Son Dưỡng Còn Có Nhiều Mẹo Làm Đẹp “Không Tưởng” Khác Ít Người Biết

Một cô nàng yêu son chắc hẳn luôn sở hữu ít nhất một thỏi son dưỡng môi. Tuy nhiên, ngoài công dụng bảo vệ đôi môi trước ảnh hưởng của thời tiết, giúp tẩy da chết, giữ cho bờ môi được mềm mại và căng đầy sức sống, son dưỡng còn có những tác dụng làm đẹp tuyệt vời khác.

Cùng khám phá 10 công dụng của son dưỡng môi nàng nhé!

  1. Giữ nếp cho lông mày

Bạn khó chịu với những sợi lông mày khó bảo? Đừng lo, chỉ với một chút son dưỡng môi và một cái vút ve nhẹ nhàng, lông mày sẽ vào nếp ngay lập tức. Thêm nữa, lông mày sẽ tạo được độ bóng dày tự nhiên nữa.

Một chút son dưỡng để định hình lông mày
  1. Giúp da mũi khỏi bị tấy đỏ do xì mũi nhiều

Thoa một ít son dưỡng lên vùng da mũi. Son dưỡng có tác dụng làm mềm da, giảm khô tróc và tấy đỏ cho vùng da mũi hiệu quả.

Thoa ít son dưỡng lên mũi ngay sau khi xì mũi giúp dịu vùng da mũi lập tức
  1. Dưỡng da quanh móng tay

Hãy thoa son dưỡng môi lên vùng da xung quanh móng và massage cho vùng da đó, tốt nhất là vào buổi tối trước khi đi ngủ. Những thành phần dưỡng ẩm trong son dưỡng sẽ giúp vùng da vốn dễ bị khô ráp này trở nên mềm mại, mượt mà.

Dưỡng ẩm cho vùng da móng tay

Ngày nay, với nhiều phát minh mới cho ra nhiều sản phẩm với màu sắc son thâm với chất son lì, lâu trôi. Giúp tôn lên làn da trắng nõn, mang lại cho bạn một vẻ đẹp quyến rũ, ma mị hơn và cực sexy. Tuy nhiên, đối với môi thâm, khô nứt nẻ thì khó có thể lên môi màu đẹp như ý. Cùng Siêu Thị Làm Đẹp tham khảo mẹo tô son chuẩn màu môi nhé.

  1. Dưỡng da mắt

Nếu bạn hết kem dưỡng thì cây son dưỡng môi đa công dụng sẽ có mặt kịp thời, tạm thay thế bằng son dưỡng bởi chúng cũng có hiệu quả nhất định trong việc dưỡng ẩm cho vùng da mỏng manh xung quanh mắt đồng thời làm giảm nếp nhăn.

Hiệu quả dưỡng ẩm của son dưỡng môi giúp dưỡng da mắt
  1. Sửa lỗi makeup

Nếu bạn lỡ sơ suất kẻ eyeliner bị lệch hay làm dính mascara lên mí mắt, hãy lấy một chút ít son dưỡng môi lên một chiếc tăm bông rồi chấm nhẹ lên những chỗ lem, chúng sẽ nhanh chóng biến mất.

Son dưỡng môi giúp sửa lỗi khi trang điểm
  1. Tạo hiệu ứng da bóng khỏe

Vào những ngày đông lạnh giá, dù bạn có dưỡng ẩm và trang điểm kỹ càng vào buổi sáng thì đến giữa ngày, da mặt bạn vẫn có xu hướng trở nên khô và xỉn màu. Lúc này, hãy thoa chút ít son dưỡng môi lên gò má để tạo hiệu ứng bóng khỏe tự nhiên đầy sức sống.

Son dưỡng môi tạo hiệu ứng da bóng khỏe, căng bóng
  1. Dưỡng da bàn tay

Tuýp kem dưỡng da tay của bạn đã hết mà bạn chưa kịp mua? Đừng lo, bạn có thể tạm thay thế kem dưỡng tay bằng son dưỡng môi. Hãy thoa son dưỡng tập trung vào những khu vực khô nhất của bàn tay như các kẽ ngón tay, phần giữa các ngón tay.

Thay thế kem dưỡng da tay
  1. Làm mềm vùng da waxing

Việc cạo/tẩy lông sẽ rất nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả nếu thoa một lớp son dưỡng môi lên trước. Không những vậy, còn giúp vùng da đó được dịu nhẹ và dưỡng da mềm mại hơn.

Không gây kích ứng cho vùng da waxing
  1. Làm dài mi

Son dưỡng môi là một loại mỹ phẩm cực lành tính, chúng chứa hầu hết các chất có ích cho việc tái tạo tế bào cũng như tăng độ ẩm cho da cùng một số chất hữu ích từ thiên nhiên khác. Dùng son dưỡng môi thoa đều khắp lông mi hằng ngày sẽ giúp bạn có một hàng mi cong cũng như dài tự nhiên. Quét đều son dưỡng từ phần chân lông mi đến ngọn, hãy để một ít son dưỡng dính vào phần da ở chân lông mi.

Son dưỡng môi giúp dưỡng dài mi
  1. Gỡ rối cho tóc

Nếu bạn đang gấp gáp chuẩn bị đi làm nhưng mái tóc thì quá rối. Đừng lo, hãy cấp cứu ngay cho mái tóc của mình bằng cách chỉ cần xoa một chút lên tóc và nhẹ nhàng chải vuốt ra.

Cứu cánh cho mái tóc xơ rối

Bạn sẽ phải bất ngờ vì những công dụng “ngoại đạo” của son dưỡng môi đấy. Hãy lưu lại để khi cần thiết áp dụng nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.