Thay Đổi Thói Quen Ăn Uống Để Giảm Cân Như Ý

Chỉ cần thay đổi một số thói quen ăn uống khoa học và lành mạnh sẽ giúp bạn kiểm soát được cân nặng theo ý muốn mà không phải tốn nhiều công sức để thực hiện các phương pháp giảm cân cực khổ. Dưới đây là một số thói quen có ích bạn nên áp dụng vào kế hoạch giảm cân của mình để nhanh chóng đạt được cân nặng như mình mong muốn.

thực đơn giảm cân

Sử dụng mật ong thay cho đường

Bạn có thể tăng vị ngọt bằng cách dung mật thay cho đường hoặc chất tạo ngọt, trong mật có chứa nhiều vitamin, chất khoáng, chất chống oxy hoá và giúp cho việc tiêu hoá thuận tiện hơn.

Gạn bớt nước cơm

Khi nấu cơm, nên gạn bớt phần nước cơm thừa của gạo khi nấu sôi, sau đó để chúng bốc hơi. Cách này sẽ giúp loại trừ một phần calories không có lợi trong gạo.

phương pháp giảm cân

Ăn món khai vị

Đây là cách mà hầu hết tất cả mọi người nên thực hiện vì món khai vị rất quan trọng. Hãy chuẩn bị cho mình những món khai vị ngon bằng rau hoặc bát súp nhỏ. Món khai vị sẽ giúp bạn giảm cơn thèm ăn khi vào các món chính sẽ hạn chế cung cấp vào cơ thể.

Tăng cường chất xơ

Những món nhiều chất xơ là rất cần thiết trong các thực đơn giảm cân của chị em vì nó không làm bạn đầy bụng và dễ tiêu hoá hơn. Hạn chế cung cấp các loại thực phẩm giàu tinh bột và nhiều carbonhydrates.

Sử dụng chảo chống dính

Chọn sử dụng chảo chống dính giúp giảm bớt lượng dầu khi chiên, nấu. Đồng thời bạn cũng nên hạn chế sử dụng chảo rán càng nhiều càng tốt. Thay vào đó bạn hãy chế biến thực phẩm bằng cách luộc hoặc hấp để vừa giữ được vitamin vừa giảm bớt calories và chất béo trong từng món ăn

Đi bộ để chống lại cơn thèm ăn

Đi bộ là bài tập thể dục giảm cân đơn giản, phổ biến và mang lại hiệu quả cao cho hầu hết tất cả mọi  người. Khi buồn chán bạn muốn tránh xa các món ăn vặt hãy đi bộ xung quanh để thư giãn và quên đi cơn thèm ăn của mình. Nên đi bộ những nơi mát mẻ và tránh xa khu ăn uống.

giảm cân hiệu quả

Làm các phần ăn nhẹ

Đây là cách đơn giản để giúp bạn giữ vững được chế độ ăn uống của mình mà không bị sự quyến rũ của những cơn thèm ăn. Kiểm soát năng lượng bằng cách đọc các vỏ bao bì. Xem có bao nhiêu thành phần được đưa vào gói snack và hãy ước lượng phần ăn cá nhân mà bạn có thể lưu trữ trong các hộp nhỏ hay túi nhựa. Ăn một trong các túi nếu bạn muốn tự thưởng cho mình một chút mà không muốn cảm thấy tội lỗi.

Đi ăn một mình

Đây là một việc có lẽ không mấy thú vị nhưng nó sẽ giúp bạn cắt giảm lượng calo cung cấp vào cơ thể. Nếu đi ăn một mình thì bạn sẽ nhanh chán và lượng thức ăn cung cấp vào cơ thể sẽ ít hơn bình thường. Nếu đi ăn đông người sẽ làm hỏng chế độ ăn uống giảm cân của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.