Những Mẹo Nhỏ Khi Ăn Uống Giúp Bạn Giảm Cân Nhanh

Biết tận dụng những mẹo nhỏ hàng ngày sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng hơn mà không gặp quá nhiều rắc rồi như những phương pháp giảm cân phức tạp khác mà nhiều người vẫn áp dụng. cùng tham khảo những bí quyết dưới đây để có được vòng eo thon gọn nhất nhé.

1. Chắc chắn rằng ít nhất 1/4 khẩu phần ăn của bạn là thực vật

Những Mẹo Nhỏ Khi Ăn Uống Giúp Bạn Giảm Cân Nhanh

Các loại thực vật có chứa nhiều vitamin và chất xơ sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe vậy nên thay vì ăn nhiều thịt cá hay nhịn ăn để giảm cân thì hãy bổ sung thêm các loại rau củ và trái cây trong bữa ăn hàng ngày để đảm bảo sức khỏe.

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên có ít nhất ¼ lượng rau xanh trong các món ăn hàng ngày như thế sẽ tiêu thụ ít hơn 350 calo so với người ăn chay.

2. Hạn chế chất béo trong canh

Các món canh cũng giúp bạn dễ tiêu hóa hơn lại có cảm giác no nhanh chóng chính vì thế bạn nên chuẩn bị cho mình một món canh ngon ngọt nhất trong thực đơn giảm cân  tuy nhiên hãy cố gắng hạn chế chất béo trong canh ở mức thấp nhất nhé. Với những bát canh, súp, nồi hầm nhiều váng mỡ, bạn hãy cho vào đó một ít đá lạnh, nó sẽ “thu hút” chất béo và việc còn lại là bạn dùng thìa để múc bớt ra.

3. Ăn đồ ăn thích hợp

nhung-meo-nho-khi-an-uong-giup-ban-giam-can-nhanh-2

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên sử dụng những thực phẩm lành mạnh như:  Hải sản, lòng trắng trứng, sữa chua giàu đạm, rau xanh là con đường để đạt được thân hình thon gọn.

4. Hãy nhai thật nhiều

Ăn chậm, nhay kỹ sẽ giúp các chất được chuyển hóa nhanh chóng hơn, giúp bạn cảm nhận được hương vị của món ăn dễ dàng hơn. Một nghiên cứu đã chỉ ra khi chúng ta nhai chậm, kỹ, tập trung vào việc thưởng thức đồ ăn hơn thì sẽ ăn ít và cảm giác no bụng cũng lâu hơn. Ăn chậm và nhai kỹ sẽ giúp não có thời gian để nhận biết cảm giác no.

5. Hai ngày ăn kiêng nghiêm ngặt

Những Mẹo Nhỏ Khi Ăn Uống Giúp Bạn Giảm Cân Nhanh

Các chuyên gia dinh dưỡng ở Anh đã nghiên cứu và chỉ ra rằng với chế độ ăn kiêng 4 tháng, mà mỗi tuần trong tháng đó, người thực hiện ăn kiêng nghiêm ngặt sẽ giảm nhiều cân. Chế độ ăn kiêng này có nghĩa là 2 lần mỗi tuần sẽ duy trì khẩu phần ăn 650 calo và 5 ngày còn lại ăn không quá 2000 calo thì sẽ giảm được nhiều cân hơn hẳn người ăn đều đặn 1500 calo mỗi ngày.

6. Hãy thử giấm (dấm)

Các loại axit sẽ mang đến cảm giác no từ đó khiến bạn ăn ít hơn rất nhiều, không những thế các loại axit cũng giúp đốt cháy năng lượng và lượng chất béo không cần thiết trong cơ thể và cả làm giảm chỉ số đường. Bạn có thể trộn giấm (dấm) vào salad hoặc cho vài thìa vào súp.

7. Hãy ăn trứng

Những Mẹo Nhỏ Khi Ăn Uống Giúp Bạn Giảm Cân Nhanh

Theo nghiên cứu của đại học bang Louisiana thì những người ăn kiêng có đưa trứng vào khẩu phần ăn giảm được nhiều cân hơn những người không mặc dù khẩu phần ăn của họ được xác định là có lượng calo bằng nhau.

8. Sử dụng đĩa ăn màu đỏ

Vào năm 2013, một nghiên cứu của các nhà khoa học Ý dựa trên 130 đã nhận thấy khi ăn bánh quy bằng những chiếc đĩa màu đỏ, thực khách ăn ít hơn hẳn khi dùng đĩa màu xanh hoặc những màu khác.

Nghiên cứu này chỉ ra những màu đỏ luôn gợi sự nguy hiểm. Vì vậy, khi ăn bằng đĩa màu đỏ bạn sẽ mất cảm giác ngon miệng và ăn ít hơn.

Bạn cũng nên sử dụng chén đĩa nhỏ hơn trong bữa ăn hàng ngày để hạn chế lượng thực phẩm nạp vào cơ thể.

Những bài tập thể dục giảm cân cũng rất cần thiết giúp bạn giảm cân nhanh chóng hơn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.