Những Loại Mặt Nạ Thân Thiện Với Làn Da

Mặt nạ thiên nhiên là một trong những bí quyết làm đẹp được chị em phụ nữ tin dùng bởi chúng chứa nhiều loại vitamin giúp da tươi trẻ, đồng thời không làm tổn thương da như các loại mỹ phẩm có bán trên thị trường. Cùng tham khảo những nguyên liệu quen thuộc dưới đây nhé.

Chăm sóc da với bạc hà:

Những Loại Mặt Nạ Thân Thiện Với Làn Da

Là bạc hà là một trong những vị thuốc quý trong dân gian. Với hương vị the mát tự nhiên, lá bạc hà giúp chúng ta thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Để chăm sóc da với lá bạc hà bạn có thể áp dụng công thức sau:

Lấy là bạc hà rửa sạch sau đó ép lấy nước. Cứ 1 muỗng nước cốt là bạc hà thì bạn hãy trộn cùng với nửa chén nước lạnh. Sau đó dùng bông gòn thấm hỗn hợp này thoa đều lên da mặt, thư giãn khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Nha đam trị mụn và trắng da

Những Loại Mặt Nạ Thân Thiện Với Làn Da

Có rất nhiều nguyên liệu thiên nhiên tốt cho làn da, tuy nhiên không phả nguyên liệu thiên nhiên nào cũng vừa có thể làm trắng và có thể trị mụn trứng cá hiệu quả như nha đam.

Bạn chỉ cần lấy 1 nhánh nha đam tươi, tách lấy phần thịt bên trong rồi thoa lên mặt, đặc biệt là những vùng da bị mụn, để trong 10 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

Bạn có thể sử dụng mặt nạ nha đam thường xuyên để có được làn da mịn màng nhất nhé.

Chanh giúp trị mụn và làm mờ vết thâm

Những Loại Mặt Nạ Thân Thiện Với Làn Da

Chanh tươi không chỉ giúp bạn giải khát mà còn “mỹ phẩm” tuyệt vời giúp trị mụn và làm mờ đi những vết thâm. Chanh chứa nhiều vitamin C và các loại axit tự nhiên giúp thanh tẩy làn da nhẹ nhàng từ đó làm mờ những vết thâm trên mặt đồng thời nhờ có tính sát khuẩn, chanh cũng giúp chúng ta trị mụn trứng cá trên da, tuy nhiên những bạn có làn da nhạy cảm không nên áp dụng phương pháp này nhé.

Chăm sóc da với mật ong:

Những Loại Mặt Nạ Thân Thiện Với Làn Da

Mật ong là nguyên liệu thiên nhiên vô cùng gần gũi, trong những công thức làm đẹp của chị em cũng không thể bỏ qua nguyên liệu đơn giản này. Bạn hãy lấy mật ong trộn với bột yến mạch để làm trắng da, hay thoa trực tiếp lên mụn để trị mụn trứng cá.

Chăm sóc da với cà chua:

Những Loại Mặt Nạ Thân Thiện Với Làn Da

Không chỉ là thực phẩm thơm ngon của nhiều món ăn, cà chua còn mang đến những công thức chăm sóc da hoàn hảo, giúp bạn lấy lại làn da trắng hồng tự nhiên. Trong cà chua có chứa axit, và lượng kali và vitamin C giúp làm sạch da mặt, giảm lượng dầu ở da và làm giảm mụn đầu đen nhanh chóng.

Cách làm đơn giản nhất đó chính là cắt lát cà chua sau đó đắp lên da khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.