Tóc Dài Thẳng Đẹp Tự Nhiên 2016 Đầy Cuốn Hút Như Sao

Tóc dài thẳng là kiểu tóc truyền thống đơn giản nhưng lại được rất nhiều cô gái yêu thích, bên cạnh đó các Sao nữ cũng rất chuộng kiểu tóc này đấy. Bởi kiểu tóc dài thẳng mang lại một vẻ đẹp cổ điển đầy duyên dáng mà chưa bao giờ lỗi mốt. Bạn gái nào thích cá tính thì có thể phá cách mái tóc dài của mình để tạo phong cách rất riêng cho mình.

Hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp tham khảo những kiểu tóc dài đẹp tự nhiên dưới đây nhé.

tóc thẳng đẹp

Một mái tóc dài đen mượt, óng ả luôn gắn liền với phụ nữ Việt Nam.

toc-dai-thang-dep-tu-nhien-2016-day-cuon-hut-nhu-sao-2

Kiểu tóc này luôn mang vẻ dịu dàng đằm thắm, đặc biệt mái tóc dài thẳng mượt rất phù hợp khi kết hợp với tà áo dài duyên dáng – trang phục truyền thống của Việt Nam.

toc-dai-thang-dep-tu-nhien-2016-day-cuon-hut-nhu-sao-3

Với mái tóc dài thẳng tự nhiên, được các bạn học sinh ưa thích mang nét đẹp thiếu nữ Việt Nam, vừa thánh thiện và trong sáng.

toc-dai-thang-dep-tu-nhien-2016-day-cuon-hut-nhu-sao-4

Với những lọn tóc thẳng mềm mại sẽ khiến gương mặt bạn trở nên hài hòa và trẻ trung hơn so với kiểu tóc xoăn bồng bềnh gợn sóng

toc-dai-thang-dep-tu-nhien-2016-day-cuon-hut-nhu-sao-5

Mái tóc đen dài tôn lên vẻ đẹp đằm thắm và dịu dàng của Miu Lê.

toc-dai-thang-dep-tu-nhien-2016-day-cuon-hut-nhu-sao-6Bạn chỉ việc xõa tự nhiên mái tóc dài duỗi thẳng là bạn đã có ngay một vẻ ngoài mong manh, thánh thiện đậm chất Á Đông.

toc-dai-thang-dep-tu-nhien-2016-day-cuon-hut-nhu-sao-7

Mái tóc đen dài bóng mượt luôn luôn gắn liền với cô nàng nổi tiếng Phạm Băng Băng, mái tóc đen dài tôn lên vẻ đẹp ma mị và bí ẩn cho cô nàng.

toc-dai-thang-dep-tu-nhien-2016-day-cuon-hut-nhu-sao-8

Mái tóc dài tự nhiên đem lại một Phạm Băng Băng quyến rũ và cuốt hút hơn bao giờ hết.

toc-dai-thang-dep-tu-nhien-2016-day-cuon-hut-nhu-sao-14

 Đơn giản bạn có thể đổi màu tóc để mái tóc dài thẳng thêm phần phong cách, khỏe khoắn và đặc biệt chọn màu tóc phù hợp còn giúp tôn làn da thêm trắng sáng. Bạn có thể thay đổi kiểu tóc mái như mái xéo, mái lệch, mái ngố… để tạo phong cách ưa thích riêng cho mình nữa nhé.

toc-dai-thang-dep-tu-nhien-2016-day-cuon-hut-nhu-sao-9

Với cô nàng cá tính bạn có thể nhuộm các tông màu nổi bật hơn hay nhuộm phong cách ombre hay dip dye để có vẻ ngoài năng động đầy cá tính và trẻ trung nhé.

toc-dai-thang-dep-tu-nhien-2016-day-cuon-hut-nhu-sao-12

Hay bạn có thể nhuộm highlight để cho nàng thêm cá tính và nổi loạn nhé.

toc-dai-thang-dep-tu-nhien-2016-day-cuon-hut-nhu-sao-10

Đây là cũng là kiểu tóc các sao Hollywood yêu thích. Đây cũng là kiểu tóc luôn gắn liền với cô nàng Taylor Swith đem lại sự dịu dàng và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Hy vọng với kiểu tóc dài thẳng đẹp trên đây các nàng sẽ chọn được cho mình một kiểu phù hợp với phong cách của bản thân tôn lên gương mặt xinh đẹp cuốn hút mỗi ngày xuống phố thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Chúc các nàng luôn xinh đẹp cuốn hút với kiểu tóc hợp xu hướng thịnh hành và hãy luôn đồng hành cùng Siêu Thị Làm Đẹp để có thêm nhiều thông tin thú vị nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.