Những Mẹo Làm Trắng Răng Hiệu Quả Mà Siêu Tiết Kiệm

Hàm răng trắng bóng chắc khỏe là một trong những bí quyết để bạn trông hoàn thiện và thu hút hơn với người đối diện đấy. Vì vậy việc chăm sóc răng miệng trở thành một trong những hoạt động không thể thiếu của chúng ta. Thế nhưng bạn không cần chi quá nhiều tiền thì mới có được hàm răng trắng sáng chắc khỏe. Bạn chỉ cần chăm chỉ áp dụng những cách làm trắng răng của chúng tôi dưới đây là bạn sẽ có hàm răng như mong muốn mà không quá tốn kém.

Dầu dừa

Dầu dừa sẽ loại bỏ những mảng bán trên răng làm cho vi khuẩn không còn môi trường để phát triển vì trong dầu dừa có chưa axit lauric giúp bạn có hơi thở thơm mát.

Cách làm: Dùng tăm bông thoa một ít dầu dừa lên răng 2 lần mỗi ngày, sáng và tối, giữ nguyên trong vài phút rồi đánh răng như bình thường.

dau-dua-trang-rang

Giấm táo

Ngoài việc có tác dụng làm trắng răng, giấm táo còn có tác dụng làm mượt tóc nữa đấy.

Cách dùng: Súc miệng với giấm táo vào mỗi bữa sáng trước khi đánh răng.

Húng quế

Bạn có thể tìm thấy nguyên liệu làm trắng răng ngay trong bếp nữa đấy, không chỉ là một loại rau để nêm nếm món ăn, mà húng quế còn có công dụng tẫy trắng răng cực hữu hiệu.

Cách làm: Có thể dùng húng quế khô hoặc bột húng quế đều được. Dùng tay chà húng quế lên răng và dùng bàn chải đánh răng như bình thường. Thêm một ít vỏ cam vào húng quế để hơi thở hơm mát hơn.

La-hung-que-trang-rang

Baking soda và nước cốt chanh

Bạn có thể tìm mua baking soda ở quầy tạp hóa hoặc hiệu làm bánh. Nó giúp loại bỏ nhanh các mảng bám trên răng và giảm độ axit trong miệng nữa.

Cách làm: Cho một ít nước chanh vào một muỗng café baking soda, trộn đều cho hỗn hợp hòa vào nhau. Dùng bàn chải đánh răng chà hỗn hợp trên lên răng, để trong vài phúc rồi sức miệng bằng nước lạnh

Baking soda và dâu tây

Dâu tây vừa chống oxy hóa cực tốt vừa chứa axit malic rất hiệu quả trong việc tẩy trắng răng.

Cách làm: giả nát một trái dâu tây và trộn một muỗng café baking soda, trộn đều hỗn hợp vào nhau. Chà hỗn hợp này lên răng bằng bàn chải đánh răng, giữ trong vài phút và súc miệng lại bằng nước lạnh. Chăm chỉ thực hiện tuần 2 lần để có hiệu quá tốt nhất.

baking-soda-dau-tay

Tiếp theo, Siêu Thị Làm Đẹp cũng xin gửi đến bạn 6 lưu ý trong sinh hoạt để tránh làm răng bị ố vàng.

1. Chọn nước súc miệng phù hợp

2. Súc miệng lại bằng nước ngay sau khi ăn các loại trái cây chua

3. Thường suyên ăn rau quả giòn

4. Tránh xa các thực phẩm tối màu

5. Làm lơ đồ uống giải khát

6. Bỏ hút thuốc lá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.