Nguyên Tắc Mặc Đồ Tôn Vóc Dáng Và Tạo Đường Cong

“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” chính vì thế chị em hãy luôn tự tin vào bản thân mình. Với những bí quyết dưới đây, mọi khuyết điểm về vóc dáng của bạn sẽ được “ngụy trang” một cách cẩn thận, Chị em mình sẽ trông thật duyên dáng trong bất cứ trường hợp nào. Hãy cùng kiến tạo đường cong hấp dẫn của mình với 7 nguyên tắc mặc đồ tôn vóc dáng sau đây:
1. Nguyên tắc đầu tiên đó chính là chúng ta phải yêu cơ thể mình
 Nguyên tắc đầu tiên và quan trọng nhất, đó là hãy cảm thấy hạnh phúc với những gì bạn có. Cảm giác yêu cơ thể mình sẽ giúp bạn tự tin và rạng rỡ hơn rất nhiều. Để làm được điều này, bạn cũng nên điều chỉnh dáng đi thẳng, đầu ngẩng cao và đừng quên nở 1 nụ cười tươi tắn.

Nguyên tắc mặc đồ tôn đường cong cơ thể

 2. Tôn vinh vòng 3
vòng 3 có thể là yếu điểm của bạn, nhưng nếu biết cách mặc đồ khéo léo, bạn vẫn có thể kiến cho vòng 3 của mình trông thất hấp dẫn. Nếu bạn có vòng 3 quá khổ và muốn giảm kích cỡ, quần palazzo hoặc quần baggy sẽ giúp bạn được toại nguyện với những đường nét rộng rãi. Ngược lại, với những cô nàng muốn tôn vinh đường cong, hãy mix áo ngắn cùng quần cạp cao hoặc áo dài cùng quần ngắn. Cả 2 công thức này đều hoạt động hiệu quả và giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.
 

Nguyên tắc mặc đồ tôn đường cong cơ thể

Áo mix ngắn giúp bạn tôn lên nét quyến rũ của vòng 3

Nguyên tắc mặc đồ tôn đường cong cơ thể

quần palazzo hoặc quần baggy sẽ giúp bạn được toại nguyện với những đường nét rộng rãi

Nguyên tắc mặc đồ tôn đường cong cơ thể

3. Tôn vinh vòng 1
Vòng một là nơi thu hút ánh nhìn của phái mạnh chính vì vậy mà chị em không nên bỏ qua việc tôn vinh vòng một săn chắc, gợi cảm. Áo màu sắc tươi sáng hay nhấn nhá họa tiết sẽ là mảnh ghép tuyệt vời khỏa lấp những khuyết điểm. Ngoài ra, đừng quên những dáng áo bó và khéo léo kết hợp thêm phụ kiện để bổ sung nét thời thượng nhé.

Nguyên tắc mặc đồ tôn đường cong cơ thể

Vòng 1 gợi cảm sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

4. Che đi vòng 2 kém thon
 Nguyên tắc chung vẫn là tập trung sự chú ý vào điểm mạnh để che đi những phần thừa thãi trên cơ thể. Với vòng 2 kém thon gọn, hãy nhấn nhá vào khuôn ngực hay đôi chân thon dài của bạn. Theo đó, bạn nên chọn chiếc áo có chi tiết bèo nhúng, họa tiết. Ngoài ra, peplum hay chiếc váy ngắn cũng là ý kiến hay giúp người đối diện tập trung vào đôi chân thay vì vòng eo “bánh mì” của bạn.

cach-mac-do-6

Nguyên tắc mặc đồ tôn đường cong cơ thể

5. Giúp Ngực Trông Lớn Hơn

Đối với những quý cô không may có vòng 1 khiêm tốn, bạn cũng sẽ không cần những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn và tốn kém. Thay vào đó, hãy tán một chút phấn má hồng phấn vào khoảng giữa phía trên khe ngực. Cách này sẽ tạo khoảng sáng – tối hoàn hảo giúp phân tách và tạo cảm giác ngực lớn hơn ban đầu.

Nguyên tắc mặc đồ tôn đường cong cơ thể

Nguyên tắc mặc đồ tôn đường cong cơ thể

 6. Tạo Vóc Dáng Mảnh Mai

Có rất nhiều cách để có được vóc dáng mảnh mai hơn. Đầu tiên, đừng nhầm tưởng rằng những chiếc áo rộng thùng thình sẽ khiến bạn “thu nhỏ” được số đo của mình. Thay vào đó, hãy chọn lựa những dáng áo có miếng đệm vai và cổ rộng. Tiếp đó, dáng quần côn bó gấu cũng sẽ tạo đường chữ V giúp bạn thon thả đi ít nhiều. Với giày, sự lựa chọn hoàn hảo nhất vất là giày mũi nhọn màu nude để tôn lên dáng vẻ thanh thoát, gọn gàng.

Nguyên tắc mặc đồ tôn đường cong cơ thể

Nguyên tắc mặc đồ tôn đường cong cơ thể

Chị em mình hãy cùng phối đồ một cách tinh tế để tôn lên vẻ đẹp cơ thể và tôn lên đường cong hấp dẫn của mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.