Phát Ngất Những Kiểu Tóc Siêu Độc Làm Khuynh Đảo Giới Trẻ Hiện Nay

Ngoài những kiểu tóc thẳng, tóc ngắn, tóc xoăn,… không thể thiếu những kiểu tóc độc lạ dành cho những cô nàng siêu cá tính.

Cùng ngắm nhìn những kiểu tóc siêu độc có một không hai đang làm khuynh đảo giới trẻ trên toàn thế giới nhưng không kém phần quyến rũ. Chắc chắn đây sẽ là những kiểu tóc lý tưởng dành cho những cô nàng yêu thích phong cách này.

Tóc đính sao

phat-ngat-nhung-kieu-toc-sieu-doc-lam-khuynh-dao-gioi-tre-hien-nay-1

Với cảm hứng từ trần nhà rải đầy sao trong loạt truyện đình đám Harry Potter. Những ngôi sao nhỏ lấp lánh trên từng sợ tóc giúp mái tóc của bạn trông thật nổi bật với và cực sang chảnh. Tuy nhiên, sau khi gội đầu kiểu tóc này sẽ lại trở lại như mái tóc bình thường vì độ bám của ngôi sao không lâu.

Tóc Stencil

phat-ngat-nhung-kieu-toc-sieu-doc-lam-khuynh-dao-gioi-tre-hien-nay-2

Hiểu một cách đơn giản, đây là mẫu tóc áp dụng kĩ thuật phun màu. Bạn thích hình gì, chỉ cần cắt khuôn theo hình đó và áp lên tóc, phun màu, xịt keo, thế là xong! Với kĩ thuật này, thế giới tóc lại dậy sóng khi bạn có thể dễ dàng sở hữu những mẫu tóc quá ấn tượng và đẹp tuyệt này.

Stencil có thể phù hợp với bất kỳ kiểu tóc nào dù ngắn hay dài. Bạn có thể tạo ra hình khối hay kiểu hoa văn gì nếu muốn bằng cách phun thuốc nhuộm.

Tóc nhuộm màu dưa hấu

phat-ngat-nhung-kieu-toc-sieu-doc-lam-khuynh-dao-gioi-tre-hien-nay-3

Tóc nhuộm màu dưa hấu là một trong những xu hướng được giới trẻ ưa thích trong mùa hè 2016. Xu hướng này bắt nguồn từ Instagram của nhạc sĩ trẻ Merpire. Tông màu xanh của vỏ dưa hấu và hồng đỏ của ruột mang lại cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, cá tính.

Tóc bím với khuyên tròn

phat-ngat-nhung-kieu-toc-sieu-doc-lam-khuynh-dao-gioi-tre-hien-nay-4

Khuyên tròn không chỉ là phụ kiện trang trí cho đôi tai mà còn có thể kết hợp với kiểu tóc tết sát da đầu. Những chiếc khuyên tròn nhỏ xinh là gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng mạnh mẽ, nghịch ngợm.

Tóc màu denim

phat-ngat-nhung-kieu-toc-sieu-doc-lam-khuynh-dao-gioi-tre-hien-nay-5

Không chỉ càn quét lĩnh vực thời trang, denim còn là nguồn cảm hứng cho các nhà tạo mẫu tóc sáng tạo gam màu nhuộm lạ mắt. Lấy ý tưởng từ những chiếc quần jeans quen thuộc, chuyên gia làm tóc Adam Reed đã chế ra màu tóc denim phù hợp với mọi kiểu tóc và tông da. Bạn có thể biến hóa với các gam màu như ghi đá, xám, chàm hay xanh dương.

 

Undercut cạo gáy họa tiết lấp lánh

phat-ngat-nhung-kieu-toc-sieu-doc-lam-khuynh-dao-gioi-tre-hien-nay-6

Glitter Undercut (undercut lấp lánh) là cụm từ gây sốt trên mạng xã hội năm vừa qua. Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng nổi loạn, cá tính.

 

Tóc nhuộm Tie Dye

phat-ngat-nhung-kieu-toc-sieu-doc-lam-khuynh-dao-gioi-tre-hien-nay-7

Tie-dye là phương pháp nhuộm tóc nhúng, tạo ra các mảng màu khác nhau trên mái tóc. Kỹ thuật nhuộm màu tie dye là biểu tượng phong cách của thập niên 60.

Tóc nhuộm ombre xám

phat-ngat-nhung-kieu-toc-sieu-doc-lam-khuynh-dao-gioi-tre-hien-nay-8

Nếu bạn muốn sở hữu mái tóc mang gam màu trầm thì ombre xám là sự lựa chọn tối ưu. Đây là sự kết hợp giữa phong cách nhuộm ombre xám khói, nâu khói để tạo nên những màu sắc đa dạng. Thêm vào đó, bạn có thể pha trộn các tông màu thời trang như tím hay xanh dương tạo sự cân bằng cho mái tóc.

Sau khi được chiêm ngưỡng những kiểu tóc siêu độc trên chắc chắn đây là gợi ý cực hay dành cho những cô nàng phong cách cá tính. Chúc bạn càng thêm chất với ưng ý và đừng quên ủn hộ Siêu Thị Làm Đẹp nhé, chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất đến cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.