Những Kiểu Váy Dự Tiệc Cho Các Bạn Gái

Giờ đây những chiếc đầm, kiểu váy dự tiệc luôn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Bởi giờ đây nhu cầu làm đẹp của xã hội cũng ngày càng cao nên việc lựa chọn một chiếc váy hợp với buổi tiệc, tuổi tác cũng là một xu hướng thời trang mà bạn nên cập nhật thường xuyên.

Với cái nắng nóng như hè này thì việc chọn những chiếc váy với chất liệu mát mẻ, kiểu dáng phù hợp với vóc dáng, môi trường và xu thế thời đại cũng là một điều tạo nên sự tự tin cho bạn.

Với một số cô gái, màu sắc, kiểu dáng  lại là thứ dễ làm bản thân được chú ý  đến nên các cô tập trung vào những chiếc váy màu sắc bắt mắt như hồng tươi hay xanh cobalt,.. Quả thực, chưa cần nói tới đường nét cơ thể và hình dáng khuôn mặt, những chiếc váy sặc sỡ vừa xuất hiện có thể dư sức khiến mọi chàng trai gục ngã nếu chàng là tuýp người dễ bị lôi cuốn bởi màu sắc.

Bạn có thể tham khảo những kiểu váy dự tiệc dưới đây nhé!

nhung-kieu-vay-du-tiec-cho-cac-ban-gai

nhung-kieu-vay-du-tiec-cho-cac-ban-gai1

nhung-kieu-vay-du-tiec-cho-cac-ban-gai2

nhung-kieu-vay-du-tiec-cho-cac-ban-gaiz

nhung-kieu-vay-du-tiec-cho-cac-ban-gai3

nhung-kieu-vay-du-tiec-cho-cac-ban-gai4

nhung-kieu-vay-du-tiec-cho-cac-ban-gai5

nhung-kieu-vay-du-tiec-cho-cac-ban-gai6

nhung-kieu-vay-du-tiec-cho-cac-ban-gaisd

nhung-kieu-vay-du-tiec-cho-cac-ban-gaiv

nhung-kieu-vay-du-tiec-cho-cac-ban-gaih

nhung-kieu-vay-du-tiec-cho-cac-ban-gait

nhung-kieu-vay-du-tiec-cho-cac-ban-gaitr

nhung-kieu-vay-du-tiec-cho-cac-ban-gaide

7 Bài Tập Aerobic Giúp Bạn Giảm Cân Hiệu Quả

Với những người muốn giảm cân thì bài tập aerobic luôn là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng. Không những thế với những bài tập nhịp điệu kết hợp với âm nhạc sẽ tạo thêm hung phấn cho bạn, việc giảm cân sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Dưới đây là một bài tập aerobic giảm cân dễ và bạn có thể thực hiện vào bất cứ thời gian nào trong ngày, bao nhiêu phút tùy thích. Cứ tập đến khi bạn cảm thấy mệt thì dừng lại, nghỉ 5 phút và tiếp tục.

1. Bài tập thể dục giảm cân nhập môn:

Bài tập bước chân cơ bản

Bài tập aerobic giảm cân này sẽ giúp bạn bước đầu làm quen với nhịp thở, sự linh hoạt của tay chân để sẵn sàng cho những bài tập khó hơn.

Trước khi bắt đầu, hãy BẬT NHẠC LÊN nhé! Bất cứ giai điệu sôi động nào bạn thích và bắt đầu cảm nhận giai điệu bằng nhịp các bước chân nha.

–    Đứng về phía bên trái bục tập thể dục. Đặt chân phải lên bục. Tiếp theo là chân trái. Chân phải bước ngang qua phía bên còn lại. Chân trái bước theo.

–    Ngược lại như vậy với sự bắt đầu của chân trái.

–    Hai tay vung đều lên xuống.

2. Bài tập A-STEP

Giảm mỡ đùi, mông là tác dụng của bài tập aerobic giảm cân này.

–    Hai tay áp xuôi nhẹ nhàng dọc thân người.

–    Đứng về phía bên trái của bục tập thể dục. Đặt chân phải lên bục tập thể dục hướng về phía trước. Thu chân trái lên bục.

–    Đặt chân phải lùi về phía bên phải của bục tập thể dục. Thu chân trái lùi về.

–    Luân phiên thay đổi trong vòng 5-10 phút.

3. Bài tập V- STEP

Tương tự bài tập A-STEP, bài tập aerobic giảm cân V-STEP sẽ giúp bạn học được cách giữ thăng bằng tốt và sở hữu cặp đùi săn chắc

–    Đứng đối diện với chiều dài bục tập thể dục. Đặt chân phải về phía bên phải của miếng đệm. Mũi chân hướng ra ngoài.

–    Tiếp tục đặt chân chân trái về phía bên trái của miếng đệm. Mũi chân cũng hướng ra ngoài.

Tạo thành tư thế hình chữ V rộng. Tiếp theo, bạn từ từ đặt chân phải về vị trí ban đầu. Sau đó là chân trái. Lập đi lập lại như vậy trong khoảng 5-10 phút.

4. Bài tập nâng gối

Bạn muốn giảm mỡ vùng bụng? Hãy bắt đầu với bài tập aerobic giảm cân cực kỳ dễ thưc hiện này.

–    Đứng đối diện với chiều dài bục tập thể dục.

–    Đặt chân trái lên bục. Chân phải từ phía sau co lên vuông góc rồi đặt xuống bên cạnh chân trái.

–    Lui chân trái về vị trí cũ. Rồi đến chân phải.

–    Lập lại động tác và luân phiên đổi chân.

Tốc độ nhanh hay chậm tùy thuộc vào khả năng của bạn. Tốc độ càng nhanh thì lượng calories và mỡ thừa ở vùng bụng đốt cháy càng nhiều.

5. Bài tập đá chân

Lợi ích của bài tập aerobic giảm cân này là giúp làm săn chắc vùng đùi và hông của bạn.

– Bước chân trái lên trước. Lấy chân trái làm chân trụ, tung chân phải đá mạnh về phía trước. Bạn phải đảm bảo chân đá thẳng và mũi chân duỗi thẳng. Độ cao của cú đá tùy thuộc vào khả năng của bạn.

6. Bài tập Lunge

Là bài tập aerobic giảm cân có khả năng đánh tan khối mỡ ở vùng mông mạnh mẽ nhất, bài tập Lunge phát huy tác dụng tốt nhất khi bạn tập vào mỗi buổi sáng.

–    Hai tay chống nạnh ngang hông. Khuỷu tay rộng về hai bên.

