Se Khít Lỗ Chân Lông Tự Nhiên Với 6 Bước Rửa Mặt Đúng Chuẩn

Bạn có giám chắc mình đang rửa mặt đúng cách không? Không chỉ đơn giản là lựa chọn sữa rửa mặt, các bước như massage da, dưỡng ẩm, cân bằng da trong và sau khi rửa mặt cũng vô cùng quan trọng đấy nhé!

Ai cũng cần phải rửa mặt hàng ngày để làm sạch bụi bẩn và giúp cơ thể tỉnh táo hơn, tuy nhiên rửa mặt cũng cần đúng kỹ thuật để có được hiệu quả tốt nhất đấy nhé.  Với 6 bí quyết rửa mặt đúng chuẩn dưới đây sẽ giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả, kích thích máu lưu thông, loại bỏ tế bào chết giúp làn da trở nên tươi sáng và mịn màng hơn.

1.Chuẩn bị sữa rửa mặt và nước

Se Khít Lỗ Chân Lông Tự Nhiên Với 6 Bước Rửa Mặt Đúng Chuẩn

Mỗi làn da có mỗi đặc tính khác nhau chính vì vậy việc lựa chọn sữa rửa mặt và nước rửa mặt cũng vô cùng quan trọng.

Chỉ nên dùng nước ấm để rửa mặt, không nên dùng nước quá nóng hoặc quá lạnh vì sự thay đổi nhiệt độ đột ngột có thể làm giãn nở các mạch máu dưới da khiến da trở nên mỏng, dễ tổn thương hơn.

Theo các chuyên gia chăm sóc da liễu, bạn nên chọn những loại sửa rửa mặt ít tính tẩy rửa cao, nên sử dụng các loại gel kích ứng da nhẹ, mùi thơm dịu và phù hợp với mọi loại da.

Kỹ thuật rửa mặt đúng cách: làm ướt da mặt sau đó cho sữa rửa mặt ra lòng bàn tay sau đó thoa đều lên mặt và cổ và massage nhẹ nhàng trong 30 giây, rửa lại với nước sạch. Khi rửa mặt, bạn đừng quên vùng mí mắt nhé.

2.Rửa bằng nước ấm

Nước ấm sẽ giúp lỗ chân lông giãn nở vừa phải từ đó bạn có thể dễ dàng lấy đi bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông mà không làm mất tính đàn hồi của da.

Cách làm này còn giúp kích thích máu lưu thông giúp các tế bào trở nên hồng hào, khỏe đẹp hơn.

3.Rửa lại bằng nước lạnh

rửa mặt đúng cách

Sau bước rửa mặt với sữa rửa mặt và nước ấm bạn nên rửa lại 1 lần nữa với nước lạnh để làm thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da mịn màng, săn chắc hơn.

4.Lau khô mặt

Sau khi rửa mặt xong, bạn không nên để da mặt tự khô mà nên dùng khăn bông mềm mại để lau khô da nhẹ nhàng, tránh cọ xát mạnh làm tổn thương da, đây là bước quan trọng trong việc chăm sóc da mà bạn cần lưu ý đấy nhé.

5.Thoa nước hoa hồng để cân bằng da

se khít lỗ chân lông

Sau khi làm sạch da mặt bạn hãy thoa nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm cho da, bước này còn giúp làm se khít lỗ chân lông hiệu quả nữa đấy nhé.

6.Thoa kem dưỡng da

Muốn da khỏe mạnh và đẹp cần cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da. Lựa chọn kem dưỡng da phù hợp sẽ giúp da căng mọng và khỏe đẹp hơn rất nhiều đấy nhé.

Chúc bạn thành công với những bí quyết làm đẹp đơn giản này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.