Phụ Kiện Đẹp Cho Ngày Đông Giá Lạnh

Phụ kiện đẹp – Những phụ kiện bên dưới sẽ giúp bạn giữ ấm và tạo phong cách cho bạn trong ngày đông lạnh giá.
Tất 

Những đôi tất in đủ mọi họa tiết hoa văn thường sẽ là gút thắt cuối cùng của một cô nàng công sở sành điệu. Trong những năm gần đây, tất in họa tiết rất được ưa chuộng, chúng tạo thành một làn sóng nho nhỏ trong giới tín đồ. Với môi trường công sở thì bạn nên chọn tất có màu sắc nhã nhặn, không quá chói lọi, in hình đơn giản, trang nhã và phối cùng các kiểu váy trơn là cách phối đồ cơ bản và an toàn nhất.

Bên cạnh các loại tất mỏng dùng cho ngày nhiệt độ không quá thấp thì tất dày là lựa chọn cho những khi giá rét. Tất làm từ vải thun, có lót bên trong giúp giữ ấm đôi chân hiệu quả.

Ngoài ra, bạn có thể thử cách đi sandal mùa hè với tất cổ thấp. Đây là xu hướng mốt được nhiều nhà thiết kế đang hết lòng “lăng xê”.

Phụ kiện đẹp cho ngày đông giá lạnh Phụ kiện đẹp cho ngày đông giá lạnh Phụ kiện đẹp cho ngày đông giá lạnh

Mũ cũng là thứphụ kiệnkhông nên bỏ qua trong ngày trời trở gió. Chúng ôm áp, bảo vệ cho phần đầu và tai của bạn không bị nhiễm lạnh. Hẳn bạn sẽ phải băn khoăn lựa chọn giữa các kiểu mũ, từ đáng yêu như mũ len quả bông, sành điệu như mũ “nồi” hay duyên dáng như mũ bere….

Hãy tìm kiểu mũ hợp nhất với hình dáng khuôn mặt, khoác một chiếc áo khoác thắt đai, mặc quần jean ôm, đi bốt, quàng khăn… thế là bạn đã có một diện mạo năng động hoàn chỉnh để bước xuống phố đông.

Phụ kiện đẹp cho ngày đông giá lạnh Phụ kiện đẹp cho ngày đông giá lạnh

Khăn quàng

Nhắc tới mùa lạnh thì một trong những hình ảnh khiến chúng ta dễ liên tưởng tới nhất là chiếc khăn quàng ấm áp. Khăn quàng được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau, từ dày dặn như len, dạ, nỉ cho tới mỏng manh như lụa, cotton, voan… Không chỉ coi như một thứ giúp bạn chống rét mà khăn quàng còn là loại phụ kiệnrất thời trang, giúp trang trí và tô điểm cho bộ cánh của chủ nhân thêm phần bắt mắt.

Phụ kiện đẹp cho ngày đông giá lạnh Phụ kiện đẹp cho ngày đông giá lạnh

Cổ lông 

Những chiếc cổ phụ làm từ lông nhân tạo cũng đủ sức khiến bạn ấm áp và sang trọng hơn rất nhiều trong tiết trời buốt giá. Cách sử dụng loại phụ kiện này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần quàng chúng lên cổ như khăn. Tuy nhiên, loại cổ lông rời này chỉ nên đi cùng các loại áo không có phần cổ bởi nếu không chúng rất dễ khiến bạn bị cộm và tạo cảm giác lùng bùng, kém gọn gàng khi sử dụng

Phụ kiện đẹp cho ngày đông giá lạnh Phụ kiện đẹp cho ngày đông giá lạnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.