3 Loại Mặt Nạ Vừa Trị Mụn Vừa Dưỡng Trắng Da Cho Ngày Hè

Mùa hè đã đến rồi, bạn đã thực sự tự tin với làn da trắng hồng, sạch mụn để xuống phố chưa? Cùng học ngay 3 loại mặt nạ vừa có tác dụng dưỡng da vừa có tác dụng trị mụn để làm đẹp trong mùa hè này nhé!

Với việc tận dụng các nguyên liệu thiên nhiên, 3 loại mặt nạ chăm sóc da dưới đây đảm bảo sẽ giải quyết được mọi vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang, cháy nắng, dưỡng trắng và phục hồi là da hiệu quả.

1.Mặt nạ trị mụn bọc và làm sáng da

Giấm táo + trà xanh + mật ong

3-loai-mat-na-vua-tri-mun-vua-duong-trang-da-cho-ngay-1 Mụn bọc là nỗi ám ảnh lớn nhất đối với tất cả các bạn gái. Để trị mụn bọc hiệu quả bạn có thể áp dụng công thức từ giấm táo, trà xanh và mật ong theo công thức dưới đây:

Cho 2 thìa bột trà xanh + 3 thìa đường + 1 thìa mật ong và 1 thìa cà phê giấm táo vào chén trộn đều.

Làm sạch da mặt sau đó thoa hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng. Sau khoảng 20 phút thì rửa lại mặt với nước sạch.

Hỗn hợp này có tác dụng tẩy tế bào chết, kích thích sản sinh collagen và bổ sung độ ẩm giúp tái tạo độ đàn hồi, cho da luôn căng mịn.

Với mặt nà này, mụn bọc chắc chắn sẽ không còn là nỗi lo và sẽ biến mất trong tích tắc. Bạn sẽ sở hữu làn da đẹp mịn màng, tự nhiên.

2.Mặt nạ Trị mụn trứng cá, dưỡng da đàn hồi săn chắc

Bột quế + mật ong:

3-loai-mat-na-vua-tri-mun-vua-duong-trang-da-cho-ngay-2

Vừa loại bỏ mụn trứng cá vừa giúp dưỡng trắng da, tại sao bạn không thử áp dụng mặt nạ bột quế và mật ong. Sự kết hợp giữa mật ong và bột quế giúp da săn chắc, đàn hồi đẹp tự nhiên và trị sạch mụn trứng cá. Đây là phương pháp thích hợp cho các bạn gái đang trong độ tuổi dậy thì.

Cách làm mặt nạ dưỡng da như sau: Cho một thìa cà phê bột quế cùng 2 thìa cà phê mật ong vào một cái bát. Sau đó, trộn đều nguyên liệu với nhau thành hỗn hợp và khuấy đều cho đến khi hỗn hợp quánh, dẻo.

Làm sạch da mặt sau đó thoa đều hỗn hợp lên toàn bộ da mặt và massage nhẹ nhàng trong vòng 10 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Thực hiện tuần 3 đến 5 lần sẽ là cách đơn giản nhất giúp bạn dưỡng trắng da và loại bỏ mụn hiệu quả.

3.Mặt nạ trị mụn đầu đen và dưỡng trắng da

Mật ong + lòng trắng trứng + sữa tươi:

3-loai-mat-na-vua-tri-mun-vua-duong-trang-da-cho-ngay-3

Thêm 1 loại mặt nạ chăm sóc da tuyệt vời cho bạn nữa đó chính là mật ong, lòng trắng trứng và sữa tươi.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu thiên nhiên này giúp loại bỏ mụn đầu đen đáng ghét đồng thời bổ sung độ ẩm cho da săn chắc, mịn màng.

Bạn chỉ cần lấy 1 thìa cà phê bột nghệ cùng với một thìa cà phê mật ong, hai thìa sữa tươi không đường và một lòng trắng trứng. Trộn tất cả những nguyên liệu trên thành hỗn hợp. Dùng chổi trang điểm thoa đều hỗn hợp trên lên mặt. Để nguyên khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Hi vọng với 3 loại mặt nạ chăm sóc da từ thiên nhiên này, các bạn sẽ có được làn da tươi sáng, mịn màng hơn trong mùa hè này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.