Trị Thâm Vùng Nách Hiệu Quả 100% Bằng Các Nguyên Liệu Tự Nhiên

Vùng nách xỉn màu là một trong những nổi ám ảnh lớn nhất của nhiều chị em phụ nữ, khiến chị em thiếu tự tin trong mọi hoạt động hằng ngày, mất tự tin khi diện áo dây hoặc chơi thể thao. Vậy nguyên nhân nào khiến vùng nách bị thâm?

Dùng chai khử mùi thường xuyên: Vùng “cánh” là nơi gây ra những mùi hôi khó chịu, khiến nhiều người dùng lăn để giảm mùi hôi đó. Nhưng mấy ai biết được, các chất hóa học có trong chai khử mùi lại khiến cho làn da nãy sinh nhiều melanin nhiều hơn, làm cho nách bị thâm màu.

Vệ sinh vùng nách không đúng cách: Tế bào chết vùng nách lâu ngày không được vệ sinh đúng cách chúng tạo thành một lớp dày cũng là nguyên nhân khiến vùng nách của bạn không đươc đẹp mắt.

tri-tham-nach-nhanh-chong

Dùng nhíp nhổ lông nách: việc nhổ hoặc cạo lông nách khiến lông mọc nhanh và dầy hơn. Các lổ chân lông lớn hơn, những vùng da bị tổn thương trở nên thẩm màu hơn.

Bạn có nghĩ đến một cách nào để khiến làn da nách tươi sáng trở lại không? Sau đây Siêu Thị Làm Đẹp xin chia sẻ bí quyết làm mờ vết thâm nách hiệu quả với những nguyên liệu vô cùng đơn giản.

Dùng giấm táo

Một trong những cách vô cùng đơn giản để điều trị thâm nách đó là giấm táo, Bạn chỉ cần dùng tâm bông thoa một ít giấm táo lên vùng da bị thâm và để trong vòng 5p là được. Tiếp theo dùng bông gòn hoặc khăn sạch để làm sạch giấm táo trên nách. Bạn cần nhớ, không được rửa bằng nước, bông gòn sẽ làm sạch những tế bào chết vùng nách hiệu quả, giúp da vùng nách mịn màng và sáng hơn.

giam-tao-tri-tham-nach

Trị thâm nách với khoai tây

Khoai tây cũng là một trong những nguyên liệu tuyệt vời giúp điều trị cho vùng nách của bạn đấy. Cách thực hiện như sau, xay 1 củ khoai tây sông với một ít nước lọc, ta có được một hỗn hợp sền sệt. Tiếp theo, đáp hỗn hợp bạn vừa làm lên nách trong 30p. Sau đó rửa lại với nước sạch.

Dùng Baking Soda

Việc điều trị thâm vùng nách sẽ nhanh chóng và đơn giản hơn nhiều nếu bạn sử dụng baking soda. Cách làm vô cùng đơn giản. Chỉ cần trộn 1 muỗng canh baking soda với nước và đáp hỗn hợp này lên vùng da bị tổn thường. Bạn có thể tìm mua baking soda ở hiệu bán nguyên liệu làm bánh hoặc tạp hóa. Sau 15p thì rửa sạch lại với nước ấm, bạn sẽ thấy vết thâm mờ đi trong thấy.

baking-soda-tri-tham-nach

Với những nguyên liệu trên, vùng da nách của bạn sẽ được cải thiện đáng kể sau lần đầu tiên thực hiện. Tuy nhiên, để có kết quả tốt nhất, bạn nên thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần trong vòng 2 tuần để có làn da nách trắng mịn.

Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ nhanh chóng khắc chế được màu thâm xỉn trên vùng da nách và tự tin diện những bộ cánh đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.