–    Chân trái bước về phía trước. Giữ thẳng người. Bắt đầu đẩy từ từ chân phải về phía sau.

–    Hạ người xuống từ từ cho đến khi chân trái vuông góc. Chân phải duỗi thẳng. Mũi chân phải xuôi chạm sàn.

–    Đổi chân và làm tương tự.

Chú ý: Bài tập này cần dồn toàn bộ trọng lực về chân đang đặt vuông góc.

7. Bài tập Straddle

Là một trong những bài tập aerobic giảm cân cơ bản, bài tập Straddle sẽ giúp bạn đốt cháy calories toàn thân.

–    Đặt cả hai chân trên bục tập thể dục, giữ thẳng người.

–    Chân trái bước ngang về bên trái. Chân phải bước ngang về bên phải.

–    Chân trái đặt trở về vị trí ban đầu trên bục tập thể dục. Tương tự với chân phải.

Bạn có thể chuyển động hai tay tùy thích theo nhịp nhạc.

Sau khi đã tập luyện thuần thục 7 bài tập aerobic giảm cân cơ bản trên, bạn có thể kết hợp chúng với nhau tao thành một bài nhịp điệu có tiết tấu của riêng bạn, như cô bạn trong clip bên dưới đây. Rất linh hoạt và sinh động!

Sau khi luyện tập thành thục các bài tập cơ bản trên bạn có thể kết hợp với nhau để tạo thành bài tập hoàn chỉnh. Chọn cho mình một bài nhạc nhịp điệu sôi động, tiết tấu nhanh để tạo thêm hưng phấn khi luyện tập.

Kết hợp giữa việc tập luyện với chế độ ăn uống và sử dụng thuốc giảm cân hợp lý chắc chắn việc lấy lại vóc dáng sẽ không còn quá khó với bạn.

Chúc bạn thành công!

10 Phút Mỗi Ngày Với 8 Bài Tập Cardio Cho Bạn Gái Eo Thon, Dáng Đẹp

Cardio là phương pháp giảm cân không còn xa lạ với rất nhiều người. Không những giúp bạn loại bỏ lớp mỡ thừa đáng ghét, giúp bạn có được vòng eo thon gọn, săn chắc mà nó còn mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe.

10 Phút Mỗi Ngày Với 8 Bài Tập Cardio Cho Bạn Gái Eo Thon, Dáng Đẹp

Chỉ cần 10 phút mỗi ngày với 8 động tác cardio dưới đây, công việc giảm cân và giữ gìn vóc dáng sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đối với tất cả bạn gái chúng mình đấy nhé!

Bài 1: Tập chạy nâng chân

10 Phút Mỗi Ngày Với 8 Bài Tập Cardio Cho Bạn Gái Eo Thon, Dáng Đẹp

Bài tập chạy nâng chân này khá đơn giản. Bạn hãy đặt 2 tay ngang thắt lưng theo tư thế vuông góc, 2 lòng bàn tay úp xuống.

Chạy nâng cao chân sao cho chạm vào 2 bàn tay. Bài tập thể dục giảm cân này sẽ tác động chính lên vùng đùi, bắp chân vào cả vùng bùng giúp bạn giảm mỡ bụng chóng.

Bài tập 2: Tập Plank 1 bên

10 Phút Mỗi Ngày Với 8 Bài Tập Cardio Cho Bạn Gái Eo Thon, Dáng Đẹp

Bạn hãy thực hiện động tác Plank 1 bên này ngay tại nhà 10 phút 1 ngày để thấy được sự thay đổi bất ngờ nhé.

Nằm trên sàn ở tư thế nghiêng, tay trái chống thẳng xuống đất làm trụ, 2 chân duỗi thẳng. Tay phải giơ lên cao, duỗi thẳng. Bắt đầu ở vị trí plank một bên, gập chân sao cho đầu gối chạm khuỷ tay. sau đó quay lại vị trí ban đầu. Thực hiện 10 lần mỗi bên. Sau đó giữ tư thế plank trong 30 giây cho mỗi bên.

Bài tập 3: nâng cao chân10 Phút Mỗi Ngày Với 8 Bài Tập Cardio Cho Bạn Gái Eo Thon, Dáng Đẹp

Bài tập này với các động tác khá nhanh và nhịp nhàng sẽ giúp bạn đốt chạy rất nhiều năng lượng. Hãy đứng thẳng trên sàn sau đó dồn trọng tâm vào chân trái, chân phải duỗi thẳng, mũi bàn chân chạm sàn, hai tay đưa lên qua đầu tạo thành 1 đường thẳng với chân phải. Nâng chât phải lên, gối phải hướng về phái ngực, hai tay chạm gối phải. Thực hiện càng nhanh càng tốt trong 30 giây. Sau đó đổi chân.

Để các bài tập luôn đạt hiệu quả cao bạn nên tham khảo sử dụng thêm một số thực phẩm hỗ trợ. Các sản phẩm đang được tin dùng như thuốc giảm cân Slimfit USA được chị em chia sẻ rất nhiều.

Bài tập 4: bài tập kết hợp giữa squat và plank

10 Phút Mỗi Ngày Với 8 Bài Tập Cardio Cho Bạn Gái Eo Thon, Dáng Đẹp

Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 bài tập thể dục giảm cân này sẽ mang đến cho bạn 1 động tác khá phức tạp nhưng lại có hiệu quả. Bắt đầu ở vị trí plank, sau đó nhảy lên và quay lại vị trí squat sau đó chống hai tay xuống sàn giữa hai chân, trước khi quay trở lại vị trí plank. Lặp lại động tác 20 lần.

Bài tập 5: bài tập đá chân

10 Phút Mỗi Ngày Với 8 Bài Tập Cardio Cho Bạn Gái Eo Thon, Dáng ĐẹpNhững cô nàng mạnh mẽ chắc chắn sẽ thích bài tập này đấy nhé! Hãy bắt đầu bằng cách đứng thẳng người, 2 chân giang rộng bằng vai, khuỷ tay gập hai bàn tay nắm lại và đặt gần gằm (như trong tư thế phòng vệ). Bước chân trái lên, đá chân phải về phía trước thành một vòng tròn. Thực hiện tương tự khi đổi chân. Mỗi bên thực hiện 30 lần để có hiệu quả giảm cân nhanh nhất.

