3 Bài Tập Siêu Đơn Giản Giúp Nâng Mông To Tự Nhiên

Làm sao để mông to mà lại vừa săn chăc? Đây là điều mà các phái đẹp đang rất quan tâm. Một vòng 3 khiêm tốn vừa tạo cảm giác thiếu tự tin, nhất là những bộ đồ bó sát và mất đi vẻ quyến rũ khi diện bikini. Vậy làm sao để mông to?

3-bai-tap-sieu-don-gian-giup-nang-mon

Không khó để sở hữu vòng 3 căng tròn săn chắc đâu nhé. 3 bài tập dưới đây sẽ nhanh chóng giúp bạn có được một vòng 3 đẹp, săn chắc lý tưởng. Không những thế còn giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, giảm mỡ bụng và làm cơ mông săn chắc. Cùng Siêu Thị Làm Đẹp tham khảo và thực hiện ngay nhé!

Bài tập 1

Đây chính là bí quyế làm mông to khá đơn giản, dễ dàng thực hiện tại nhà. Chăm chỉ đều đặn mỗi này bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi cơ mông đấy.

3-bai-tap-sieu-don-gian-giup-nang-mong-to-tu-nhien-3

Thực hiện: Bạn quỳ 2 gối dưới sàn nhà, 2 tay chống trước ngực , thân người song song với mặt sàn. Sau đó bạn dùng 2 tay kết hợp 1 bên gối chân làm trụ từ từ đá chân kia nên cao sao cho cẳng chân và đùi tạo thành 1 góc vuông trên cao phía sau.Thực hiện liên tục như vậy từ 15 – 20 lần. Sau đó đổi chân sang chân còn lại. Thực hiện động tác này mỗi ngày, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt, vòng 3 to hơn và săn chắc hơn.

Bài tập 2

Bài tập này giúp cơ mông được căng ra, lượng mỡ thừa đào thải nhiều ra bên ngoài. Chấm dứt tình trạng vòng mông ngấn đôi không còn quá khó khăn nữa.

3-bai-tap-sieu-don-gian-giup-nang-mong-to-tu-nhien-4

Thực hiện: Đứng 2 chân dang rộng, 2 tay đưa về phía trước mặt. Thực hiện liên tục động tác đứng lên ngồi xuống như vậy. Trong khoảng tầm 5 – 10 phút và nghỉ ngơi sau đó lại tiếp tục.

Bài tập 3

Những cô nàng có vòng mông phẳng thường buồn phiền vì không thể có đường cong quyến rũ khi mặc quần jeans, đặc biệt không thể thu hút mọi người chú ý tới, bạn có thể nâng mông bằng phương pháp luyện tập dưới đây. Với cách làm mông to bằng bài tập kép sau giúp kích thích các cơ vòng mông phát triển, nhịp tim tăng sẽ làm giảm đáng kể lượng mỡ thừa ở khu vực này và tạo được vòng 3 căng tròn hơn.

3-bai-tap-sieu-don-gian-giup-nang-mong-to-tu-nhien-5

Thực hiện: Sử dụng một chiếc ghế cao có thể bám được hoặc tận dụng phần cửa sổ của mỗi gia đình. Sau đó đứng ngả về phía trước 1 chút, hai tay bám trụ vào điểm bám. Đá chân về phía sau căng hết cỡ, sau khoảng 10 lần thì đổi chân liên tục.

Sau hơn 2 tháng thực hiện bạn sẽ thấy vòng 3 của mình đã có đường cong tình trạng phẳng lì dần biến mất.

Chúc bạn thành công và đưng quên ủng hộ Siêu Thị Làm Đẹp nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.