Những Điều Cần Lưu Ý Khi Trang Điểm Buổi Sáng

Trang điểm ngày càng trở nên quan trọng với chị em đặc biệt là những cô nàng văn phòng. Tuy nhiên để trang điểm một cách hoàn hảo trước khi đi làm vào buổi sáng không phải là việc đơn giản với bất kỳ cô nàng nào bởi chúng ta không có nhiều thời gian để chuẩn bị. vậy thì hãy cùng tham khảo những bí quyết làm đẹp dưới đây để trang điểm một cách nhanh chóng nhất.
Làn da ngậm nước

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Trang Điểm Buổi Sáng

Làn da ngậm nước trông sẽ rất căng mịn, tươi sáng chính vì thế cô gái nào cũng muốn có được làn da tươi sáng này. Để có được làn da này bạn cần chăm sóc da cẩn thận, đặc biết là vào tối hôm trước. Hãy lưu ý làm sạch da đúng cách hàng ngày và không quên thoa kem dưỡng da. Một làn da sạch và được cung cấp độ ẩm cần thiết sẽ giúp khâu trang điểm buổi sáng trở nên dễ dàng hơn. Nếu bạn thức dậy với làn da khô, bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn để tạo cái nhìn hoàn hảo cho làn da.

Kem che khuyết điểm  màu sáng

Thói quen thức khuya để xem phim hay làm việc có thể làm bạn trở nên căng thẳng và mệt mỏi, điều này cũng làm ảnh hưởng rất lớn đến làn da. Nếu bạn có làn da xanh xao, mệt mỏi nên chọn kem che khuyết điểm màu sáng. Tuy nhiên, bạn không nên chọn kem quá sáng. Bạn cũng cần đặc biệt chú ý đến những vùng da dễ bị sạm như gò mà hay xung quanh mắt. Nên nhớ đắp mặt nạ thường xuyên để cải thiện làn da sạm màu.

Sử dụng sản phẩm “tích hợp”

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Trang Điểm Buổi Sáng

Bạn nên sử dụng các loại kem tích hợp với nhiều công dụng để giảm thiểu tối đa thời gian để trang điểm buổi sáng. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi trang điểm. Bạn nên chọn kem dưỡng ẩm có màu và bỏ qua phấn nền. Kem BB cũng là lựa chọn hoàn hảo cho làn da vào buổi sáng. Loại kem này có khả năng mang cái nhìn tươi tắn cho da, chống nắng và cung cấp độ ẩm cần thiết trong suốt cả ngày.

Má hồng nhạt

Má hồng rất quan trọng bởi nó giúp bạn trông xinh xắn và tự tin hơn, tuy nhiên để trang điểm vào buổi sáng khi đi làm bạn nên trang điểm má hồng một cách nhẹ nhàng, không nên trang điểm quá đậm để giúp khuôn mặt được tự nhiên nhất. Mà màu hồng nhạt sẽ giúp cải thiện sắc diện của làn da ngay lập tức. Vì vậy mà, nó đặc biệt phù hợp với những người ngủ ít.

Phấn mắt màu trung tính

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Trang Điểm Buổi Sáng

Chọn màu phấn mắt để tạo điểm nhấn cho đôi mắt thêm hoàn hảo, với những người bận rộn thường xuyên trang điểm đi làm nên chọn màu mắt trung tính để đôi mắt thêm mềm mại và tươi sáng. Tuy nhiên,không nên chọn tông màu trung tính quá tối, nó sẽ khiến đôi mắt của bạn trở nên mệt mỏi và buồn tẻ. Tím hay hồng cũng là những tông màu bạn cần tránh xa.

Bút kẻ mắt màu xanh

Nếu có thời gian bạn nên kẻ mắt màu xanh bởi ai cũng muốn tạo điểm nhấn cho đôi mắt. Tông màu này sẽ giúp bạn giấu đi vẻ mệt mỏi và có được đôi mắt sáng, tươi tắn. Nếu bút kẻ mắt màu xanh quá nổi với bạn, hãy chọn tông màu be trung tính. Tông màu này cũng sẽ mang lại kết quả tương tự như bút kẻ mắt màu xanh.

Chúc bạn có được khuôn mặt tươi sáng nhất để luôn tự tin khi tới công sở nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.