Bài tập 6: đá lăn 2 chân ra trước

10 Phút Mỗi Ngày Với 8 Bài Tập Cardio Cho Bạn Gái Eo Thon, Dáng Đẹp

Gập tay và nắm bàn tay lại đặt gần cằm. Hơi khuỵu chân phải và đá về phía trước, thực hiện tương tự với chân trái, thực hiện nhanh và đổi chân, thực hiện càng nhiều lần càng tốt trong vòng 60 giây.

Bài tập 7: nhảy

10 Phút Mỗi Ngày Với 8 Bài Tập Cardio Cho Bạn Gái Eo Thon, Dáng Đẹp

Đứng thẳng người hai tay để dọc bên hồng, bắt đầu nhảy chân trái sang trái, đồng thời chân phải đưa về phía sau chân trái, tay phải đưang sang qua đầu gối trái. Thực hiện thương tự với bên còn lại. Thực hiện 40 lần.

Bài tập 8: nhảy Jacks

10 Phút Mỗi Ngày Với 8 Bài Tập Cardio Cho Bạn Gái Eo Thon, Dáng Đẹp

Đứng thẳng người hai tay để dọc hai bên hông. Nhảy lên dang hai chân sang hai bên đồng thời đưa hai tay qua đầu. Sau đó nhảy trở lại hai chân và tay về vị trí ban đầu. Động tác này khá đơn giản và thú vị. Bạn có thể quan sát hình mẫu trên để dễ hình dung hơn.

Thực hiện 8 bài tập Cardio giảm cân mỗi ngày này sẽ giúp bạn sớm lấy lại vóc dáng 1 cách nhanh chóng nhất. Tăng dần số bài tập với thời gian tập lên theo khả năng mỗi ngày sẽ giúp đốt cháy mỡ bụng cũng như mỡ ở các vùng tích tụ lâu ngày khác. 

Chúc bạn thành công nhé!

Những Bài Luyện Tập Giảm Cân Đơn Giản Giúp Bạn Giảm Mỡ Bụng Nhanh Chóng

Bạn muốn sở hữu thân hình thon gọn và săn chắc, luyện tập thể dục thể thao là biện pháp giảm cân an toàn và hiệu quả cao nhất. Chỉ sau một tuần bạn sẽ cảm nhận vóc dáng thon gọn, những lớp ngấn mỡ trên cơ thể cũng được giảm đáng kể và rõ ràng nhất là vòng bụng phẳng lỳ hơn nhiều.

Chắc chắn không người phụ nữ nào cũng đều mong muốn thân hình béo phì, ngấn mỡ phải không nào? Vì thế hãy chăm chỉ và kiên trì thực hiện những bài luyện tập sau đây, những động tác rất đơn giản mà không tốn quá nhiều thời gian của bạn nhưng mang lại hiệu quả rất tuyệt vời cho cơ thể bạn đấy.

nhung-bai-luyen-tap-giam-can-don-gian-giup-ban-giam-mo-bung-nhanh-chong-1

Trong cuộc sống, không phải ai cũng có cuộc sống giống nhau, có người bận rộn con cái, đi làm, đi học,… Nhưng, nếu bạn sắp xếp được thời gian luyện tập dể dục vào buổi sáng sẽ giúp bạn rất nhiều điều trong cuộc sống, vừa giúp bạn giảm cân nhanh chóng mà còn mang lại rất nhiều những lợi ích khác:

– Tập thể dục buổi sáng giúp thúc đẩy thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo trong cơ thể nhanh hơn gấp 3 lần trong ngày vì các glycogen trong cơ thể lúc này đã bị cạn kiệt.

– Giúp bạn tăng cường quá trình trao đổi chất, đốt cháy calo, tạo nguồn năng lượng cho hoạt động sống của cơ thể và giúp cơ thể sẵn sàng cho một ngày làm việc năng động.

nhung-bai-luyen-tap-giam-can-don-gian-giup-ban-giam-mo-bung-nhanh-chong-3

– Đối với nhân viên văn phòng việc tập luyện vào thời điểm này là cơ hội tốt nhất để cơ thể bạn có dịp được vận động.

– Hình thành thói quen tốt cho việc tập luyện vào buổi sáng, giúp tinh thần thoải mái và tràn dầy năng lượng, tỉnh táo cho một ngày làm việc mới.

nhung-bai-luyen-tap-giam-can-don-gian-giup-ban-giam-mo-bung-nhanh-chong-2

– Giúp cho giấc ngủ của bạn được ngon hơn sau một ngày làm việc cực nhọc.

Sau khi đã biết được những lợi ích từ việc luyện tập thể dục giảm cân đem lại, còn chần chờ gì nữa, hãy sắp xếp cho mình lịch trình thực hiện ngay và luôn nhé.

Bài tập chống đẩy

nhung-bai-luyen-tap-giam-can-don-gian-giup-ban-giam-mo-bung-nhanh-chong-10

Bài tập này rất đơn giản, đầu tiên bạn cần phải để cho lưng mình thẳng, 1 chân co lên chân kia chạm đất, 2 tay thẳng để rộng hơn vai

Bước 1: Hít vào khi bạn hạ thấp thân mình xuống đất, dừng lại khi khuỷu tay của bạn tạo thành một góc 90 độ với ngực của bạn. Giữ khuỷu tay của bạn gần với cơ thể của bạn.

Bước 2: Thở ra khi bạn đẩy mình lên bằng cách sử dụng cánh tay của bạn. Sức mạnh cho việc đẩy chủ yếu đến từ vai và ngực của bạn.

Thực hiện 2 hiệp mỗi hiệp chống đẩy từ 10-12 cái.

Bài tập chống đẩy ra phí sau ghế

nhung-bai-luyen-tap-giam-can-don-gian-giup-ban-giam-mo-bung-nhanh-chong-5

Bạn đặt 1 tay lên 1 mặt phẳng ghế (nhớ là chọn ghế nào chắc chắn một xíu để đảm bảo an toàn nhé!), Thân người với chân lên vuông gọc với nhau

Từ vị trí này bạn từ tư hạ tay để hạ thấp cơ thể tới mức tôi đa mà bạn có thể. Dừng từ 2-3 giây rồi dùng lực tay đẩy người trở về vị trí ban đâu

Bạn thực hiện với 15-20 lần với 2-3 hiệp liên tục nhé. Bài tập thể dục giảm cân này phù hợp cho chị em không có nhiều thời gian.

Kết hợp thêm sử dụng collagen slim giảm cân đẹp da để giúp bạn vừa có thân hình thon gọn vừa có làn da săn chắc và khoẻ khoắn.

