4 Bước Dưỡng Da Buổi Tối Giúp Bạn Tươi Trẻ Hơn Cho Ngày Mới

Tết là khoảng thời gian để chúng ta nghỉ ngơi, vui chơi thoải mái nhất nhưng cũng chính vì thế mà không ít bạn gái cũng quên đi việc chăm sóc cho làn da của mình khiến làn da vốn mỏng manh lại càng trở nên xuống cấp. Để giúp bạn lấy lại vẻ đẹp tươi sáng, rạng ngời, bạn hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp học thuộc 4 bước chăm sóc da không thể bỏ qua dưới đây nhé!

Chỉ với 4 bước vô cùng đơn giản, thậm chí là quen thuộc với khá nhiều người nhưng hiệu quả mà nó mang lại có thể khiến bạn cảm thấy bất ngờ đấy nhé!

1.Tẩy tế bào chết

4 Bước Dưỡng Da Buổi Tối Giúp Bạn Tươi Trẻ Hơn Cho Ngày Mới

Tẩy tế bào chết là một trong những bước làm đẹp da quan trọng mà không phải ai biết đến. Việc sử dụng đúng kem tẩy tế bào chết hay sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên để loại bỏ đi các tế bào giã cỗi, hư tổn sẽ giúp bạn có được làn da tươi sáng, mịn màng, lỗ chân lông được se khít hơn.

Bạn có thể sử dụng bột baking soda kết hợp với sữa và nước để làm hỗn hợp tẩy tế bào chết cũng vô cùng an toàn và hiệu quả.

Dùng hỗn hợp này thoa lên da mặt và massage nhẹ nhàng trong vòng vài phút theo chuyển động tròn sẽ giúp lấy đi bụi bẩn và các tế bào chết hiệu quả.

Lưu ý: chỉ nên tẩy tế bào chết 1 – 2 lần mỗi tuần để không làm mỏng da nhé.

2.Xông hơi da mặt để thư giãn

xông hơi da mặt

Xông hơi là cách đơn giản nhất giúp da mặt trở nên thông thoáng, bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông sẽ được làm sạch một cách nhanh chóng nhất.

Nếu bạn không có nhiều thời gian để xông hơi trực tiếp thì có thể sử dụng 1 chiếc khăn nóng để đắp lên da mặt. Cách làm này sẽ cho bạn một cảm giác tuyệt vời vào mỗi buổi sáng trời trở lạnh đấy nhé.

Đắp khăn nóng sẽ giúp bạn kích thích máu lưu thông, bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, kiểm soát chất nhờn và loại bỏ vi khuẩn cũng như bụi bẩn tích tụ trên da. Bạn có thể lặp lại điều này từ 1 tới 2 lần, mỗi lần kéo dài từ 1 tới 2 phút.

Lưu ý: bạn chỉ nên xông hơi da mặt 2 lần một tuần để không làm lỗ chân lông bị dãn quá nhiều, mất đi độ đàn hồi nhé.

3.Đắp mặt nạ dưỡng da

đắp mặt nạ

Thời tiết lạnh với những cơn gió khô hanh là một trong những tác nhân tàn phá làn da của chúng ta, nếu không sớm khắc phục, bạn sẽ phải hối hận với làn da sần sùi, thô ráp đấy nhé.

Để làn da luôn mịn màng ngay những ngày sau tết, bạn đừng quên việc đắp mặt nạ cho da nhé. Một chiếc mặt nạ dưỡng ẩm sẽ là cứu tinh tuyệt vời cho da.

Dùng 2 muỗng mật ong cùng 2 muỗng sữa chua trắng không đường để có được 1 hỗn hợp chăm sóc da tự nhiên. Thoa hỗn hợp lên da và giữ trong vòng 15 phút sau đó rửa lại với nước ấm và lau khô da bạn sẽ thấy được làn da trắng hồng, mịn màng hơn.

Đắp mặt nạ là bước cung cấp vitamin và dưỡng chất cho da, giúp bạn trị mụn, làm sáng và điều trị các vấn đề về da như nám sạm

4.Đừng quên dưỡng ẩm da nhé

dầu dừa

Lựa chọn tuyệt vời nhất cho những bạn gái có làn da khô trong mùa lạnh đó chính là dầu dừa.

Bạn chỉ cần lấy 1 lượng nhỏ dầu dừa thoa đều lên da mặt, cổ và cả vùng da tay và chân nếu muốn chúng trở nên mịn màng hơn. Đó là một cách tuyệt vời để kết thúc trên khuôn mặt vì mùi tinh dầu làm cho bạn cảm thấy như bạn đang đi nghỉ.

Nếu bạn không hợp với dầu dừa thì cũng có thể sử dụng mặt nạ ngủ để bổ sung thêm dưỡng chất cho da nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.