Thực Đơn Giảm Cân Từ Món Đậu Hũ Chay

Dường như cách giảm cân lí tưởng nhất cho người muốn giảm béo đó là thực hiện ăn món chay. Món chay chủ yếu thành phần gồm các chất xơ, các loại rau xanh,..vì thế mà giúp giảm cân nhanh chóng và đem lại hiệu quả cao. Dưới đây là thực đơn giảm cân làm từ  món chay được chế biến từ đậu hũ.

Salad đậu dưa leo

Như một món salad đầy mới lạ lại có thể giảm cân hiệu quả , Salad tào phở và dưa leo là tuyển trạch số một của những chị em có thân thể quá khổ đang muốn cải thiện để có dáng vóc mi nhon hơn.

thuc-don-giam-can-tu-mon-dau-hu-chay

Không quá kỳ công , chỉ với khoảng 10 phút chuẩn bị là đã có khả năng hoàn thành món ăn đầy thích này.Lấy 4 miếng tàu hũ cắt nhỏ chần qua nước sôi. Tặng gia vị gồm nửa quả ớt xanh , nửa quả ớt đỏ , rau mùi thái nhỏ vào bát trộn thêm 2 thìa tương , 1 thìa dầu mè , 1 thìa dùng làm thức ăn , tào phớ và dưa leo thái lát. Đợi khoảng 5 phút cho gia vị ngấm đều rồi thêm 2 thìa dầu oilu là đã chế tác xong và thưởng thức ngay thôi.

Đậu hũ kho chay

Nguyên liệu:

1 bìa đậu hủ cứng, thái vuông con cờ, chiên vàng
1 củ cà-rốt, thái khúc vừa ăn
1 củ cải trắng, thái khúc vừa ăn
1 nấm portabella, thái vuông con cờ như đậu hủ
10 nấm tươi, thái lát
Nước tương
Nước lọc
Dầu ăn
Tỏi tây (boa-rô)
Tiêu
Ớt, ngò

thuc-don-giam-can-tu-mon-dau-hu-chay

Thực hiện:
1. Luộc củ cải trắng và cà-rốt trong nồi với khoảng 2 chén nước. Khi sôi, vặn lửa vừa, đậy nắp lại cho các loại củ chín dần.

2. Trong khi đó, cho vào chảo 1 muỗng cà-phê dầu ăn, phi với 1 nhúm tỏi tây thái nhỏ cho thơm. Xào sơ nấm, sau đó cho đậu hủ vào. Nêm với 2 muỗng canh nước tương.

3. Khi củ cải và cà-rốt vừa chín mềm, cho nấm và đậu hủ vào. Thêm vài lát ớt. Nấu lứa liu riu thêm khoảng 10 phút nữa cho thấm.

4. Rắc tiêu. Nếu lạt, thêm nước tương. Nấm và các loại củ có chất ngọt tự nhiên, nên không cần thêm đường.
5. Trang hoàng với ngò.

Đậu sốt cà chua

Trước kia , chị em chỉ thuần tuý chế biến tàu hũ thành món thức uống thơm ngon nhằm giúp thân thể tiêu hao năng lượng dư thừa. Nhưng để làm cho thực đơn giảm cân thêm Đa chủng bạn có thể chế biến chúng thành món đậu hũ sốt cà chua như sau:

thuc-don-giam-can-tu-mon-dau-hu-chay

Cách giảm cân nhanh từ đậu hũ

Lấy 2 quả cà chua rửa sạch cắt thành từng miếng nhỏ ướp với gia vị đường , muối , hạt nêm , nước mắm cho vừa ăn. 2 miếng đậu hũ cắt nhỏ chiên ròn bày ra đĩa. Tiếp đến cho hành vào phi thơm , đổ hỗn hợp cà chua vừa ướp vào nấu chín , sau thời gian ấy cho đậu hũ vừa chiên vào nấu cùng khoảng 10 phút rồi tắt bếp.

Với cách chế biến giản đơn như thế này là bạn đã có thêm món ăn bổ sung vào thực đơn hàng ngày , rất an toàn để rà soát kilogram rất bổ ích rồi nhé.

Cách làm đậu hũ chiên sả

Cắt đậu thành khối vuông.

Chiên vàng mặt.

Khứa chữ thập trên miếng đậu. Chú ý khứa sâu nhưng không đứt.
Củ sả, củ hành, tỏi bằm nhỏ. Lá hành cắt khoanh.

thuc-don-giam-can-tu-mon-dau-hu-chay

Bắc chảo lên bếp, cho vào chút dầu ăn, phi thơm sả, tỏi và hành.

Thêm vào chút xíu đường và xì dầu, nêm thêm 2 muỗng canh nước cho hỗn hợp sốt vừa ăn.
Nhanh tay cho đậu vào sốt, đảo qua. Vớt đậu ra. Đun cho sốt còn sền sệt.

Nhồi hỗn hợp sốt sả vào giữa miếng đậu đã khứa.

Don đậu ra đĩa. Rưới nốt chỗ nước sốt còn lại lên.

Món này ăn nóng hay nguội đều ngon.

Tuy nhiên , đối với những người bận rộn không có thời kì để nấu những món ăn trên thì phương pháp hữu hiệu giúp tiết kiệm thời gian tối đa Ấy là sử dụng sản phẩm thuốc giảm cân hiệu quả nhanh chóng từ Mỹ. Sản phẩm rất rất không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro khi sử dụng và được ưa thích hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.