Phối Đồ Với 3 Kiểu Áo Len Trong Mùa Đông

Áo len luôn là trang phục dành được nhiều sự quan tâm nhất của chị em mỗi khi mùa đông tới. Là kiểu áo thông dụng nhưng do đa dạng về màu sắc, kiểu dáng nên áo len cũng có muôn vàn cách kết hợp. Dưới đây là cách phối đồ với 3 kiểu áo len trong mùa đông cho các nàng cùng tham khảo nhé:

1. Áo len họa tiết: 

Áo len là một trang phục đơn giản nhưng đôi khi khá kén dáng bởi nó thường tạo cảm giác tròn trịa hơn cho người mặc. Giải pháp đưa ra cho những cô nàng hơi mũm mĩm là áo len họa tiết. Bản thân những họa tiết được phân bổ đều đặn trên một trang phục sẽ giúp người mặc che đi được nhiều khuyết điểm, trong đó lớn nhất là khuyết điểm về cân nặng. Áo len họa tiết cũng vậy. Mùa đông này, bạn có thể chọn những họa tiết quen thuộc như kẻ sọc, ngôi sao, chấm bi, trái tim hoặc cá tính hơn là những dòng chữ, slogan đan xen nhau.

Phối đồ với 3 kiểu áo len

 Áo len họa tiết giúp che khuyết điểm trên cơ thể bạn:

Phối đồ với 3 kiểu áo len

Đây cũng là kiểu phối đồ được rất nhiều bạn gái yêu thích.

Phối đồ với 3 kiểu áo len

Áo len sóc trẻ trung kết hợp với chân váy cùng các nàng tự tin xuống phố.

Phối đồ với 3 kiểu áo len

áo len được phối hợp với chân váy tạo nên phong cách và cá tính riêng cho mỗi cô nàng.

2. Áo len vặn thừng

Áo len vặn thừng được rất nhiều bạn gái ưa chuộng nhưng nó cũng là một trang phục khá “nguy hiểm” nếu bạn chưa đủ tự tin về phần cơ thể phía trên của mình. Một trong những giải pháp hữu hiệu cho bạn là chuyển sự tập trung của người đối diện sang một phần khác của bộ trang phục. Đó có thể là chiếc áo sơ mi mặc trong màu sắc cực ấn tượng hay chiếc quần legging da hợp mốt, cũng có thể là bộ vòng, nhẫn sành điệu khiến bạn thêm cá tính…

Phối đồ với 3 kiểu áo len

Áo len vặn thừng trông rất cá tính nhưng cũng rất kén người mặc, trang phục này phù hợp với những cô nàng mảnh mai, đáng yêu.

Phối đồ với 3 kiểu áo len

Nhưng nếu bạn mũm mĩm một chút, có thể chọn kiểu áo dáng rộng và mix cùng sơ mi bên trongPhối đồ với 3 kiểu áo len

3.Áo len trơn

Những chiếc áo len trơn, không họa tiết, không chi tiết có vẻ dễ trị hơn. Với kiểu áo này, bạn chú ý chọn màu sắc cho phù hợp với làn da và phong cách ăn mặc, kết hợp gọn gàng với quần skinny, chân váy hoặc legging đều đẹp. Chuẩn bị sẵn cho mình vài chiếc áo len trơn màu trung tính bởi chúng sẽ là chiếc áo mặc trong bạn rất cần trong mùa đông lạnh giá. Nếu bạn có phần thân trên hơi đầy đặn, hãy chọn áo len cổ tim, cổ chữ V để tạo cảm giác thon gọn hơn. Còn nếu bạn thuộc dáng người “mình hạc”, kiểu cổ tròn ôm vừa phải hoặc cổ cao đều phù hợp với bạn.

Phối đồ với 3 kiểu áo len

Với những màu sắc nhẹ nhàng sẽ tạo nên sự ấm áp trong mùa đông.

Phối đồ với 3 kiểu áo len

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.