Những Bí Quyết Làm Trắng Da Trong Mùa Nóng

Không mất quá nhiều thời gian cũng không tiêu tốn của bạn nhiều tiên bạc như các loại mỹ phẩm nhưng những nguyên liệu thiên nhiên có ngay trong tủ lạnh nhà bạn cũng có tác dụng làm trắng da và giúp bạn bảo vệ làn da khỏi nắng hè gay gắt đấy nhé. Nếu bạn vẫn còn hoài nghi thì hãy cùng tham khảo những bí quyết dưới đây nhé.

Củ đậu

Những Bí Quyết Làm Trắng Da Trong Mùa Nóng

Đừng nghĩ đây chỉ là thực phẩm mát lành cho ngày hè nhé, làm đẹp với củ đậu thì thế nào? Trong củ đậu có chứa nhiều vitamin B1, và vitamin C nên rất tốt cho da. Chúng ta có thể sử dụng củ đậu làm mặt nạ dưỡng da giúp cải thiện vùng da xỉn màu. Bạn chỉ cần lấy củ đậu gọt vỏ sau đó xay nhuyễn hoặc ép lấy nước. Lấy bông gòn thoa nước ép củ đậu lên da, lưu lại khoảng 15 phút sau đó rửa lại với nước sạch.

Mỗi tuần áp dụng 2 lần để có hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

 Nước vo gạo 

Nguyên liệu tưởng chừng như bỏ đi này lại là mỹ phẩm tuyệt vời cho làn da đấy nhé. Cách làm rất đơn giản như sau: bạn vo gạo, nước đầu tiên đổ đi để loại bỏ tạp chất, vo lại 1 lần nữa sau đó cho nước vo gạo này vào 1 cái tô lớn để lắng lại.

Sau khoảng 10 phút, bạn đổ bớt phần nước đi, lấy phần cám gạo lắng dưới thoa đều lên mặt. Massage nhẹ nhàng sau khoảng 15 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Nếu bạn làm biếng thì sau khi vo gạo loại phần nước đầu bạn có thể dùng phần nước thứ 2 để rửa mặt, sau khoảng 20 phút bạn rửa mặt lại với nước sạch.

Một tuần bạn có thể đắp mặt nạ bằng dưa chuột từ 2 – 3 lần để da giữ ẩm, sau một thời gian da mặt bạn sẽ mịn màng và trắng sáng hơn hẳn.

Sữa tươi

Những Bí Quyết Làm Trắng Da Trong Mùa Nóng

Sữa tươi không chỉ bổ sung canxi và tăng cường sức khỏe mà còn chứa nhiều dưỡng chất như protein, lipid và các khoáng chất sẽ giúp da mặt khỏe mạnh, chống lại các tác nhân xấu từ môi trường.

Thày vì sử dụng sữa rửa mặt bạn có thể dùng sữa tươi để làm đẹp da hiệu quả hàng ngày.  Sau khi rửa sạch mặt, bạn sử dụng sữa tươi không đường thoa đều lên mặt, mát xa mặt cho tới lúc sữa khô. Đây là cách làm trắng da da tại nhà đơn giản cho bạn đấy.

Chuối

Loại trái cây rẻ tiền này cũng mang đến cho chúng ta nhiều bí quyết chăm sóc da trong mùa hè này đấy nhé. Chuối rất giàu vitamin, khoáng chất và chứa một lượng lớn magiê, kali, sắt, kẽm giúp da tươi sáng hơn. Hỗn hợp mặt nạ làm từ chuối chín, mật ong cùng với một ít sữa chua cũng là công thức lý tưởng để bạn cải thiện độ trắng cho da mặt, đặc biệt là đối với những làn da đã bị rám nắng.

Mật ong

Những Bí Quyết Làm Trắng Da Trong Mùa Nóng

Mật ong là thần dược cho sức khỏe, bạn có thể sử dụng mật ong kết hợp với các nguyên liệu thiên nhiên khác để chăm sóc da, nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể lấy mật ong nguyên chất thoa trực tiếp lên da mặt, massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút sau đó rửa lại với nước sạch.

Nước cốt chanh

Trong chanh chứa rất nhiều vitamin C giúp loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang. Ngoài ra, chanh còn chứa axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da. Bạn chỉ cần vắt nước chanh vào một chiếc ly nhỏ rồi dùng bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng ngón tay thoa khắp mặt, cổ hoặc lưng. Để khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Có thể thoa nước chanh qua đêm và rửa sạch vào buổi sáng.

Nước ép khoai tây

Những Bí Quyết Làm Trắng Da Trong Mùa Nóng

Bạn hãy lấy nước ép khoai tây thoa lên mặt hàng ngày hoặc luộc chín khoai tây sau đó nghiền mịn, cho thêm vài gọt mật ong để làm mặt nạ dưỡng da cũng góp phần cải thiện làn da cháy nắng, xóa mờ nám và tàn nhang trên da.

Chúc bạn thành công với bí quyết làm đẹp này của sieuthilamdep.com nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.