Bài tập gập bụng

nhung-bai-luyen-tap-giam-can-don-gian-giup-ban-giam-mo-bung-nhanh-chong-6

2 chân duỗi thẳng trong tư thế thoải mái nhất (hơi khép lại). Bắt đầu tiến hành đẩy cơ thể phần trên từ tư thế nằm sang tư thế ngồi, trong khi chân vẫn duỗi thẳng. Gập người, cúi mặt xuống, hai tay chạm với hai chân (chú ý chân phải duỗi thẳng).

Thực hiện 10 – 15 lần.

Bài tập đứng lên ngồi xuống bằng một chân

nhung-bai-luyen-tap-giam-can-don-gian-giup-ban-giam-mo-bung-nhanh-chong-7

Đây là bài tập cực thích hợp cho giới chị em phụ nữ văn phòn bởi thông qua bài tập này sẽ giúp bạn gia tăng sức mạng cơ đùi và cân bằng năng lượng dư thừa trong cơ thể, làm cho vòng 3 của bạn không bị tích tụ mỡ ở một chỗ.

Khi đứng thẳng bạn đưa 1 chân lên phía trước và gữ nguyên nó từ từ hạ thấp người xuống tối đa..Tốt nhất là bạn lên để Mông chạm xuống đất nhưng tuyệt đối không để tay chạm sàn. Khi bạn hạ hết mức hãy giữ nguyên cơ thể từ 2-3 giây sau đó dùng chân trụ đứng lên

Thực hiện chỉ với 5-10 lần/1 chân/ 1 hiệp nghỉ 1 phút rồi thực hiện nốt hiệp thứ 2

Chỉ sau một thời gian bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt đấy, đặc biệt là với vòng eo và các bộ phận như bắp tay, bắp chân sẽ săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Bài tập nhảy dây

nhung-bai-luyen-tap-giam-can-don-gian-giup-ban-giam-mo-bung-nhanh-chong-8

Đây là bà tập giảm cân toàn thân giúp thân hình của bạn thon gọn, săn chắc và đầy đặn hơn nhé. Thông qua bài thập nhảy dây rất hữu ích cho sức khỏe của bạn luôn đấy, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, bảo vệ tim, tăng dung tích sống của phổi, tăng cường chiều và quá trình dậy thì của thanh thiếu niên.

Bạn nhảy dây liên tục trong vòng 10 phút như thế sẽ giúp tiêu hão mỡ thừa toàn thân nhé.

Hy vọng những bài luyện tập trên sẽ giúp bạn giảm cân đáng kể, rất dễ thực hiện mà không tốn nhiều thời gian phải không nào.

Chúc bạn thành công!

3 Phút Massage Mỗi Ngày Để Có Đôi Chân Thon Gọn, Săn Chắc

3-phut-massage-moi-ngay-de-co-doi-chan-thon-gon-san-chac-1

Luôn mất tự tin khi mặc váy ngắn, quần sọc,… vì bắp chân to. Hãy dành ra 3 phút  mỗi ngày cho bài massage đôi chân đơn giản sau, chắc chắn bạn sẽ luôn tự tin khi diện những chiếc quần short ngắn để khoe chân thon dài tít tắp.

3-phut-massage-moi-ngay-de-co-doi-chan-thon-gon-san-chac-2

Cùng Siêu Thị Làm Đẹp tham khảo nhé!

Các bước massage:

Bước 1: Thoa lượng dầu 10 – 15 giọt lên chân theo chiều đi của mũi tên. Bạn có thể sử dụng tinh dầu dừa, dầu oliu,… đều được nhé. Nếu bạn có điều kiện, sử dụng kem tan mỡ kết hợp massage sẽ giúp hiệu quả nhanh hơn.

3-phut-massage-moi-ngay-de-co-doi-chan-thon-gon-san-chac-3

Bước 2: Chà hai lòng bàn tay với nhau cho nóng lên, rồi hai tay chụm lại, đặt ở 2 bên bắp chân, chuyển động đều từ trên xuống dưới theo chiều mũi tên.

3-phut-massage-moi-ngay-de-co-doi-chan-thon-gon-san-chac-4

Bước 3: Vẫn tư thế, động tác và cách chuyển động như thế nhưng bạn tăng dần độ mạnh lên.

3-phut-massage-moi-ngay-de-co-doi-chan-thon-gon-san-chac-5

Bước 4: Hai tay chụm lại, ôm sát bắp chân. Một tay chuyển động miết theo chiều mũi tên.

3-phut-massage-moi-ngay-de-co-doi-chan-thon-gon-san-chac-6

Bước 5: Sử dụng 4 ngón tay mát xa ấn khắp vùng chân, ấn chuyển động từ ngoài vào.

3-phut-massage-moi-ngay-de-co-doi-chan-thon-gon-san-chac-7

Bước 6: Sau đó, miết ấn theo chiều mũi tên. Hai tay chuyển động trái chiều nhau. Chuyển động dần từ dưới đầu gối xuống cổ chân.

3-phut-massage-moi-ngay-de-co-doi-chan-thon-gon-san-chac-8

Bước 7: Khi mát xa đặc biệt chú ý đến phấn bắp chân chính, khu vực to nhất của bắp chân. Một tay bóp, một tay ấn.

3-phut-massage-moi-ngay-de-co-doi-chan-thon-gon-san-chac-9

Bước 8: Dùng tay bóp, ấn chuyển động của khu vực bắp chân theo chiều mũi tên.

3-phut-massage-moi-ngay-de-co-doi-chan-thon-gon-san-chac-11

Bước 9: Để tay ở tư thế, các ngón gập lại ngón cái đặt lên trên. Sau đó bóp nhẹ hai bên theo chiều chuyển động của mũi tên.

3-phut-massage-moi-ngay-de-co-doi-chan-thon-gon-san-chac-12

Bước 10: Tập trung bóp vào phần nhiều thịt ở bắp chân.

3-phut-massage-moi-ngay-de-co-doi-chan-thon-gon-san-chac-13

Bước 11: Cuối cùng  dùng các ngón tay miết dọc theo hai bên và phía trên là xong.

3-phut-massage-moi-ngay-de-co-doi-chan-thon-gon-san-chac-14

Hãy tập bài tập đơn giản này mỗi ngày để làm đùi và bắp chân của bạn săn chắc hơn, không bị chảy nhão và luôn luôn khoẻ mạnh nhé. Và đừng quên cập nhật tin tức mỗi ngày từ Siêu Thị Làm Đẹp!

