4 Bài Tập Siêu Đơn Giản Giúp Bạn Có Được Eo Thon, Bụng Phẳng

Những người mẫu chuyên nghiệp với thân hình nóng bỏng của show trình diễn nổi tiếng Victoria Secret luôn là niềm ao ước của biết bao cô nàng trên khắp thế giới. Tuy nhiên, có 1 điều bạn phải biết rằng, ngày cả các siêu mẫu vô cùng bận rộn vẫn phải miệt mài mới có được vòng eo thon gọn và vóc dáng săn chắc như ý muốn.

4-bai-tap-sieu-don-gian-giup-ban-co-duoc-eo-thon-bung-phang-6

Hãy cùng lắng nghe siêu mẫu Martha Hunt – một trong những thiên thần nổi tiếng của Victoria Secret chia sẽ về 4 bài tập giảm cân, giảm mỡ bụng hoàn hảo nhất nhé.
1. Vắt chéo đầu gối

4-bai-tap-sieu-don-gian-giup-ban-co-duoc-eo-thon-bung

Bạn hãy ngồi trên sàn sau đó chống 1 tay ra sau, ngã người. Dùng lực của tay và chân để nâng đỡ toàn bộ cơ thể lên cao. Giữ 2 bàn chân thẳng hàng với hai tay, đầu gối song song với trần nhà.

Tiếp theo bạn hãy từ từ vắt chéo chân phải lên trên đầu gối trái sau đó đưa chân về vị trí cũ và đổi bên, thực hiện tương tự cho bên còn lại.

Thực hiện động tác này liên tục 50 lần trước khi chuyển qua các động tác tập thể dục khác để giúp giảm cân hiệu quả nhất nhé.

  1. Gập bụng chéo

4 Bài Tập Siêu Đơn Giản Giúp Bạn Có Được Eo Thon, Bụng Phẳng

Bạn hãy chuẩn bị 1 tấm thảm sau đó quỳ đầu gối xuống sàn. 2 tay đưa qua sau đầu, gập hông về bên phải và đưa khuỷu tay phải về phía đùi phải, khép khuỷu tay trái về phía đùi trái. Di chuyển về vị trí trung tâm và chuẩn bị đổi bên. Chú ý giữ đầu hướng về phía hông và, tạo thành chuyển động hình tròn để có vùng thắt lưng khỏe khoắn.

Để sau khi giảm cân có một vùng da săn chắc không bị chảy xệ bạn nên kết hợp sử dụng thêm thuốc hỗ trợ giảm cân collagen để giúp da bạn đàn hồi tốt hơn và có làn da căng mịn tự nhiên.

  1. Động tác gập bụng theo hình cánh bướm

4 Bài Tập Siêu Đơn Giản Giúp Bạn Có Được Eo Thon, Bụng Phẳng

Thêm 1 động tác giảm mỡ bụng cực hiệu quả nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là gập bụng hình cánh bướm.

Động tác này đòi hỏi sự phối hợp hoàn hảo giữa chân tay, cơ bụng, lưng và đầu cổ… Việc huy động tất cả các cơ bắp giúp chúng ta đốt cháy năng lượng và mỡ thừa 1 cách hiệu quả hơn.

Động tác thể dục giảm cân này được thực hiện như sau: Bạn nằm ngửa trên sàn, 2 tay đưa lên đầu, vòng ra sau gáy, 2 bàn chân chạm vào nhau, cẳng chân mở rộng tạo hình cánh bướm. Gập bụng về phía trước và khép đầu gối, hướng bàn chân ra ngoài trước khi chạm đất. Thực hiện 50 lần liên tiếp.

  1. Động tác plank kéo dãn

4 Bài Tập Siêu Đơn Giản Giúp Bạn Có Được Eo Thon, Bụng Phẳng

Động tác Plank kéo dãn cũng là một trong những động tác giúp chúng ta giảm mỡ bụng hiệu quả. Bạn hãy cúi gập người, tay chạm đất, hai chân thẳng, mông và hông hướng lên cao. Gập đầu gối xuống nhưng không chạm đất rồi lại duỗi chân thẳng, trở về tư thế ban đầu. Thực hiện 50 lần liên tiếp.

Mỗi ngày hãy dành ra 30 phút để luyện tập các động tác thể dục này chắc chắn bạn sẽ sớm có được vòng eo săn chắc và cơ bắp thon gọn đấy nhé. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.