Thuốc Tăng Chiều Cao

9 đánh giá
Giá Sản Phẩm
Thương Hiệu
Xuất Xứ

Thuốc tăng chiều cao còn được gọi là thực phẩm chức năng tăng chiều cao hay thực phẩm bảo vệ sức khỏe tăng chiều cao. Sản phẩm này bổ sung các chất dinh dưỡng quan trọng giúp xương dài ra nhanh và tăng cường mật độ xương được điều chế thành dạng viên nang, viên nén, siro, bột…

Thị trường Việt Nam vài năm gần đây phát triển mạnh mẽ với rất nhiều sản phẩm tăng chiều cao được nhập khẩu từ nước ngoài và sản xuất trong nước. Giá thành cũng rất đa dạng, từ vài trăm ngàn đến hàng triệu đồng. Tùy vào độ tuổi, nhu cầu, điều kiện tài chính mà các bạn lựa chọn loại thuốc tăng chiều cao phù hợp.

Thuốc tăng chiều cao có thành phần như thế nào?

Thông thường, thành phần của thuốc tăng chiều cao sẽ là các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe của xương khớp như: canxi, collagen, vitamin D, magie,…. Những dưỡng chất này có tác dụng rất tốt trong việc thúc đẩy hệ xương phát triển nhanh hơn, từ đó chiều cao sẽ được cải thiện đáng kể. Điều đặc biệt là để làm thành thuốc tăng chiều cao, những dưỡng chất này đều sẽ được trải qua quá trình điều chế với công nghệ hiện đại nhằm tăng khả năng hấp thụ vào cơ thể.

Thuốc tăng chiều cao phù hợp với độ tuổi nào?

Mỗi loại thuốc tăng chiều cao có công thức, hàm lượng khác nhau nên độ tuổi sử dụng phù hợp cũng có sự khác biệt. Có sản phẩm trẻ em trên 6 tháng tuổi đã có thể sử dụng được.

Nhưng cũng có rất nhiều thuốc tăng chiều cao lại được chỉ định sử dụng cho trẻ từ 10 tuổi trở lên. Để thuốc tăng chiều cao phát huy tối đa công dụng và lợi ích của mình, các bạn cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với độ tuổi và sử dụng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

Nếu đã hết tuổi phát triển chiều cao tự nhiên (qua 20 tuổi)  thì dù sử dụng thuốc tăng chiều cao hay bất cứ cách cải thiện chiều cao nào đều không có tác dụng. Do đó, thuốc tăng chiều cao được xem là cách thúc đẩy chiều cao tăng trưởng hiệu quả đối với những người dưới 20 tuổi.

Thuốc tăng chiều cao có công dụng gì?

Công dụng chính của thuốc tăng chiều cao là hỗ trợ phát triển chiều cao cho người có nhu cầu, đồng thời củng cố xương chắc khỏe, tăng mật độ khoáng xương.

Bên cạnh đó, một số loại thuốc tăng chiều cao còn được bổ sung thêm các thành phần giúp chăm sóc sức khỏe, mang đến các công dụng mở rộng như: Tăng cường khả năng miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng, ngủ ngon và ăn ngon miệng hơn, hỗ trợ phát triển trí não.

Đối với người dùng là trẻ em, thanh thiếu niên đang phát triển, sử dụng thuốc tăng chiều cao với các công dụng mở rộng này giúp tăng cường thể chất và thúc đẩy phát triển trí tuệ, giúp các em khỏe mạnh, cao lớn, thông minh, có cơ hội thành công cao hơn khi trưởng thành.

Thông Tin Cần Biết Về Thuốc Tăng Chiều Cao
🏠 Thuốc Tăng Chiều Cao chính hãng mua ở đâu uy tín?
🌟 Thuốc Tăng Chiều Cao giá bao nhiêu?
🔔 Cách đặt hàng Thuốc Tăng Chiều Cao tại Siêu Thị Làm Đẹp.
📞 Bạn cần tư vấn để mua Thuốc Tăng Chiều Cao.
Đặt hàng trước
1.400.000 đ 1.100.000 đ
+
0.0
Đặt hàng trước
2.090.000 đ 1.800.000 đ
+
0.0
Đặt hàng trước
1.400.000 đ 1.100.000 đ
+
0.0
Đặt hàng trước
1.800.000 đ 1.100.000 đ
+
Đặt hàng trước
1.700.000 đ 750.000 đ
+
0.0
Đặt hàng trước
1.200.000 đ 900.000 đ
+
0.0
Đặt hàng trước
1.200.000 đ 1.100.000 đ
+
Đánh giá

Chưa có đánh giá nào

Viết đánh giá