Những Loại Nước Ép Thơm Ngon Giúp Giảm Mỡ Bụng

Các loại thức uống có nguồn gốc từ thiên nhiên không chỉ đảm bảo an toàn cho sức khỏe, giúp bổ sung các loại vitamin cần thiết mà còn giúp tiêu hao đi lượng mỡ bụng dư thừa, giúp chúng ta lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng đặc biệt là những thức uống giàu vitamin C và chất xơ. Nếu bạn đang muốn có được vòng eo thon gọn, hãy cùng tham khảo một số thức uống giúp giảm mỡ bụng dưới đây nhé.

Các loại trà

Những Loại Nước Ép Thơm Ngon Giúp Giảm Mỡ Bụng

Các loại trà như trà xanh, trà hoa cúc, trà sen … rất tốt cho sức khỏe không những thế còn hỗ trợ tích cực trong việc giảm mỡ bụng. Bạn nên sử dụng thức uống này thường xuyên thay cho nước lọc đặc biệt là thay thế cho các loại thức uống có gas và nước ngọt khác.

Các loại trà giảm cân tự nhiên còn giúp chúng ta thanh lọc cơ thể, vừa giúp giảm cân vừa giúp tăng cường sức khỏe.

Nước ép rau

Các loại rau xanh là một phần không thể thiếu trong thực đơn giảm cân. Không chỉ chế biến thành các món ăn, chúng ta còn có thể dùng rau xanh để làm nguyên liệu cho món nước ép. Bạn có thể lựa chọn một vài nguyên liệu khác nhau như rau bina, rau mùi tây, rau cần tây xay nhuyễn…Món nước ép này có thể uống vào khi đói để giúp bạn quên đi cảm giác thèm ăn. Hỗn hợp sẽ đóng một vai trò thiết yếu trong cuộc chiến chống lại hiện tượng mỡ bụng.

Nước ép quả mâm xôi và đào

Những Loại Nước Ép Thơm Ngon Giúp Giảm Mỡ Bụng

Trái cây giàu vitamin sẽ giúp bạn tăng cường sự trao đổi chất, giúp cơ thể thêm khỏe mạnh cân đối. Trộn 2 trái đào với 1 vài quả mâm xôi xay nhuyễn và uống đều đặn vào buổi sáng lúc đói để có kết quả tích cực.

Chuối và bơ đậu phộng

Bên cạnh món nước ép, chúng ta cũng có thể làm đa dạng thêm thực đơn của mình với món sinh tố chuối, bơ và đậu phộng thơm ngon hấp dẫn nhé. Bạn hãy trộn một nửa hộp sữa chua không béo, một nửa cốc sữa tách béo, một phần tư quả chuối chín, một thìa mật ong, hai thìa bơ đậu phộng để xay nhuyễn.

Bạn có thể sử dụng món sinh tố này cho bữa sáng hoặc ăn khi đói để không làm bạn tăng cân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.