Bài Tập Giảm Cân Cho Khuôn Mặt Thon Gọn

Vận động cơ mặt để có thể giúp khuôn mặt trở nên xinh đẹp và đối những người béo mặt thì cần phải giảm cân cho khuôn mặt được thon gọn, không những làm đẹp cho khuôn mặt mà còn giúp khuôn mặt bạn co dãn, căng cơ hơn để bạn khỏe mạnh và cuốn hút hơn.

Những bí quyết giảm cân dưới đây có thể giúp bạn giảm cân nhanh cho khuôn mặt rạng ngời, thon gọn hơn.

bai-tap-giam-can-cho-khuon-mat-thon-gon

Cười thật nhiều: Cười nhiều cũng là một cách lý tưởng giúp khuôn mặt bạn tự tin, rạng ngời hơn. Hãy đứng trước một chiếc gương lớn và đóng môi lại. Giữ chặt sau đó hãy cười rộng nhất đến mức bạn có thể. Giữ vị trí này trong 5 giây, sau đó nhăn mũi trong 2 phút. Lặp lại động tác ít nhất 10 lần.

Thổi phồng má: Hành động này tưởng chừng như không có ích gì đối với bạn, nhưng đó chính là cách giúp bạn kéo căng co dãn cơ mặt. Bạn kéo căng quai hàm bằng cách hút không khí vào bên má, đóng miệng lại và ngậm không khí ở trong miệng, giữ hơi thở trong 5 – 10 giây. Thở ra và sau đó lặp lại bài tập 10 – 15 lần.

bai-tap-giam-can-cho-khuon-mat-thon-gon1

Bĩu môi: Một hành động có vẻ hơi xấu nhưng lại rất có ích cho cơ mặt bạn được hoạt động một cách tối đa nhất. Bạn cố gắng bĩu môi hết mức có thể. Giữ quai hàm mạnh và da mặt được thắt chặt. Lặp đi lặp lại động tác ít nhất 15 lần.

Tập luyện thanh “O”: Mỗi sáng mai ngủ dậy, bạn tập luyện thanh cho cơ miệng co dãn bằng cách luyện đọc. Bạn phải mở miệng ra để phát ra âm thanh chữ “E”. Giữ đường quai hàm rộng sau đó đổi phát ra âm thanh chữ “O”. Lặp lại bài tập này ít nhất trong 10 – 15 phút.

bai-tap-giam-can-cho-khuon-mat-thon-gon2

Những hành động tư phát: Những hành động đó tự nhiên sẽ làm cho cơ mặt được thư giãn, rất tốt cho sức khỏe như ngát dài, hít thở sâu, đảo mắt ..ngay cả những lúc bạn ngồi bạn cũng có thể làm được liền.

Bên cạnh đó, bạn có thể dùng một số mẹo nhỏ để giảm độ tròn của khuôn mặt bằng cách thay đổi kiểu tóc hoặc thay đổi cách trang điểm để khuôn mặt trông thon gọn hơn. Đây là cách đơn giản để đánh lừa thị giác để không nhìn thấy được khuyết điểm của bạn.

Với tiêu chí mang lại sức khỏe và vẻ đẹp cho bạn, Siêu Thị Làm Đẹp hi vọng mang lại cho bạn những thông tin hữu ích nhất. Chúc bạn giảm cân thành công, sớm lấy lại vóc dáng thon gọn, chắc khỏ

Giữ Vóc Dáng Cân Đối Với Bài Tập Toàn Thân Mỗi Ngày

Những bài tập thể dục giảm cân này có tác dụng như những bài massage sâu vào trong các mô mỡ ở vùng tay, chân, và thân thể giúp bạn đánh tan những mô mỡ và có làn da khỏe mạnh cùng các cơ săn chắc mang lại vóc dáng cân đối.
Bạn đã biết đến những bài tập giảm cân với bóng chưa? Bạn đã thử tập hoặc có hiệu quả nào mang lại cho cơ thể không? Thông thường thì những bài tập với quả bóng không làm bạn tốn nhiều sức trong khi tập luyện nhưng đem lại kết quả cao cho sức khỏe và vóc dáng của bạn.

Có một số bài tập với bóng khác hẳn những bài tập trước đây nếu bạn muốn tập thử để lấy lại vóc dáng thì hãy làm seo một số bước dưới đây nhé!

Bài tập có hiệu quả trong việc: thư giãn các cơ, giảm đau, giảm cân hiệu quả và giữ cho bạn một vóc dáng cân đối.

Chỉ với 15 phỗi ngày bạn sẽ có một bài tập này và kiên trì trong thời gian sẽ giúp bạn thấy khỏe và tự tin với vóc dáng của mình hơn. Nếu không có thời gian tập luyện thì cố gắng tập 3-4 lần/tuần. Bạn có thể giữ vóc dáng cân đối với những bài tập toàn thân mỗi ngày này.

Tập cho gân kheo chân

tập thể dục giảm cân

Lợi ích: Giúp giãn và nới lỏng gân kheo chân, giiups làm giảm bớt đau lưng và tăng cường cơ bắp.

– Ngồi xuống và đặt quả bóng dưới chân trái, chân trái duỗi ra, chân phải chống xuống sàn nhà.

– Nghiêng về phía trước một chút rồi chống tay trái xuống sàn nhà, bên cạnh hông trái, tay phải chống giữa hai chân để giữ thăng bằng.

– Bấm ngón tay phải và chân phải xuống, kéo mông ngược lại phía sau và lăn bóng gần về phía đầu gối. Hít một hơi thật sâu để bóng trở lại vị trí cũ.

– Lặp lại với chân đối diện.

Tập cho ngực

giảm cân hiệu quả

Lợi ích: Giúp làm thả lỏng các cơ ở ngực, cải thiện tư thế, giữ cho bạn một vóc dáng cân đối.

A.

– Nằm úp mặt xuống sàn và đè xương ức lên quả bóng.

– Đặt cẳng tay trên sàn nhà bên cạnh bóng, ngón tay hướng về phía trước, mắt nhìn xuống sàn.

B.

– Mở rộng cánh tay trái, quay đầu sang phải, và vặn người

– Lăn bóng dọc theo xương đòn xuống dưới cánh tay trái cho đến khi bóng gần tới khủy tay.

– Lăn bóng trở lại và chuyển sang tay phải.

Tập với lưng

phương pháp giảm cân

Lợi ích: Giảm đau lưng, kéo căng cột sống, cải thiện tư thế, tăng cường xương sống để giữ vóc dáng cân đối

Giữ vóc dáng cân đối với bài tập toàn thân mỗi ngày 3

A.

– Ngồi với chân uốn cong, bàn chân đặt trên sàn nhà, đặt quả bóng dưới lưng.

