Thực Đơn Giảm Cân Nhanh Từ Hoa Thiên Lí

Hiện nay để giảm cân có rất nhiều cách khác nhau nhưng để tìm ra một cách giảm cân hiệu quả, đơn giản và tốt cho sức khỏe là một điều không hề dễ. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một cách giảm cân mới vừa dễ thực hiện lại vừa giúp bạn giảm cân nhanh chóng đó là thực đơn giảm cân nhanh từ hoa thiên lí. Hãy cùng tìm hiểu dưới đây nhé.

Với hơn 3% chất xơ và chất diệp lục, thiên lý là thực phẩm giảm cân nhanh mà bạn đang cần.

Hoa thiên lý xào thịt bò

Thực Đơn Giảm Cân Nhanh Từ Hoa Thiên Lí

Trong thịt bò chứa rất ít chất béo và calo nên bạn hoàn toàn có thể chọn thịt bò để kết hợp với hoa thiên lí để tạo ra món ăn vừa ngon vừa nổ dưỡng vừa có tác dụng giảm cân nhanh cho bạn.

Ngoài ra trong thịt bò còn chưa nhiều protein giúp bạn khi ăn vào sẽ có cảm giác no lâu hơn, khi đó bạn sẽ hạn chế được các thói quen ăn vặt hằng ngày của bạn.

Nguyên liệu

. 400g bông thiên lý, 200g thịt bò. Tỏi, hành tím mỗi thứ 50g, ớt đỏ.

. 2 thìa cà phê nước mắm, 1 thìa cà phê muối, 1 thìa cà phê tiêu.

Chế biến

. Hoa thiên lý ngâm rửa sạch để ráo. Thịt bò rửa sạch, thái lát mỏng.

. Ướp thịt với một nửa hành, tỏi băm nhỏ, muối, 1 thìa nước mắm. Để thịt bò thấm gia vị 15 phút.

. Phi số tỏi, hành còn lại thật thơm, cho thịt bò vào xào, đảo nhanh tay vài lần.

. Tiếp tục cho bông thiên lý đã để ráo vào xào. Trộn nhẹ tay để gia vị và vị ngọt của thịt bò thấm vào từng cộng bông thiên lý.

. Nêm lại gia vị và rắc tiêu trước khi tắt bếp. Có thể thêm vài miếng ớt xắt nhỏ để thêm vị cay nồng. Thịt bò xào bông thiên lý ăn ngay khi còn nóng.

Ngoài ra, bạn muốn giảm cân nhanh và hiệu quả chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp sử dụng thuốc giảm cân sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Canh cua hoa thiên lý

Thực Đơn Giảm Cân Nhanh Từ Hoa Thiên Lí

Là một món ăn bổ dưỡng và có tác dụng giảm cân hiệu quả, món canh cua hoa thiên lí là một món ăn mà bạn nên chọn cho thực đơn giảm cân của mình.

Trong cua có nhiều chất khoáng và dưỡng chất cần thiết vừa có tác dụng giảm cân lại vừa giúp chống loãng xương hiệu quả. Vậy nên bạn đừng suy nghi mà hãy chọn ngay cho mình thực đơn giảm cân an toàn và hiệu quả này nhé.

Nguyên liệu

. 300g cua đồng

. 250g hoa thiên lý. Bột gia vị, hạt nêm, nước mắm vừa đủ.

Chế biến

. Cua đồng gỡ mai để riêng, bỏ yếm, rửa sạch, để ráo, cho vào cối, giã nhuyễn. Dùng thìa lấy phần gạch ở mai cua, cho vào bát với 1/4 thìa cà phê hạt nêm.

. Cho cua đã giã vào tô, hòa với 1 lít nước, bóp nhẹ để thịt cua tan đều. Lược qua rây, lấy nước cuam bỏ xác.

. Hoa thiên lý nhặt bỏ phần sâu, giập, rửa sạch, để ráo. Nước cua vừa lược xong cho vào nồi cùng với 1/3 thìa súp nước mắm.

. Bắc nồi nước cua lên bếp, đun với lửa vừa. Nước cua sôi, cho gạch cua vào, hạ nhỏ lửa, đun khoảng 5 phút để gạch và riêu cua đống thành bánh. Sau đó, cho hoa thiên lý vào, nấu chín.

. Nêm bột gia vị, hạt nêm sao cho vừa ăn.

Với bí quyết giảm cân trên bạn chắc chắn sẽ tìm lạ được thân hình thon thả mà ai cũng mơ ước. SieuThiLamDep.com sẽ chia sẻ thêm nhiều bài viết về việc lấy lại vóc dáng cho các bạn tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.