Những Mẹo Nhỏ Giúp Bạn Làm Đẹp Hiệu Quả

Làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu của chị em chúng mình, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm đẹp hiệu quả, thậm chỉ một số lỗi rất nhỏ cũng có thể ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc. Một số mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn làm đẹp hiệu quả.

1. Mascara lem

Những Mẹo Nhỏ Giúp Bạn Làm Đẹp Hiệu Quả

Mascara là một trong những dụng cụ trang điểm không thể thiếu giúp đôi mắt to tròn, quyến rũ hơn. Tuy nhiên mascara rất dễ bị lèm nếu chúng ta chớp mắt khi trang điểm. Cách tốt nhất để không bị lem là chúng ta hãy chuốt mascara trước khi đánh phấn. khi chuốt mắt hãy dùng 1 chiếc thìa nhữa đặt dưới mi mắt sau đó mới quét mắt mascara, là mẹo nhỏ vô cung đơn giản nhưng giúp bạn làm đẹp vô cùng bất ngờ.

2. Da không mịn màng và xuất hiện vết lồi lõm

Da khô và có những vết sẹo lõm sẽ khiến bạn khó khăn hơn khi trang điểm, khiến bạn có cảm giác sần sùi. Để lấy lại làn da mịn màng bạn có thể sử dụng bã café để làm mặt nạ dưỡng da. Trong café có chất cafein giúp kích thích các tế bào da phục hồi một cách nhanh chóng, đồng thời lấy đi lớp da chết làm da bạn không mịn màng kia.

3. Mắt bị sưng.

Những Mẹo Nhỏ Giúp Bạn Làm Đẹp Hiệu Quả

Do thiếu ngủ hay mệt mỏi sẽ làm mắt sưng và xuất hiện những quầng thâm quanh mắt, điều này làm bạn mất điểm rất nhiều. để khắc phục tình trạng này bạn có thể sử dụng nguyên liệu vô cùng quen thuộc đó chính là khoai tây.

Lấy 1 củ khoai tây rửa sạch sau đó gọt vỏ và thái lát mỏng. Đắp mặt nạ này lên vùng mắt và cả da mặt trong khoảng 15. Thư giãn, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Đôi mắt sẽ không còn sưng tấy và làn da cũng trở nên mịn màng hơn.

4. Móng lâu khô

Chúng ta thường mất khá nhiều thời gian để hong khô móng tay, thậm chí móng tay có thể bị lem. Để móng tay nhanh khô sau khi sơn bạn hãy ngâm móng tay vào chậu nước lạnh. Cách làm này sẽ giúp móng nhanh không mà không sợ bị lem nữa nhé.

5. tẩy sơn móng tay không sạch

Những Mẹo Nhỏ Giúp Bạn Làm Đẹp Hiệu Quả

Sau khi tạo kiểu và sơn móng chúng ta lại mất khá nhiều thời gian để làm sạch nếu muốn có bộ móng mới và đẹp hơn. Tuy nhiên việc tẩy sạch móng là điều không hề đơn giản, móng tay có thể xỉn màu hoặc thiếu sức sống hơn nữa đấy. để tẩy sạch lớp sơn này bạn có thể áp dụng cách sau: thấm miếng bông vào dung dịch tẩy sơn móng tay, đặt lên ngón tay rồi bọc cả đầu ngón trong 1 lớp giấy bạc trong 5 phút. Lớp sơn ban đầu của bạn sẽ trôi đi nhanh chóng.

6. Chữa xơ tóc

Do tạo kiểu hay sử dụng quá nhiều sản phẩm chăm sóc tóc cũng có thể làm tóc bị tổn thương và khô xơ hơn, đặc biệt là vào những ngày hè. Vậy phải làm sao với mái tóc này? Một bí quyết làm đẹp vô cùng bất ngờ cho bạn đó chính là bôi Mayonnaise lên tóc. Dùng 1 chiếc khăn ủ trong khoảng 20 phút sau đó dùng máy sấy với nhiệt vừa phải để thổi qua khăn ủ.

Cuối cùng gội lại với nước sạch bạn sẽ thấy mái tóc mềm mượt và bóng khỏe hơn.

Hi vọng những mẹo nhỏ này sẽ giúp bạn làm đẹp một cách hiệu quả nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.