Phong Cách Trang Điểm Cô Dâu 2015

Phong cách trang điểm cô dâu 2015 – Để đám cưới diễn ra hoàn hảo, đôi bạn trẻ sẽ phải chuẩn bị rất nhiều công việc. Và một trong những vấn đề được các bạn trẻ quan tâm là trang điểm cô dâu và chụp hình cưới. Với xu hướng năm nay là thiên hướng ngoại cảnh thiên nhiên trẻ trung năng động nhưng cũng không kém phần sang trọng, quyến rũ.

Phong Cách Trang Điểm Cô Dâu 2014

Phong Cách Trang Điểm Cô Dâu 2014
Hiện nay, với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, các tân nương sẽ được chuyên gia tư vấn để có thể trở nên tự tin, xinh đẹp và quyến rũ hơn trong ngày cưới. Bạn có thể có xu hướng muốn dùng phấn nền gần với màu da nhưng theo chuyên gia, dùng phấn nền như vậy khó có thể làm nổi bật vẻ đẹp của bạn nếu bạn đang trong trạng thái căng thẳng, mệt mỏi, làn da của bạn sẽ càng trở nên nhợt nhạt nếu mặc áo cưới màu trắng hoặc màu ngà. Hãy dùng phấn nền tông hồng sẽ mang lại sự ấm áp, rạng rỡ hơn cho khuôn mặt bạn.

Phong Cách Trang Điểm Cô Dâu 2014

Phong Cách Trang Điểm Cô Dâu 2014

Về trang điểm mắt và môi, các bạn cần lưu ý rằng phải làm nổi bật đôi mắt vì khi chụp hình cưới chúng giúp đôi mắt bạn to và ảnh cưới sẽ đẹp hơn.
Khi chụp hình cưới, các bạn nên để tinh thần mình thật thoải mái, tránh tình trạng thiếu ngủ, căng thẳng hoặc mệt mỏi vì những yếu tố này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của ảnh.

Phong Cách Trang Điểm Cô Dâu 2014

Phong Cách Trang Điểm Cô Dâu 2014
Trang điểm và chụp hình cưới là yếu tố rất quan trọng để làm nên một đám cưới không thể nào quên. Chúc bạn luôn rạng ngời, tươi sáng nhất trong ngày vô cùng trọng đại của cuộc đời mình.

Trang điểm cô dâu tone màu nude mang vẻ đẹp tự nhiên

Phong Cách Trang Điểm Cô Dâu 2014

Điểm đặc trưng của trang điểm cô dâu tone màu nude là làm sao cho cô dâu có được một làn da trông thật mịn màng một cách tự nhiên nhất. Những chi tiết trên gương mặt chỉ cần trang điểm thật nhẹ nhàng, như kiểu không trang điểm điều đó toát lên một vẻ đẹp tự nhiên, đầy trong sáng và thu hút.

Trang điểm cô dâu với đôi mắt biết nói

“Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, quả chẳng sai nếu một ai đó bị mê hoặc bởi đôi mắt to, đen nhánh và đặc biệt có chiều sâu. Cách trang điểm cô dâu nhìn tổng thể thì luôn có một quy tắc chung nhưng sự khác biệt đó là màu sắc, cách chọn một điểm nhấn để tô thêm nét đẹp trên gương mặt.

Phong Cách Trang Điểm Cô Dâu 2014

Xu hướng trang điểm với một đôi mắt biết nói được ứng dụng nhiều trong năm nay và năm 2015 bằng những layers màu sắc tương đồng nhạt đậm phối một cách phù hợp, cách trải mascara giày cong vút khiến đôi mắt trở nên hút hồn đầy mê hoặc. Sẽ rất thích hợp khi các cô dâu có đôi mắt to, hai mí theo kiểu phong cách trang điểm này.

Chọn một điểm nhấn để tập trung

Phong Cách Trang Điểm Cô Dâu 2014

Không ai hoàn toàn hoàn hảo trong cuộc sống cả về sắc đẹp, bởi vậy con người ta sinh ra luôn được trời phú cho một số đặc điểm riêng, nổi bật, và nó được cho là nét đẹp, cái duyên của một con người. Bạn thường được những bạn bè, người xung quanh khen có một cái miệng nhỏ xinh, một cặp chân mày đẹp hay một đôi mắt có hồn,… vậy thì không tiếc gì bạn lại không thử kiểu trang điểm cô dâu tập trung vào một điểm nhấn làm nổi bật chi tiết đẹp của bạn hơn.

Phong Cách Trang Điểm Cô Dâu 2014

Hãy cứ áp dụng câu “Tốt khoe xấu che” cho phong cách trang điểm kiểu này bạn sẽ trở nên một cô dâu xinh đẹp hơn với một điểm nhấn xinh xắn trên gương mặt mình, mọi người sẽ tập trung vào điểm tốt đó, mà sẽ quên đi những khiếm khuyết khác trên gương mặt bạn.

 

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tự tin hơn với nhan sắc của mình. Ngoài ra, các bạn cũng nên cũng nên tìm hiểu thêm các hướng dẫn dạy trang điểm mà Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ để có được cho mình một bí quyết làm đẹp hoàn hảo nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.