Những Bí Quyết Làm Đẹp Từ Túi Trà Lọc

Trà là thức uống được chúng ta sử dụng hàng ngày. Uống trà không chỉ tỉnh táo mà chúng ta còn có thể tận dụng bà trà, đặc biệt là những túi trà lọc để làm đẹp vô cùng hiệu quả. Nếu bạn vẫn chưa biết tận dụng những nguyên liệu này thì hãy cùng tham khảo những bí quyết làm đẹp từ túi trà lọc dưới đây nhé.

1. Xóa đi vẻ mệt mỏi cho mắt:

Những Bí Quyết Làm Đẹp Từ Túi Trà Lọc

Sau 1 đêm thiếu ngủ, mệt mỏi đôi mắt sẽ xuất hiện quầng thâm làm bạn trông mệt mỏi và xuống sắc hơn. Để chữa cháy tình trạng này thì cách nhanh chóng nhất cho bạn đó chính là sử dụng túi trà lọc.

Cách làm vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần lấy hai túi trà đã qua sử dụng, vắt nước nhẹ và để chúng nguội lại một tí. Nằm thư giãn, cẩn thận đặt mỗi túi trà lên mỗi mắt và ấn nhẹ trong khoảng 15-20 phút. Axit tanic trong trà giúp giảm bớt quầng thâm xung quăng mắt, giúp đôi mặt trở nên tươi sáng hơn, đặc biệt những quầng thâm qua mặt cũng tan đi hiệu quả.

2. Xông hơi:

Những Bí Quyết Làm Đẹp Từ Túi Trà Lọc

Thay vì đến các spa để tận hưởng các liệu pháp chăm sóc da và thư giãn thì tại sao chúng ta không tận dụng những nguyên liệu rẻ tiền để làm đẹp ngay tại nhà?

Một bí quyết rất hay cho bạn đó chính là chỉ cần sử dụng túi trà lọc. Bạn hãy lấy nước nóng đổ vào 1 cái to lớn sau đó bỏ vào một đến hai túi trà (các bạn nên dùng trà xanh nhé vì trong trà xanh có chứa các chất chống oxy hóa đồng thời mùi hương của trà xanh cũng rất dễ chịu).

Quấn khăn lên mặt và đưa lại gần tô chừng 5 đến 10 phút sẽ giúp lỗ chân lông thư giãn.

Cách làm này giúp các lỗ chân lông được giãn ra từ đó chúng ta có thể dễ dàng làm sạch bụi bẩn và vi khuẩn trên da. Làn da cũng được bổ sung thêm độ ẩm hiệu quả.

3. Chữa cháy cho móng tay bị gãy:

Những Bí Quyết Làm Đẹp Từ Túi Trà Lọc

Móng tay quá dài hoặc thường xuyên tiếp xúc với chất tẩy rửa sẽ trở nên yếu và rất dễ gãy vậy phải làm sao để khắc phục vấn đề này? Cách đơn giảm cho bạn đó chính là cắt một mảnh nhỏ của túi trà lọc và ấn nó vào móng tay bị gãy, sau đó dán chặt lại bằng keo dán móng  (bạn có thể dùng keo khác nhưng hãy cẩn thận nếu không muốn 2 ngón tay bạn dính vào nhau nhé!). Đợi keo khô, cắt đi phần thừa và dũa móng cho gọn gàng rồi sau đó sơn lên một lớp sơn phủ dưỡng móng. Móng tay bạn sẽ trông tốt như mới!

Hi vọng những bí quyết làm đẹp này sẽ có ích cho bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.