Sữa Ong Chúa Úc Có Giá Là Bao Nhiêu?

Sữa Ong Chúa được coi là loại thuốc bổ cao cấp, có tác dụng kích thích phần giữa của não, tuyến yên dưới não và tuyến thượng thận, tăng cường tuần hoàn huyết dịch và điều hòa chức năng của các cơ quan trong cơ thể bị lão hóa, được dùng cho người mới ốm dậy, người già yếu, phụ nữ sau khi sinh bị thiếu máu, ít sữa.

Ngoài ra, sữa ong chúa còn được sử dụng làm vị thuốc hổ trợ chữa đau dạ dày, ruột, tăng huyết áp, huyết áp thấp, viêm mũi dị ứng và có khả năng kìm hãm một số vi khuẩn gây bệnh, giảm hiện tượng stress ở người lao động quá mức và cải thiện hệ thống miễn dịch.

Sữa ong chúa úc có giá là bao nhiêu?

Lâu nay chúng ta nghe rất nhiều về Ong Chúa hay Sữa Ong Chúa, nhưng nó được hình thành thế nào, công dụng ra sao và thành phần dinh dưỡng thế nào? Hay giá cả thị trường của Sữa ong chúa Úc là bao nhiêu ? thì ít người trong chúng ta có thể hiểu rõ được.

Để trả lời cho câu hỏi mà khi người dùng tìm hiểu về sản phẩm đều không thể bỏ qua đó chính là giá cả trên thị trường là bao nhiêu? thì bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi đó. Do vậy, với uy tín của mình, Sieuthilamdep.com.vn luôn luôn tìm cách để có giá tốt nhất cho khách hàng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều giá bán khác nhau, có nhiều nơi vượt xa giá nhà sản xuất đề ra, chưa kể hàng giả Sữa Ong Chúa  có khá nhiều trên thị trường với giá rất rẻ, gây tâm lý hoang mang cho khách hàng.Và được giao hàng đến tận nơi khách hàng với nhiều hình thức khác nhau như Giao tận tay hoặc chuyển qua đường bưu điện(nếu ở xa).

Dưới đây là một vài hình ảnh sản phẩm và giá cả về sản phẩm mà bạn có thể tham khảo thêm:

Sữa Ong Chúa Úc COSTAR (1450mg x 365 viên): 950.000 đ

Sữa Ong Chúa Úc COSTAR (1000mg x 365 viên):  900.000 đ

Sữa Ong Chúa Úc NATURE KING (1450mg x 365 viên): 900.000 đ

Sữa Ong Chúa Úc NATURE KING (1450mg x 365 viên):  950.000 đ

Sữa ong chúa úc có giá là bao nhiêu?

 Sữa Ong Chúa Royal Jelly Costar (1610mg x 365 viên)

Sữa ong chúa úc có giá là bao nhiêu?Sữa Ong Chúa Úc Costar (1450mg x 365 viên)

Ngoài ra còn nhiều sản phảm khác nữa mà bạn có thể tham khảo thêm tại : http://sieuthilamdep.com/sua-ong-chua/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.