– Hai tay chống nhẹ xuống sàn, phía sau lưng.

– Thả mông xuống sàn, từ từ lăn quả bóng từ lưng xuống xương cụt rồi lại đưa bóng lên phần cột sống ở giữa lưng.

– Bàn tay trái đặt trên sàn bên cạnh sườn và bàn tay phải đặt sau đầu. Giữ cho đầu thẳng với cột sống trong thời gian có thể.

B.

– Đưa bóng lên phía cổ, dừng lại ở cổ và nằm nghỉ ngơi trên quả bóng.

– Hít thở sâu. Sau đó từ từ ngồi dậy và lặp lại.

Tập với đùi

bài tập toàn thân

Lợi ích: Thư giãn các cơ hông, giảm một số cơn đau ở đầu gối, tăng cường sức mạnh của tay

Giữ vóc dáng cân đối với bài tập toàn thân mỗi ngày 4

– Đầu tiên, đặt hông trái lên quả bóng, chân trái duỗi ra, chân phải chống xuống sàn, đặt về phía trước chân trái.

– Tay trái chống sang một bên, các ngón tay hướng ra phía trước, tay phải chống trước hông.

– Sau đó, dùng tay để kéo cơ thể về phía tay trái, lăn bóng xuống bên chân trái.

– Dừng lại và giữ bóng trong khoảng 10 giây khi bóng gần đến đầu gối.

– Quay trở lại. Đổi bên và lặp lại.

Bài tập cho hông

giảm cân toàn thân

Lợi ích: Thư giãn và làm săn chắc cơ hông, cải thiện tư thế, giữ vóc dáng cân đối, làm dịu cơn đau đầu gối

Giữ vóc dáng cân đối với bài tập toàn thân mỗi ngày 5

A.

– Ngồi xuống, chân co lại, bàn chân đặt trên sàn nhà và đặt quả bóng dưới hông phải.

– Hai tay chống trên sàn nhà.

– Sử dụng tay trái để nâng mông trái, di chuyển bóng dưới hông phải.

B.

– Di chuyển tay phải sang bên trái của cơ thể.

– Từ từ thả hông phải về phía sàn nhà và duỗi chân để bóng di chuyển lên eo bên phải.

– Quay trở lại tư thế bắt đầu bắt đầu và lặp lại ở phía đối diện.

Bài tập với bụng

thực đơn giảm cân

Lợi ích: Thắt chặt bụng, kéo giãn cơ thể và tăng cường sự dẻo dai và giữ cho vóc dáng cân đối

Giữ vóc dáng cân đối với bài tập toàn thân mỗi ngày 6

A.

– Nằm sấp xuống sàn, xương mu đè trực tiếp lên bóng.

– Tay chống xuống sàn và đỡ toàn bộ cơ thể.

– Hít thở sâu, đè vào bóng trong 30 giây. Từ từ trượt lăn bóng ra khỏi xương mu lên bụng dưới. Nâng đầu gối khỏi sàn.

B.

– Mở rộng cánh tay trên không, lòng bàn tay úp xuống, và bàn chân duỗi thẳng ra.

– Thở đều 3 nhịp đầy đủ (hít vào, thở ra), cho phép bụng đè lên bóng càng nhiều càng thoải mái.

– Kéo căng cột sống và cơ thể. Lăn bóng dưới bụng để thư giãn.

Nếu muốn những bài tập mang lại hiệu quả giảm cân thì bạn cần phải áp dụng thực đơn giảm cân khoa học để loại bỏ mỡ thừa đồng thời hạn chế lượng calo cung cấp vào cơ thể tránh tình trạng mỡ tích tụ.

Chế Độ Dinh Dưỡng Trước Và Sau Khi Tập GYM Giúp Bạn Có Được Cơ Bụng 6 Múi

Tập GYM đang ngày càng được nhiều người yêu thích đặc biệt là nam giới. Không chỉ rèn luyện thể lực, những bài tập GYM còn giúp các chàng có được vóc dáng 6 múi hoàn hảo.

Tuy nhiên, để có được hiệu quả cao nhất khi tập GYM thì bên cạnh nỗ lực luyện tập mỗi ngày chúng ta còn phải chú trọng đến thực đơn ăn uống. Vậy phải ăn gì trước và sau khi tập GYM?

1.Nên ăn gì trước khi tập luyện

Chế Độ Dinh Dưỡng Trước Và Sau Khi Tập GYM Giúp Bạn Có Được Cơ Bụng 6 Múi

Với những người đang có nhu cầu giảm cân thì việc ăn uống trước khi luyện tập là điều không cần thiết, tuy nhiên nếu bạn muốn tăng cơ thì nên chuẩn bị cho mình 1 bữa ăn nhẹ trước khi bắt đầu nhé. Dưới đây là những nguồn thực phẩm mà bạn nên bổ sung:

Nguồn Carbohydrate

Trước khi luyện tập bạn có thể ăn thêm 1 số loại thực phẩm có chứa Carbohydrate như bánh mì nguyên hạt cùng với bơ đậu phộng, sữa chua không được hoặc chuối cho thực đơn giảm cân của mình.

Một bữa ăn nhẹ gồm cơm, cá và rau xanh cũng sẽ giúp bạn có thêm năng lượng để luyện tập.

Nguồn protein

Chế Độ Dinh Dưỡng Trước Và Sau Khi Tập GYM Giúp Bạn Có Được Cơ Bụng 6 Múi

Bạn có thể bổ sung các loại thực phẩm giàu protein như yến mạch, sữa hoặc trứng rán với bánh mì hoặc sandwich gà. Ngoài ra có các loại trái cây bạn nên ăn như chuối, cam, đu đủ….

Đồng thời bổ sung thêm collagen từ thực phẩm hỗ trợ để giúp bạn giảm cân lấy lại vóc dáng mà làn da không bị ảnh hưởng.

Ăn Lúc nào?

Ăn nhẹ trước khi luyện tập không có nghĩa là bạn sẽ luyện tập ngay sau khi ăn mà cần có thời gian nghỉ khoảng 2 tiếng để thức ăn được chuyển hóa hết, tránh đau dạ dày. Nếu là bữa ăn nhẹ thì tập sau khi ăn 30-60 phút.

2.Nên ăn gì sau khi tập luyện

Sauk hi luyện tập, cơ thể đã tiêu hao đi rất nhiều năng lượng chính vì vậy bổ sung thực phẩm cho cơ thể vào thời điểm này là vô cùng cần thiết để giúp cơ bắp phục hồi, trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Chế Độ Dinh Dưỡng Trước Và Sau Khi Tập GYM Giúp Bạn Có Được Cơ Bụng 6 Múi

Vậy ăn gì sau khi luyện tập là tốt nhất?

