 Cách Làm Trắng Da Mặt Cho Phái Nữ Ngày Tại Nhà

Bạn chỉ cần trộn đều 3 nguyên liệu này lại với nhau theo tỉ lệ 2:4:1 thành một hỗn hợp sền sệt. Sau khi rửa sạch mặt rồi bạn thoa hỗn hợp này lên mặt và để yên trong vòng 15 – 20 phút. Sau đó rửa sạch mặt. Bạn nên thực hiện 2 lần/ tuần để có hiệu quả hơn.

2.Cách làm trắng da với cà rốt + mật ong + sữa chua

Trong cà rốt chứa nhiều vitamin A, C có tác dụng dưỡng trắng da, bảo vệ da trước những tác động của ánh nắng mặt trời. Kết hợp với mật ong và sữa chua sẽ giúp bạn có được làn da trắng máng, mịn màng và mềm mại.

4 Cách Làm Trắng Da Mặt Cho Phái Nữ Ngày Tại Nhà

Cà rốt bạn luộc chín lên xay nhuyễn, trộn đều với sữa chua, mật ong. Thoa hỗn hợp tự nhiên trực tiếp lên vùng da mặt trong khoảng thời gian 20 – 30 phút. Thư giãn và rửa sạch lại bằng nước ấm sau đó.

3.Cách làm trắng da trái bơ tự nhiên

Bơ là một loại trái cây đặc biệt làm đẹp da tuyệt vời, mặt nạ với bơ giúp bạn dưỡng ẩm, tái tạo lại các tế bào hư tổn, bảo vệ da khô, tăng khả năng đàn hồi cho da. Bạn xay nhuyễn bơ rồi trộn chút mật ong và thoa lên da mặt.

4 Cách Làm Trắng Da Mặt Cho Phái Nữ Ngày Tại Nhà

Nằm thư giãn khoảng 30 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm. Thực hiện thường xuyên như vậy làn da bạn sẽ trắng sáng hẳn lên chỉ trong một thời gian ngắn.

4.Cách làm trắng da đất sét và sữa đậu nành

Với những tác dụng mà đất sét và sữa đậu nành đem lại sẽ giúp bạn làm trắng da, giúp da mịn màng, cải thiện tình trạng da dầu, ngăn ngừa chống lão hóa da hiệu quả.

4 Cách Làm Trắng Da Mặt Cho Phái Nữ Ngày Tại Nhà

Bạn trộn đất sét xanh với sữa đậu nành thành một hỗn hợp sền sệt rồi thoa trực tiếp lên da mặt.  Nằm thư giãn khoảng 10 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm. Thực hiện thường xuyên trong một thời gian ngắn bạn sẽ thấy được làn da thay đổi theo từng ngày.

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn cho mình những chế độ ăn  uống lành mạnh và dùng kết hợp với kem làm trắng da để làn da mặt được mịn màng và mềm mại hơn. Tham khảo thêm các sản phẩm làm đẹp khác tại Siêu Thị Làm Đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.