Tự Làm Hỗn Hợp Loại Bỏ Nếp Nhăn Trên Mặt Ngay Lần Đầu Sử Dụng

Dấu hiệu cảnh báo sữ lão hóa đang đến với bạn là nếp nhăn đang bắt đầu xuất hiện trên khuôn mặt của bạn. Đây là điều mà tất cả phụ nữ đề lo lắng, nếp nhăn trên khuôn mặt làm chi em mất tự tin khi giao tiếp

Ngày nay xã hội ngày tiến bộ đồng nghĩa với việc có rất nhiều phương pháp để làm mờ nếp nhăn cũng như các loại kem mờ nếp nhăn, chống lão hóa đắt tiền. Thế nhưng ngoài việc tốn quá nhiều tiền cho các phương pháp này, chị em còn phải lo lắng một vấn khác đó là tác dụng phụ của những phương pháp và mỹ phẩm này. Nhiều trường hợp sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe.

Vậy nên, một phương pháp an toàn giúp làn da căng mịn, không có vết nhăn mà an toàn tuyệt đối luôn là điều mọi người hướng tới. Thế nhưng đâu mới là phương án tốt?

Bài viết dưới đây, Siêu Thị Làm Đẹp xin gửi đến mọi người công thức chắn chắn sẽ làm trẻ hóa làn da mặt, nhất là đối với các nếp nhăn dài và sâu.

Hãy yên tâm với sự hiệu nghiệm của công thức này, đó là một lời hứa của chúng tôi:

vitamin-e-xoa-nep-nhan

Nguyên liệu:

– 3 muỗng cà phê baking soda

– 1 muỗng canh mật ong

– 3-4 viên nang vitamin E

– 3 muỗng sữa tươi

– 1/4 muỗng cà phê bột quế

Thực hiện:

Cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị từ trước vào một tô nhỏ, dùng tìa trộn đều hỗn hợp. Dùng hỗn hợp kem dưỡng da bạn vừa có được thoa đều lên mặt và massage toàn bộ khuôn mặt. Nên nhớ sửa sạch mặt bằng nước ấp trước khi thoa kem.

Giữ nguyên như vậy trong 10-20 phút, trong thời gian chờ đợi bạn có thể thư giản, xem tv, nghe nhạc. Cuối cùng rửa mặt lại lần nữa với nước ấm, ngay lần đầu tiên thực hiện bạn sẽ cảm nhận được thay đổi của làn da, làn da căng mịn và nếp nhăn mờ đi trống thấy.

mat-ong-chong-lao-hoa-da

Công dụng của hỗn hợp này với làn da như thế nào.

Hỗn hợp có công dụng như một loại kem tẫy tế bào chết, giúp loại bỏ những tế bào chết trên da làm da mền mịn hơn. Mật ong có tác dụng dưỡng ẩm, nó còn có thành phần chống oxy hóa và kháng khuẩn giúp hạn chế lão hóa da

Kế đến là vitamin E trong hỗn hợp giúp phục hồi những vùng da bị tổn thương, bảo vệ da. Và cuối cùng, quế ấm có tác dụng làm ấm làn da mặt giúp đưa oxy đến các tế bào da mặt giúp giải độc da.

Với công thức tuyệt vời này, hi vọng bạn sẽ nhanh chóng thoát được những nếp nhăn khó chịu, lấy lại được nét trẻ trung ngày nào. Chúc bạn thành công

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.