Đây là thời điểm mà kể cả nếu bạn đang ăn theo chế độ low-carb thì bạn cũng nên nạp chất tinh bột bởi trong quá trình luyện tập, quá trình trao đổi chất được gia tăng, cơ thể sẽ huy động năng lượng từ tất cả các mô và sử dụng nguồn glycogen lưu trữ. Nếu sau khi tập bạn không nạp tinh bột, cơ thể ko có gì để dùng làm năng lượng sẽ quay sang “ăn” các cơ bắp, như vậy thì việc bạn tập luyện sẽ không có tác dụng XÂY CƠ mà ngược lại có thể gây teo cơ. Bạn nên nạp đủ tinh bột và protein với một số loại thức ăn như:

Chế Độ Dinh Dưỡng Trước Và Sau Khi Tập GYM Giúp Bạn Có Được Cơ Bụng 6 Múi

Sữa/sữa chua và hoa quả

Cơm gạo lức /khoai lang

Trứng và rau quả…

Thịt gà và rau

Cá hồi và rau bina

Ăn lúc nào?

Bạn nên nạp năng lượng cho cơ thể trong khoảng 60 phút sau khi tập luyện.

Hi vọng những chia sẽ về chế độ dinh dưỡng sau khi tập GYM của Siêu Thị Làm Đẹp sẽ giúp bạn có được vóc dáng săn chắc lý tưởng nhất nhé!

4 Bài Tập Đánh Tan Mỡ Bụng Bia Cho Nam Hiệu Quả Nhanh Chóng

4-bai-tap-danh-tan-mo-bung-bia-cho-nam-hieu-qua-nhanh-chong-6

Hầu hết nam giới đều thích uống bia và thường xuyên phải uống khi gặp gỡ đối tác, công ty hay bữa tiệc gia đình. Điều này cộng thêm với việc ngồi nhiều dẫn đến bùng bụng ngày càng lớn và làm mất đi phong độ vốn có. Bên cạnh đó, bụng càng lớn thì nguy cơ tiềm ẩn gây bệnh càng cao hơn.

4-bai-tap-danh-tan-mo-bung-bia-cho-nam-hieu-qua-nhanh-chong-5

Hôm nay Siêu Thị Làm Đẹp sẽ giới thiệu cho bạn 4 bài tập đánh tan mỡ bụng rất đơn giản nhưng đem lại hiệu quả tuyệt vời dành cho những ai muốn lấy lại thân hình săn chắc và càng thêm phong độ của một quý ông. Cùng tìm hiểu và thực hiện ngay nhé!

Bài tập 1: Đông tác gập bụng ngang thân

4-bai-tap-danh-tan-mo-bung-bia-cho-nam-hieu-qua-nhanh-chong-1

Bài tập giảm mỡ bụng này rất đơn giản, bạn chỉ cần kiên trì thực hiện là sẽ có có sự thay đổi vòng bụng thon gọn hơn và giảm cân lý tưởng.

Bước 1: Nằm phẳng trên lưng và co đầu gối khoảng 60 độ

Bước 2: Giữ bàn chân nằm trên mặt đất, đặt hai bàn tay thả lỏng sau đầu. Đây là vị trí bắt đầu của bạn.

Bước 3: Bắt đầu đưa khuỷu tay phải và vai lên, cùng lúc nâng đầu gối trái về phía vai trái. Cố chạm khuỷu tay và đầu gối. Thở ra trong khi thực hiện động tác này. Gợi ý: Thử đưa vai bạn về phía đầu gối thay vì chỉ khuỷu tay. Điểm quan trọng là co/gồng cơ bụng trong khi thực hiện động tác này, đừng chỉ chuyển động khuỷu tay.

Bước 4: Bắt đầu quay trở lại vị trí bắt đầu, hít vào và lặp lại với khuỷu tay bên trái và đầu gối bên phải.

Bước 5: Tiếp tục thay đổi cho đến khi đạt được số lần yêu cầu.

Bài tập 2: Động tác chống đẩy

4-bai-tap-danh-tan-mo-bung-bia-cho-nam-hieu-qua-nhanh-chong-2

Chống đẩy là một động tác nền tảng và phát triển cơ thể toàn diện.

Thực hiện bài tập chống đẩy trong vòng 1 phút. Nếu là lần đầu tiên tập luyện, hãy tập với cường độ nhẹ, khoảng 20 lần/ phút, sau đó tăng dần 30-40 lần.

Chú ý : Khi tập bạn hãy giữ thẳng phần cẳng chân, chỉ chuyển động phần thân mình và khi hạ xuống thì phần từ đầu đến gối phải song song với sàn nhà. Nâng lên hạ xuống nhịp nhàng cho đến khi bạn cảm thấy mệt thì dừng lại. Bài tập giảm mỡ bụng này không tốn thời gian mà khá hiệu quả.

Nếu bạn có bụng bia khi giảm cân quá nhanh sẽ làm cho da bụng bị nhăn và chảy xệ hãy áp dụng kèm theo thuốc giảm cân đẹp da đến từ Kỳ Duyên House để giúp bạn giảm cân mà không bị nhăn da.

Bài tập 3: Chạy cầu thang

4-bai-tap-danh-tan-mo-bung-bia-cho-nam-hieu-qua-nhanh-chong-3

Chạy bộ cầu thang là bài tập giảm cân được nhiều người áp dụng giúp củng cố và định hình làm săn chắc các khu vực như bắp chân, bắp đùi, mông và giảm mỡ bụng rất hiệu quả. … việc này còn giúp bạn có đôi chân rắn chắc, hệ cơ xương linh hoạt dẻo dai hơn rất nhiều .

Ở bài tập này, bạn hãy chạy cầu thang lên, xuống trong vòng 3 phút. Sau đó nghỉ 2 phút và tập tiếp 1 hoặc 2 lần nữa thì ngừng. Việc lên xuống cầu thang là cách làm giảm mỡ bụng tại nhà cho nam giới hiệu quả bởi nó sẽ giúp bạn đốt cháy calo và mỡ bụng rất nhanh , đây còn là bài tập rất tốt cho tim mạch và giúp giảm vòng 3 cho nam giới.

