3 Phương Pháp Trị Tàn Nhang “Siêu” Nhanh Với Tỏi

Phương pháp trị tàn nhang hiệu quả từ tỏi đã được lưu truyền từ lâu trong dân gian. Tỏi có tác dụng điều trị tàn nhang nhanh chóng, làm da mịn và trắng hồng.

Hãy theo dõi và thực hiện phương pháp trị tàn nhang với tỏi mà Siêu Thị Làm Đẹp giới thiệu dưới đây nhé.

3-phuong-phap-tri-tan-nhang-sieu-nhanh-voi-toi-5

Tỏi được sử dụng làm gia vị hàng ngày của mỗi gia đình. Tỏi có nhiều tác dụng phòng ngừa bách bệnh: ung thư, ho, chống huyết áp,… mà tỏi còn là một nguyên liệu trị tàn nhang hiệu quả. Trong thành phần của tỏi có chứa Sulphur, đây là 1 loại chất có tính kháng sinh, sát khuẩn, xóa mờ những đốm tàn nhang trên khuôn mặt.

Phương pháp trị tàn nhang siêu nhanh với tỏi như sau:

 

641-01506793 Model Release: No Property Release: No Fresh garlic and rosemary on tray, close-up

Phương pháp 1: Bóc tỏi, thái thành từng lát mỏng, sau đó đắp đều lên vùng mặt bị tàn nhang. Để trong khoảng 15 phút rồi sửa lại mặt bằng nước sạch.

3-phuong-phap-tri-tan-nhang-sieu-nhanh-voi-toi-3

Phương pháp 2: Tỏi xay nhuyễn, kết hợp với hoa loa kèn trắng, mật ong và phấn sáp tạo thành hỗn hợp dung dịch đắp lên vùng mặt để tạo thành mặt nạ. Áp dụng cách trị tàn nhang này xoa đều lên mặt vào mỗi buổi tối sẽ cho hiệu quả tốt. Mật ong giúp chăm sóc da mềm mịn, làm sạch và trị tàn nhang hiệu quả.

3-phuong-phap-tri-tan-nhang-sieu-nhanh-voi-toi-4

Phương pháp 3: Trộn nước ép tỏi với dấm rượu táo rồi thoa đều lên vùng mặt bị tàn nhang.

Phương pháp trị tàn nhang bằng tỏi có thể giúp da làn da sáng mịn, sát khuẩn hiệu quả. Ngoài ra, nếu bạn quá bận rộn và không có thời gian để thực hiện phương pháp này, bạn có thể điều trị tàn nhang bằng các sản phẩm như kem trị nám, tàn nhang theo chỉ định của bác sỹ da liễu.

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.