3 Mẹo Làm Đẹp Đơn Giản Với Thìa Mà Các Bạn Gái Không Nên Bỏ Qua

Xu hướng công nghệ làm đẹp hiện đại ngày càng phát triển. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại máy thủ công giúp phái đẹp có thể sở hữu làm đẹp ngay tại nhà. Tuy nhiên, với những người không có điều kiện thì khó có thể tự bỏ tiền ra để mua một chiếc máy làm đẹp. Thế nhưng, bạn hoàn toàn có thể làm đẹp theo cách riêng  mà không tốn kém chi phí, chỉ với một chiếc thìa inox bạn có thể sáng tạo những cách làm đẹp vừa đơn giản lại cực thú vị.

3-meo-lam-dep-don-gian-voi-thia-ma-cac-ban-gai-khong-nen-bo-qua-2

Sau đây, Siêu Thị Làm Đẹp xin chia sẻ 3 mẹo 3 mẹo làm đẹp đơn giản với thìa mà gái không nên bỏ qua!

Giảm bọng mắt

Nhiều bạn gái có thói quen thức quá khuya hoặc ngủ quá nhiều dẫn đến xuất hiện quầng thâm bọng mắt. Điều này sẽ khiến gương mặt bạn luôn ở trạng thái mệt mỏi và uể oải.

3-meo-lam-dep-don-gian-voi-thia-ma-cac-ban-gai-khong-nen-bo-qua-1

Cách nhanh nhất để “chữa cháy” cho điều này là chườm mắt mới chiếc thìa inox mát lạnh. Ngoài ra, việc chườm thìa lạnh lên mắt còn giúp cho đôi mắt bạn bừng tỉnh sau khi thức dậy. Để thực hiện được điều này, hãy đặt hai chiếc thìa vào ngăn đá tủ lạnh từ đêm hôm trước. Sáng hôm sau tỉnh dậy, bạn chỉ việc úp 2 chiếc thìa mát lạnh lên mắt và massage nhẹ nhàng vùng da quanh mắt nữa là xong.

Thay thế dụng cụ uốn mi

Chắng may dụng cụ bấm mi của bạn bị hư thì một chiếc thìa inox sẽ là thứ thay thế hữu hiệu trong trường hợp này giúp việc trang điểm mắt sẽ thực hiện dễ dàng.

3-meo-lam-dep-don-gian-voi-thia-ma-cac-ban-gai-khong-nen-bo-qua-3

Bạn hãy đặt ngửa chiếc thìa áp vào phần đòn mắt, sát hàng lông mi rồi dùng ngón tay nhẹ nhàng áp lông mi từ ngoài vào trong để bộ lông mi được uốn cong nhẹ nhàng. Thực hiện nhấn nhiều lần để mi cong lâu hơn. Như vậy là bạn đã có một hàng mi cong tự nhiên rồi đấy!

Tạo màu son yêu thích

Nếu bạn là người thích khám phá, mày mò, tự tạo mỹ phẩm làm đẹp riêng cho mình thì không thể bỏ qua bí quyết làm đẹp này. Chỉ với chiếc thìa có sẵn trong bếp bạn có thể dễ dàng tự tạo màu son yêu thích cho mình, vừa giúp dưỡng môi mềm mịn và màu son cực cool.

3-meo-lam-dep-don-gian-voi-thia-ma-cac-ban-gai-khong-nen-bo-qua-4

Không cần chuẩn bị quá công phu một bộ đồ nghề để tự chế son môi, chỉ cần 1 chiếc thìa inox, vaseline, các màu son bạn muốn kết hợp (hoặc màu phấn mắt bạn chọn làm màu son). Cho tất cả nguyên liệu vào thìa inox, rồi đun nóng để chúng tan chảy, hòa quyện vào nhau, tạo thành hỗn hợp đều màu. Sau đó, đổ vào chiếc hộp nhựa. Chỉ cần chờ vài phút, hỗn hợp sẽ đông nguội lại. Lúc này bạn có thể sử dụng nó như son dưỡng có màu được rồi đấy.

Chúc bạn thành công và đừng quên đồng hành cùng Siêu Thị Làm Đẹp mỗi ngày nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.