Những Cách Khắc Phục Tóc Chẻ Ngọn

Mái tóc dài giúp bạn trông nữ tính, quyến rũ hơn tuy nhiên chúng ta lại gặp phải rất nhiều rắc rối khi chăm sóc tóc trong đó có tình trạng tóc thường xuyên gãy rụng và chẻ ngọn. Cùng Siêu Thị Làm Đẹp khám phá những bí quyết đơn giản giúp khắc phục tóc khô xơ , chẻ ngọn, lấy lại mái tóc bồng bềnh, mềm mượt nhé!

Nguyên nhân gây chẻ ngọn.

Những Cách Khắc Phục Tóc Chẻ Ngọn

Tóc khô xơ chẻ ngọn có thể do nhiều nguyên nhân như sau:

-Thay đổi nội tiết bên trong cơ thể.

-Sức khỏe giảm sút

Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc không phù hợp.

Tạo kiểu và tác động nhiệt lên mái tóc.

Cách khắc phục mái tóc chẻ ngọn.

Hạn chế tiếp xúc với khói bụi:

Những Cách Khắc Phục Tóc Chẻ Ngọn

Cũng giống như da, mái tóc hàng ngày chịu tác động của môi trường rất nhiều khiến bụi bẩn bám lên da đầu và mái tóc.  Sau mỗi ngày đi ra ngoài bạn nên gội đầu sạch sẽ hàng ngày.

Hạn chế tác động lên mái tóc:

Việc sử dụng máy sấy, máy ép tóc tác động nhiệt làm tóc yếu, dễ khô xơ và chẻ ngọn hơn. Vậy nên sau khi gội đầu hãy để tóc khô tự nhiên hoặc hong tóc trước quạt và lau khô nhẹ nhàng với khăn bông mềm để chăm sóc tóc hiệu quả nhất nhé.

Khi tóc đang ướt không nên chải tóc vì có thể làm tóc rụng nhanh chóng và nhiều hơn nhé.

Chọn sản phẩm dầu gội thích hợp:

Những Cách Khắc Phục Tóc Chẻ Ngọn

Những loại dầu gội không phù hợp là nguyên nhân hàng đầu gây nên gàu và tóc chẻ ngọn. vậy nên hãy lưu ý khi chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình nhé. Nên chọn những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên để đảm bảo mái tóc khỏe đẹp nhé.

Đừng quên chăm sóc tóc với các loại mặt nạ dành riêng cho tóc từ tự nhiên, rẻ và dễ kiếm. Một số bí quyết làm đẹp cho bạn: dầu dừa, dầu olive, các loại quả bơ, dâu tây, trứng gà, mật ong. Nếu không có thời gian, bạn có thể ủ tóc bằng kem ủ lạnh có khả năng nuôi dưỡng chuyên sâu của các hãng mỹ phẩm uy tín.

Bạn cũng không gội đầu quá nhiều vì có thể làm tóc khô xơ, chẻ ngọn. Mỗi tuần chỉ cần gội đầu từ 2 đến 3 lần để không làm mất đi lượng dầu tự nhiên trên da đầu nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.