Những Món Ăn Giúp Cho Vòng Một Nảy Nở

Có rất nhiều bí quyết làm đẹp để cho chị em chăm sóc cơ thể và mang lại cho mình một bộ ngực chuẩn đẹp tự nhiên. Bộ ngực đẹp không chỉ giúp tăng vẻ đẹp nữ tính mà còn đóng vai trò quan trọng trong đời sống tình dục hàng ngày của các cặp đôi.

Ngực của phụ nữ là bộ phận được cấu tạo từ mỡ và các tổ chúc thể tuyến, bộ ngực to hay nhỏ liên quan nhiều đến yếu tố di truyền, dinh dưỡng, tập luyện và hóc môn estrogen. Bộ ngực to nhỏ thường tương xứng với cơ thể gầy hay béo. Những người phụ nữ béo thường tích tụ nhiều mỡ vì vậy ngưc thường to hơn người gầy. Để tránh khỏi sự chảy xệ của bộ ngực và giúp bộ ngực tròn đẹp hơn bạn cần có chế độ ăn uống khoa học.

bí quyết làm đẹp cho các chị em

Những thực phẩm bạn nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày của mình là những thức ăn chứa nhiều Vitamin E và những khoáng chất có lợi cho việc tăng trưởng hóc môn nữ như rau bắp cải, súp lơ, táo đỏ, dầu hồ đào, dầu hạt thông,… Các loại vitamin nhóm B cũng rất có lợi cho việc hợp thành Estrogen, chúng thường tồn tại trong các loại ngũ cốc chế biến dạng thô, các loại đậu,… Những loại thực phẩm này không chỉ giúp làm đẹp cho bộ ngực của bạn mà còn giúp giảm cân hiệu quả.

Những phụ nữ có bộ ngực kém phát triên nên ăn những thức ăn có nhiệt lượng cao như trứng, sữa tươi, sữa chua và các loại sản phẩm từ bơ, pho mai, thịt và các loại dầu thực vật. Nhiệt lượng tích lũy trong cơ thể nhiều sẽ khiến cơ thể gầy trở nên béo hơn vì vậy bộ ngực cũng đầy đặn hơn.

Dưới đây là những món ăn rất có lợi cho ngực và có tác dục giúp nỡ ngực, cơ quan sinh dục, buồng trứng. Điều này giúp cải thiện tình trạng tóc sớm bạc, người gầy yếu, hay hoa mắt chóng mặt, ngực kém phát triển.

Hạt dinh dưỡng với sữa tươi.

Đây là một món nogn và thú vị cho chị em phụ nữ, sữa tươi vừa là cách làm đẹp da và nó còn kích thích cơ quan tuyến vú phát triển nảy nở, các tia tại tuyến vú rất nhạy với các loại hạt giàu protein, giàu năng lượng, và những loại hạt có hàm lượng dầu cao. Những loại hạt này có thể làm tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng vào các cơ quan nhạy cảm nhờ đó bộ ngực của phái nữ sẽ trở nên hấp dẫn hơn.

thực đơn giảm cân

Trứng gà hầm Kì tử, táo đỏ

15-30gr cẩu khởi, 6-8 quả táo đỏ, 2 quả trứng gà tươi kì tử, táo đỏ và trứng gà cùng lượng nước thích hợp hầm kỹ, sau đó lấy trứng ra bóc bỏ vỏ, cho vào nồi đun tiếp khoảng 10 phút nữa. Tuỳ sở thích người ăn có thể thêm muối hoặc đường.

Canh gà

Chỉ với 1 con gà, long nhãn, kì tử, đương quy, táo đỏ, y dĩ, muối, hồ tiêu. Sau đó đem gà cùng các loại gia vị trên cùng với nhân sâm và lượng nước thích hợp hầm như sau đó cho thêm gia vị vào là có thể ăn được.

canh gà giúp nở ngực

Móng giò hầm lạc nhân

1 chiếc móng giò, 200gr lạc nhân sống, hành, tỏi, muối, hạt tiêu, mì chính… lượng thích hợp. Đem móng giò cùng lạc hầm nhừ, thêm các gia vị trên theo sở thích từng người.

Hy vọng các bạn nữ sẽ cải thiện được dinh dưỡng trong khẩu phần ăn của mình để có được số đo vòng ngực lí tưởng cho mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.