3 Tuyệt Chiêu Giúp Các Mẹ Giảm Béo An Toàn Sau Sinh

Để giảm béo an toàn sau sinh, các mẹ nên chọn cho mình những bí quyết giảm cân khoa học và lành mạnh. Bởi lúc này đây, các mẹ còn phải cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ phát triển tốt hơn, bảo vệ và tăng cường hệ miễm dịch kháng bệnh hiệu quả hơn.

3 Tuyệt Chiêu Giúp Các Mẹ Giảm Béo An Toàn Sau Sinh

Ngoài những bí quyết giảm béo sau sinh cơ bản như chọn chế độ ăn uống lành mạnh và khoa học, thường xuyên vận động nhẹ nhàng thì bạn cũng cần phải tìm kiếm cho mình những tuyệt chiêu riêng để cải thiện vóc dáng và loại bỏ mỡ béo hiệu quả hơn.

Không ăn kiêng, tăng cường “siêu thực phẩm” giảm cân

Theo Jonson – chuyên gia dinh dưỡng cho rằng: Nếu các mẹ ăn uống một cách lành mạnh và ăn khi đói, họ sẽ thấy rằng trọng lượng đang giảm một cách tự nhiên.

Điều này có nghĩa là đối với những chị em phụ nữ sau sinh muốn giảm béo thì cần phải cân bằng dinh dưỡng, và khôngnên chọn cách ăn kiêng để giảm cân. Bạn có thể ăn bất cứ thực phẩm nào mình thích nhưng không nên ăn quá nhiều, mà phải biết cân bằng lượng dinh dưỡng trong cơ thể.

3 Tuyệt Chiêu Giúp Các Mẹ Giảm Béo An Toàn Sau Sinh

Thay vì ăn kiêng, vị chuyên gia này khuyến cáo phụ nữ sau khi sinh nên ăn cân bằng các loại thực phẩm. Những đồ ăn nhẹ như táo, cà rốt và bánh mì sẽ rất cần thiết để cho các mẹ xóa tan cảm giác đói bất cứ lúc nào.

Đừng quá quan trọng về việc bạn sẽ giảm được bao nhiêu cân, hãy cố gắng không để sụt xuống mức 1.800 calo một ngày, đặc biệt là nếu bạn đang cho con bú.

Cá là một trong những “siêu thực phẩm” vì nó chứa nhiều DHA, một loại axit béo omega-3 rất cần thiết giúp trẻ sơ sinh phát triển một hệ thần kinh và bộ não khỏe mạnh. Đồng thời nguồn chất béo đó còn có tác dụng thúc đảy quá trình giảm béo sau sinh hiệu quả hơn. Các loại cá chứa nhiều DHA mà phụ nữ sau khi sinh và đang cho con bú cần quan tâm như cá hồi, cá mòi, cá ngừ,…

3 Tuyệt Chiêu Giúp Các Mẹ Giảm Béo An Toàn Sau Sinh

Sữa và sữa chua cũng là “siêu thực phẩm” bởi vì nó bổ sung canxi để cho xương của bạn luôn chắc khỏe. Đừng quên bổ sung protein. Thịt heo, thịt gà, các loại đậu chứa ít chất béo và hàm lượng protein cao. Chúng sẽ giúp cho bạn cảm thấy no lâu hơn. Đây là một trong những bí quyết giảm béo mà các chị em sau sinh cần phải biết để giảm béo an toàn hơn.

Uống nhiều nước chè vằng

Một tuyệt chiêu giảm béo an toàn sau sinh mà các mẹ không nên bỏ qua đó là sử dụng nước chè vằng để uống mỗi ngày.  Trong lá chè vằng có chứa terpenoit, glycosit đắng, flavonoit và ancaloit, có khả năng giải độc, kháng viêm, tăng tiết sữa cho con bú, giảm cân, tiêu hao mỡ nhanh hơn.

3 Tuyệt Chiêu Giúp Các Mẹ Giảm Béo An Toàn Sau Sinh

Cách đun chè vằng để giảm béo sau sinh tương tự như các bạn sắc thuốc. Lấy hai nắm lá chè vằng rửa sạch, đun cùng ba bát nước. Khi nước sôi, bạn để lửa nhỏ cho đến khi cạn lại còn 1/3 nước thì rót ra cốc. Nước chè vằng nên được uống khi ấm sẽ có hiệu quả giảm béo sau sinh tốt hơn so với nước chè vằng tươi.

Sử dụng nước chè vằng uống thay nước mỗi ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm béo sau sinh của chè vằng rất bất ngờ. Hơn nữa, chè vằng có công dụng lợi sữa, đặc biệt rất tốt cho các bà mẹ sau khi sinh.

Thoa kem tan mỡ bụng

Một bữa ăn lành mạnh kết hợp với thoa kem tan mỡ bụng massage hàng ngày sẽ là một tuyệt chiêu giúp bạn loại bỏ mỡ dư thừa ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng và an toàn. Sử dụng kem tan mỡ bụng là một cách giảm béo an toàn sau sinh, bởi lúc này đây các mẹ còn phải nuôi con, cho con bú nên bạn không được dùng bất cứ một loại thuốc giảm cân nào.

3 Tuyệt Chiêu Giúp Các Mẹ Giảm Béo An Toàn Sau Sinh

Sau khi thoa kem tan mỡ bụng kết hợp với những động tác massage quanh vùng bụng tạo nên một nhiệt lượng nóng giúp đánh tan mỡ béo nhanh hơn. Việc thoa kem tan mỡ bụng sẽ làm ức chế sự hình thành của tế bào mỡ mới, thúc đẩy quá trình phân chia và giải phóng các tế bào mỡ béo tích tụ lâu ngày thành năng lượng và đồng thời loại bỏ tình trạng sần da giúp vùng bụng đùi, mông,..được săn chắc và mịn màng.

Còn nhiều cách giảm béo nữa mà bạn có thể cập nhật liên tục tại Siêu Thi Làm Đẹp nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.