Bài tập 4: Gập bụng

4-bai-tap-danh-tan-mo-bung-bia-cho-nam-hieu-qua-nhanh-chong-4

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, động tác gập bụng tác động trực tiếp đến toàn bộ các bó cơ cũng như vùng tích mỡ. Trung bình, nếu bạn gập bụng 30 phút, bạn đã đốt cháy hơn 300 calo mỗi ngày, điều nay không chỉ ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa vùng bụng mà còn giúp cơ bụng săn chắc, thon gọn. Đây chính là cách làm giảm mỡ bụng tại nhà cho nam giới hiệu quả

Bước 1:Nằm ngửa, duỗi thắng tay và chân.

Bước 2: Hít vào từ từ đưa chân lên cao, giữ đầu gối thẳng, thở ra rồi hạ xuống. Thực hiện 15p từ 3 đến 5 hiệp .

Lưu ý thực hiện động tác chậm rãi để có tác dụng cao nhất.

Chúc bạn thành công!

Sở Hữu Vòng Eo Quyến Rũ Nhờ 3 Bài Tập Yoga Giảm Mỡ Bụng

so-huu-vong-eo-quyen-ru-nho-3-bai-tap-yoga-giam-mo-bung-1

Yoga là phương pháp luyện tâm và luyện thân cổ xưa bắt nguồn từ Ấn Độ. Không chỉ giúp chị em tĩnh tâm mà những động tác Yoga giảm mỡ bụng sẽ giúp cơ bụng của phái đẹp được tác động mạnh mẽ, hỗ trợ tăng cơ, đốt cháy mỡ thừa ở vòng 2 hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn đem lại vóc dáng đẹp như mong muốn.

Dưới đây là 3 bài tập yoga giảm mỡ bụng được nhiều chị em săn lùng nhất hiện nay, đơn giản và hiệu quả bất ngờ. Cùng Siêu Thị Làm Đẹp tham khảo để có cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng thon gọn, săn chắc!

so-huu-vong-eo-quyen-ru-nho-3-bai-tap-yoga-giam-mo-bung-1

Động tác của các bài tập yoga như một loại thể dục, giúp cơ thể thư giản và hoạt động tốt hơn. Đặc biệt các bài tập yoga còn có tác dụng giảm cân rất tuyệt vời. Nếu bạn áp dụng các động tác này vào buổi sáng thì chúng sẽ giúp bạn có một vòng eo con kiến, tinh thần sảng khoái, tươi trẻ để chào đón một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Bây giờ tập luyện 3 động tác yoga giảm mỡ bụng ngay thôi nào!

Bài tập 1: Động tác cánh cung

Với động tác này, toàn bộ cơ thể của bạn đều được tập luyện, mang lại hiệu quả giảm mỡ tại tất cả các vùng trên cơ thể, nhất là vùng bụng. Hơn nữa,nếu bạn tập luyện thường xuyên sẽ giúp cở thể dẻo dai, linh hoạt hơn, các khớp cũng được cải thiện đáng kể.

so-huu-vong-eo-quyen-ru-nho-3-bai-tap-yoga-giam-mo-bung-2

Cách thực hiện:

– Nằm thẳng và úp người xuống sàn tập.

– Co hai chân sao cho hai gót chân chạm mông.

– Từ từ đưa tay ra sau lưng và nắm lấy 2 bàn chân, uốn cong người sao cho giống hình cánh cung.

– Giữ tư thế này trong khoảng 3-5 giây, sau đó quay lại vị trí ban đầu.

– Nghỉ 30 giây sau đó tiếp tục thực hiện.

Bài tập 2: Tư thế rắn hổ mang

Bài tập này có rất nhiều lợi ích sức khỏe cho bạn, cực kì hữu ích trong việc làm giảm đau các cơ lưng cổ và bụng. Bên cạnh đó, tư thế rắn hổ mang là một tư thế yoga tốt nhất cho bạn một vùng bụng phẳng phiu không mỡ. Bởi các tư thế căng cơ bụng, hay vươn người sẽ đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng của bạn, trả cho bạn vòng 2 như mơ ước. Thường xuyên luyện tập sẽ giúp làm giảm bớt stress, âu lo và căng thẳng, thậm chí là hiệu quả với tình trạng trầm cảm.

so-huu-vong-eo-quyen-ru-nho-3-bai-tap-yoga-giam-mo-bung-3

Cách thực hiện:

– Nằm úp xuống sàn nhà. Đặt hai bàn tay thẳng về phía trước, mu bàn chân chạm sàn nhà. Khi hít vào, bạn nhấn chân và hông xuống.

– Dùng hai cánh tay nâng từ từ đầu lên cao. Đẩy vai của bạn xuống và duỗi thẳng, căng thân trên theo chiều dài cơ thể. Mắt nhìn ngước lên trên, ngửa cổ và hạ thấp vai xuống.

– Khi thở ra, từ từ hạ người xuống sàn nhà, thư giãn với tư thế nằm sấp người.

– Giữ tư thế này trong 2-3 phút, sau đó thực hiện lại từ đầu.

Động tác này sẽ giúp bạn lấy lại vòng eo con kiến.

Thường kết hợp với các bài tập là sản phẩm bổ sung dưỡng chất hỗ trợ giảm cân hiệu quả từ thiên nhiên. Các sản phẩm này được tổng hợp dạng viên uống giảm cân để giúp bạn bổ sung vào cơ thể hàng ngày.

Bài tập 3: Tư thế con thuyền

Đây có thể được coi là động tác yoga giảm mỡ bụng và đùi rất hiệu quả. Ngoài ra lượng mỡ bụng cũng được đốt cháy khá nhiều, tăng sức khoẻ cho nhóm cơ vùng bụng. Bạn có thể có một vóc dáng cân đối, thon gọn đều nhờ vào việc tập luyện động tác này thường xuyên.

so-huu-vong-eo-quyen-ru-nho-3-bai-tap-yoga-giam-mo-bung-4

Cách thực hiện:

– Nằm ngửa trên sàn, hai tay đặc thẳng 2 bên người, duỗi thẳng hai chân, gót chân khép lại, đầu ngón chân căng.

– Tập trung ý thức vào vùng bụng, hít sâu, đồng thời hai chân nâng lên một góc 45 độ, giữ nhịp thở tự nhiên.

– Thư giãn tinh thần, giữ nhịp thở và tư thế này trong khoảng 8 -10 giây, sau đó quay trở lại tư thế ban đầu.

Trên đây là 3 bài tập yoga giảm béo bụng được nhiều chị em ưa chuộng nhất giúp bạn sở hữu vòng eo con kiến và một tinh thần tràn đầy năng lượng giúp làm việc hiệu quả hơn.

Chúc các bạn thành công!