3 Cách Giúp Bạn Làm Trắng Da Hiệu Quả Mùa Khô

Nếu bạn không có nhiều thời gian và tiền bạc để tắm trắng tại các spa thì tại sao không thử áp dụng những phương pháp làm đẹp đơn giản vừa an toàn lại tiết kiệm tại nhà. Những cách làm trắng da tại nhà với nguyên liệu đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn có được làn da tươi sáng, mịn màng.

1. Làm trắng da với trái bơ và sửa chua.

3 Cách Giúp Bạn Làm Trắng Da Hiệu Quả Mùa Khô

Bơ là loại quả đặc biệt giúp tái tạo và giữ ẩm, bảo vệ làn da không bị khô, cũng như làm sáng và tăng khả năng đàn hồi của da. Sự kết hợp giữa bơ, sữa chua và một chút mật ong hoàn toàn có thể thay thế cho các sản phẩm dưỡng ẩm cần thiết trong mùa đông hanh khô.

Bạn cần chuẩn bị nguyên liệu bao gồm 1 quả bơ, 1/2 hộp sữa chua và 1 thìa mật ong. Sau khi nghiền nhuyễn bơ, trộn sữa chua và mật ong, bạn rửa mặt, đắp mặt nạ khoảng 20 phút sau đó massage nhẹ nhàng và rửa lại lần nữa. Chỉ với 2 lần/tuần, da mặt bạn không chỉ trắng sáng, căng mịn và mềm mại, mà còn không bị khô nẻ trong mùa đông nữa nhé!

2.Đất sét và sữa đậu nành:

3 Cách Giúp Bạn Làm Trắng Da Hiệu Quả Mùa Khô

Loại đất sét sử dụng trong cách làm trắng da tự nhiên này là đất sét xanh, hay còn gọi là bentonit. Đây là loại đất sét giúp làm mịn da và cấp nước rất tốt cho da, giúp kiềm dầu và chống lão hóa. Kết hợp với sữa đậu nành làm da mềm mại và không gây kích ứng, loại hỗn hợp này không chỉ giúp loại bỏ các chất dầu nhờn gây bít tắc lỗ chân lông, làm thông thoáng nang lông mà còn dưỡng ẩm rất tốt.

Bạn cần chuẩn bị 50ml sữa đậu nành cùng với 35g đất sét xanh. Trộn đều cho hỗn hợp đều và sánh đặc lại. Sau khi làm ướt da mặt, bạn thoa đều loại mặt nạ làm trắng da này lên da và để yên trong vòng khoảng 10 phút. Bạn sẽ cảm thấy mặt nạ khô lại trên da, da có phần căng tức nhưng đừng lo lắng, tác dụng của đất sét chính là ở đó: giúp da bạn căng bóng, láng mịn, hút dầu thừa. Sau đó bạn nhẹ nhàng dùng nước ấm xoa nhẹ lên da để gột rửa mặt nạ. Đừng quên bôi kem dưỡng ẩm cho da sau khi đắp mặt nạ nhé!

3. sữa chua và vỏ cam.

3 Cách Giúp Bạn Làm Trắng Da Hiệu Quả Mùa Khô

Là một loại nguyên liệu không thể thiếu trong các cách làm trắng da hiệu quả mà đơn giản bằng sữa chua được nhiều ưa chuộng với những ưu điểm: an toàn cho da, tiết kiệm chi phí, đơn giản trong cách áp dụng… Bạn có thể bôi trực tiếp sữa chua không đường lên da mặt để yên trong vòng 3 – 5 phút rồi rửa sạch với nước mát hoặc kết hợp sữa chua với vỏ cam để làm hết nhờ da mặt và cho da trắng sáng mịn màng.

Bạn chỉ cần lấty 1/2 hộp sữa chua không đường trộn đều cùng với vỏ cam đã nghiền nhuyễn. Bôi hỗn hợp này lên da mặt, thư giãn trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại với nước mát.

Sữa chua ngoài các vitamin cần thiết còn có các chất chống oxy hóa, giúp làm mềm mịn da, chống lão hóa da sớm. Trong khi đó, vỏ cam tán nhuyễn không chỉ cung cấp thêm tinh dầu cho da thư giãn, xóa thâm mà còn có tác động giống như hỗn hợp tẩy tế bào chết cho da dễ hấp thụ dưỡng chất hơn.

Với những nguyên liệu có sẵn trong nhà này chúng ta hoàn toàn có thể tận dụng để có được làn da tươi sáng, rạng ngời mà không mất quá nhiều thời gian, vừa đơn giản lại thật tiết kiệm đúng không nào.

Siêu Thị Làm Đẹp chúc bạn thành công với chia sẻ nhỏ này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.