Uống Gì Để Không Tăng Cân Trong Ngày Tết?

Những ngày tết với nhiều món ngon hấp dẫn làm cho nỗi lo tăng cân luôn thường trực. Thật khó để cưỡng lại sức hấp dẫn của những món ăn, bên cạnh đó mỗi cuộc cũng kém theo rất nhiều loại đồ uống đe dọa vóc dáng của bạn. Nếu bạn đang lo sợ tới cân nặng của mình thì hãy liệt kê những loại thức uống giảm cân sau đây vào thực đơn ngày tết nhé!

Trà xanh

Uống Gì Để Không Tăng Cân Trong Ngày Tết?

Trong trà xanh chứa rất nhiều vitamin như vitamin C, A, E, giúp tăng cường sức để kháng cho cơ thể, giúp chống lại quá trình oxy hóa, lão hóa trong cơ thể.

Ngoài ra trong trà xanh còn chứa catechin có tác dụng làm giảm cholesterol trong máu, diệt khuẩn và nhiều tác dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe.

Nước ép dưa hấu

Dưa hấu chứa rất nhiều nước, nhiều chất xơ, ít calo là loại trái cây giúp giải khát hiệu quả, ngoài việc ăn trực tiếp, bạn có thể làm nước ép.

Nước ép dưa hấu sẽ giúp bạn no lâu hơn, giải khát, thanh nhiệt và giúp giảm cân. Do trong dưa hấu có chứa rất nhiều axit amin giúp đốt cháy mỡ bụng hiệu quả.

Uống nước ép dưa hấu trong những ngày tết thay cho những loại đồ uống ngọt, có ga khác sẽ là một trong những tuyệt chiêu giúp bạn ăn uống thỏa mái  mà không lo tăng cân.

Nước ép ổi

Uống Gì Để Không Tăng Cân Trong Ngày Tết?

Trong ổi chứa rất nhiều chất xơ và đặc biệt là vitamin C. Là một trong những loại quả rất tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, làm đẹp da, chống lão hóa, và ngăn ngừa tình trạng tích mỡ trong cơ thể.

Thay vì ăn ổi bạn cũng có thể chuẩn bị nước ép ổi để làm loại nước giải khát cho thực đơn giảm cân trong những ngày tết.

Nước lọc

Chắc chắn một điều rằng cơ thể không thể nào thiếu nước và dù có thay thế bằng bất cứ loại đồ uống nào để giảm cân thì bạn cũng cần bổ sung nước lọc đẩy đủ cho cơ thể.

Uống đủ nước không những giúp các cơ quan trong cơ thể hoạt động bình thường mà còn giúp  thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể để giảm cân nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Mỗi ngày bạn cần uống tối tiểu từ 2 đến 2,5 lít nước cho cơ thể. Đừng quên uống nước thường xuyên, kể cả trong những dịp hội hè và lễ tết để đảm bảo sức khỏe và hiệu quả giảm cân.

Nước ép bưởi

Uống Gì Để Không Tăng Cân Trong Ngày Tết?

Bưởi là bí quyết giảm cân truyền thống của phụ nữ Nhật Bản, vì vậy bạn đừng quên chọn nước ép bưởi cho thực đơn giảm cân những ngày tết.

Chúng sẽ giúp bạn tiêu hóa tốt hơn, đốt cháy calo và mỡ hiệu quả hơn. Vì trong bưởi có chứa rất nhiều chất xơ, các loại axit giúp đào thải mỡ và độc tố trong cơ thể.

Bạn có thể uống nước ép bưởi, sau bữa ăn 30 phút để giảm cân hiệu quả hơn. Ngoài ra bạn có thể dùng nước ép bưởi để giải khát và thay thể các loại đồ uống không có lợi khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.