Thủ Thuật Cơ Bản Trang Điểm Cho Đôi Mắt Một Mí Thành To Trong Chỉ Trong 2 Phút

Chỉ cần 1 vài thủ thuật trang điểm cơ bản cũng có thể hô biến đôi mắt 1 mí trở nên to tròn, đầy cuốn hút. Còn chần chừ gì nữa mà không học lõm những bí quyết trang điểm siêu hot này cùng Siêu Thị Làm Đẹp.

Trang điểm là vũ khí làm đẹp tuyệt vời biến các khuyết điểm trên khuôn mặt trở nên hoàn hảo hơn. Nếu bạn không có nhiều thời gian để ngồi trước gương thì hãy khám phá những bí quyết đơn giản giúp biến mắt 1 mí thành mắt 2 mí chỉ trong 2 phút dưới đây nhé.

Ở những số trước, Siêu Thị Làm Đẹp đã hướng dẫn bạn các trang điểm từ kem lót, kem nền, phấn má,… để giúp bạn có được làn da mịn màng, hôm nay, chúng ta chỉ tập trung vào cách khắc phục mắt một mí thôi nhé!


thu-thuat-co-ban-trang-diem-cho-doi-mat-mot-mi-thanh-trong-chi-trong-2-phut-1

Để có được đôi mắt 2 mí to tròn thì chắc chắn chúng ta sẽ cần một vài công cụ hỗ trợ trong đó không thể thiếu miếng dán tạo 2 mí.

thu-thuat-co-ban-trang-diem-cho-doi-mat-mot-mi-thanh-trong-chi-trong-2-phut-2

Cắt 1 miếng dán tạo mí với kích cỡ vừa phải, không nên cắt quá to, quá dài vì sẽ khiến cho phấn mí kém tự nhiên. Nên dán miếng kích mí trước khi đánh bóng mắt để khi chớp mắt không bị lộ vết miếng dán.

thu-thuat-co-ban-trang-diem-cho-doi-mat-mot-mi-thanh-trong-chi-trong-2-phut-3

Chọn vị trí dán mắt phù hợp, không quá cao cũng không quá thấp để tạo 2 mí 1 cách tự nhiên nhất bạn nhé.

Sau đó đánh bóng mắt màu hồng nhẹ nhàng cả mí trên và mí dưới, đậm dần về phần đuôi mắt. Để tiết kiệm thời gian, có thể dùng son dạng đầu mút để đánh và phủ một lớp phấn phủ nhẹ lên trên chống bết dính.

 

thu-thuat-co-ban-trang-diem-cho-doi-mat-mot-mi-thanh-trong-chi-trong-2-phut-4

Sau khi dán miếng kích mi bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt của đôi mắt. Với đôi mắt 2 mí, gương mặt sẽ tươi sáng và thanh thoát hơn rất nhiều. thu-thuat-co-ban-trang-diem-cho-doi-mat-mot-mi-thanh-trong-chi-trong-2-phut-5

Để có được hàng mi tự nhiên và đẹp nhất, tránh tình trạng mặt cứng đơ, già thì nên chọn những loại có độ dài vừa phải, cắt nhỏ thành nhiều đoạn và gắn từng phần một. Với cách trang điểm đơn giản này bạn vừa dễ dàng tạo dáng cho lông mi vừa không gắp quá nhiều khó khăn khi gắn mi giả.

thu-thuat-co-ban-trang-diem-cho-doi-mat-mot-mi-thanh-trong-chi-trong-2-phut-6

Để tiết kiệm thời gian có thể dùng phấn má hoặc son môi hồng có nhũ đánh bóng mắt.

thu-thuat-co-ban-trang-diem-cho-doi-mat-mot-mi-thanh-trong-chi-trong-2-phut-7

Vậy là chỉ cần 1 vài thủ thuật trang điểm mắt đơn giản, bạn đã có được 1 đôi mắt to tròn tự nhiên rồi đấy nhé. Hãy cùng ngắn nhìn sự thay đổi tuyệt vời trước và sau khi trang điểm của cô nàng này nào.

Hi vọng những bạn gái có mắt 1 mí sẽ có thêm 1 bí quyết hoàn hảo khi trang điểm nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.