Thực Đơn Bữa Tối Cho Người Giảm Cân

Thực đơn bữa tối cho người giảm cân – Đới với người muốn giảm cân thì bạn phải có một kế hoạch hoàn hảo, ví dụ như lên môt thực đơn ăn uống kết hợp với chế độ luyện tập thường xuyên và hợp lý. Bên cạnh đó bạn có thể chọn cho mình phương pháp nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia tư vấn để có một kết quả như mong muốn. Dưới đây là thực đơn cho bữa tối mà bạn có thể áp dụng nhé!

IMG-3776-2784-1396862322

1. Trứng đúc thịt:

– Nguyên liệu: 3 quả trứng, 100g thịt xay, hành, thì là, hành khô

– Cách làm: Thịt nạc vai xay hoặc băm nhỏ cho vào tô, đập trứng vào, nêm gia vị, một chút nước mắm trộn lẫn với hành, thì là thái nhỏ. Dùng chảo nhỏ đặt lên bếp, đun nóng, cho dầu ăn vào đun nóng già, cho hành khô băm nhỏ vào phi vàng. Cho trứng vào dàn đều, đun nhỏ lửa, đậy hé vung cho trứng chín. Mở vung ra lật trứng rán cho vàng mặt còn lại rồi cho ra đĩa, cắt miếng nhỏ vừa ăn.

2. Rau dền luộc:

– Nguyên liệu: 1,5 mớ rau dền

– Cách làm: Rau dền nhặt rửa sạch vớt ra rổ để ráo nước. Cho nước vào nồi đặt lên bếp đun sôi, cho vào một chút gia vị rồi cho rau vào luộc chín tới. Không luộc kỹ quá rau sẽ bị nhũn. Chuẩn bị nước mắm chanh tỏi ớt để chấm rau.

bi-quyet-lam-dep-hieu-qua-sua-chua-3

3. Canh rau dền thịt nạc:

– Nguyên liệu: một nửa mớ rau dền, 100g thịt xay

– Cách làm: Tận dụng nước luộc rau lúc trước, cho vào 100g thịt nạc vai xay nhỏ đun sôi, thả nửa mớ rau dền vào đun sôi trở lại, nêm gia vị vừa ăn rồi bắc xuống, múc canh ra bát.

4. Đậu rán:

Cach-lam-dau-hu-chien-trung

– Nguyên liệu: 3 bìa đậu

– Cách làm: Đậu rửa sạch để ráo nước, cắt lát mỏng. Đun nóng chảo, cho dầu ăn vào đun nóng già rồi thả từng lát đậu vào rán vàng đều hai mặt. Chấm đậu với gia vị chanh ớt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.