Top 5 Kiểu Tóc Đẹp Nam Tính Và Hút Hồn Cho Phái Mạnh Hót Nhất 2017

Thay đổi một kiểu tóc cho đầu năm mới không chỉ là điều quan tâm của phái nữ mà đó cũng là vấn đề rất đang quan tâm ở phái mạnh. Với mong muốn trong những ngày đầu năm mới nhiều sự mới mẻ, nhiều may mắn và một vẻ ngoài ấn tượng. Phái mạnh luôn hướng tới một phong cách mạnh mẽ, cuốn hút để tạo một nép đẹp với phái nữ. Kiểu tóc cũng vậy bạn cũng cần phải làm sao chọn cho mình được kiểu tóc phù hợp với syte của mình để bạn có một phong các riêng.

Hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp điểm danh top 5 kiểu tóc đẹp mới nhất hiện nay dành cho phái mạnh. Chắc chắn sự khởi đầu năm mới cùng với kiểu tóc đẹp sẽ dành được rất nhiều ánh nhìn từ các nàng nhé!

Tóc Slicked back (Tóc chuốt)

Gần đây kiểu tóc Slicked back gần như đã trở thành cơn bão trên trong thế giới thời trang của đàn ông. Rất nhiều bạn trẻ yêu mến bởi phong cách nam tính và mạnh mẽ trong kiểu tóc này. Với kiểu dáng được chuốt ngược về phía sau và có sự hỗ trợ của gel hoặc wax vuốt tóc là bạn đã có ngay mái tóc Slicked back quá tuyệt vời.

top-5-kieu-toc-dep-nam-tinh-va-hut-hon-cho-phai-manh-hot-nhat-2017-1

Kiểu tóc này không chỉ bắt gặp gặp ở nước ngoài mà ngay cả Việt Nam Slicked back cũng được nhiều ca sỹ diễn viên nổi tiếng, hay chỉ cần vô tình gặp quý ông ngoài đường phố… Với Slicked back nó hoàn toàn phô trương được nét nam tính của cánh mày râu nhờ vẻ đẹp xen lẫn cổ điển và hiện đại, gọn gàng càng nổi bật khuôn mặt đẹp trai nhé.

top-5-kieu-toc-dep-nam-tinh-va-hut-hon-cho-phai-manh-hot-nhat-2017-2

top-5-kieu-toc-dep-nam-tinh-va-hut-hon-cho-phai-manh-hot-nhat-2017-3

Tóc Pompadour

Đây là kiểu tóc không hoàn toàn mới, Pompadour đã đã xuất hiện trên thế giới từ những năm 60 của thế kỷ trước. Với kiểu tóc này, nét điển trai, sự lịch lãm mà kiểu tóc này đem lại tạo nên vẻ thời trang tuyệt hảo cho các bạn nam tự tin đến với nơi công sở hay các sự kiện, bữa tiệc.

top-5-kieu-toc-dep-nam-tinh-va-hut-hon-cho-phai-manh-hot-nhat-2017-4

Tóc Pompadour có có hai bên gáy ngắn giống như kiểu tóc Undercut phần tóc trên đỉnh đặc biệt dài hơn và hất ngược về phía sau. Mái tóc này còn tạo độ dày sao cho trông bồng bềnh và quyến rũ nhất.. Hiện nay, kiểu tóc này được David Beckham và Justin Timberlake sử dụng và khá thành công trong hình ảnh của mình. Còn bạn có thích kiểu tóc này không?

top-5-kieu-toc-dep-nam-tinh-va-hut-hon-cho-phai-manh-hot-nhat-2017-5

top-5-kieu-toc-dep-nam-tinh-va-hut-hon-cho-phai-manh-hot-nhat-2017-6

Tóc Undercut

Khởi động một năm mới với vẻ đẹp trai và năng động thì không nên bỏ qua kiểu tóc nam này. Xuất hiện trong vai năm hiện nay và luôn duy trì độ hot không bao giờ suy giảm. Tại sao lại như thế? Bởi đây là kiểu tóc hội tụ tất cả những ưu điểm mà phải mạnh mong muốn: phong cách, lãng tử, gợi cảm và vẫn lôi cuốn.

top-5-kieu-toc-dep-nam-tinh-va-hut-hon-cho-phai-manh-hot-nhat-2017-7

Với diện mạo được cạo ở hai bên và tóc mái phía trước vẫn để dài. Không cần nói quá nhiều, đây là một trong những phiên bản tuyệt vời của Slicked back.

top-5-kieu-toc-dep-nam-tinh-va-hut-hon-cho-phai-manh-hot-nhat-2017-8

top-5-kieu-toc-dep-nam-tinh-va-hut-hon-cho-phai-manh-hot-nhat-2017-9

Tóc Quiff

Xuất hiện từ những năm 50, tóc quiff đến giờ vẫn được ưa chuộng vì tính đa dạng và hợp với nhiều dáng mặt. Nam giới mọi độ tuổi đều có thể cắt đầu quiff, trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch.

top-5-kieu-toc-dep-nam-tinh-va-hut-hon-cho-phai-manh-hot-nhat-2017-10

Mái tóc có độ dài vừa phải, tóc gáy và mai ngắn hơn nhưng không sát da đầu. Tùy thuộc độ dày tóc và mục đích của người cắt, kiểu tóc quiff trông sẽ khác trên mỗi gương mặt. Nam giới nuôi mái dài sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi vuốt gel tạo kiểu, dù mái dài sẽ tốn công chăm sóc.

top-5-kieu-toc-dep-nam-tinh-va-hut-hon-cho-phai-manh-hot-nhat-2017-11

top-5-kieu-toc-dep-nam-tinh-va-hut-hon-cho-phai-manh-hot-nhat-2017-12

Tóc Buzz

Nếu bạn thích phong cách khỏe khoắn, mát mẻ và thoải mái thì hãy thử kiểu tóc này.  Kiểu tóc buzz hay còn gọi là đầu đinh ba phân được sử dụng nhiều trong quân đội hiện nay được nhiều chàng trai yêu thích.

top-5-kieu-toc-dep-nam-tinh-va-hut-hon-cho-phai-manh-hot-nhat-2017-13

Kiểu dáng vô cùng đơn giản nhưng lại giúp cho các chàng cực kỳ nam tính, khoe trọn khuông mặt góc cạnh làm xiêu lòng biết bao phái đẹp. Và chắc chắn đây là kiểu tóc nam không bao giờ lỗi mốt theo thời gian nên các bạn có thể thực hiện cho mình kiểu tóc buzz bất cứ lúc nào mình muốn.

top-5-kieu-toc-dep-nam-tinh-va-hut-hon-cho-phai-manh-hot-nhat-2017-14

top-5-kieu-toc-dep-nam-tinh-va-hut-hon-cho-phai-manh-hot-nhat-2017-15

Hy vọng với những kiểu tóc nam đẹp 2017 trên đây các chàng trai sẽ có một sự lựa chọn mới thay đổi vẻ bề ngoài của bản thân thể hiện được nét đẹp nam tính mạnh mẽ thu hút mọi ánh nhìn xung quanh nhất là từ các nàng đấy. Chúc các chàng trai sẽ chọn được cho mình kiểu tóc phù hợp nhất và hãy luôn đồng hành cùng Siêu Thị Làm Đẹp để luôn cập nhật những xu hướng mới nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.