Nghệ Ngâm Mật Ong: Công Thức Dưỡng Da Mềm Mịn Như Da Em Bé

Nghệ và mật ong là 2 thần dược cực quen thuộc trong giới làm đẹp bởi công dụng tuyệt vời mà nó đem lại. không những tốt cho sức khỏe mà còn làm đẹp da cực kỳ hiệu quả. Với công thức nghệ ngâm mật ong cho bạn làn da đẹp căng mọng, sáng mịn hơn cả bất kỳ những sản phẩm đắt tiền khác.

Cùng Siêu Thị Làm Đẹp tìm hiểu công dụng và cách sử dụng như thế nào từ nghệ ngâm mật ong nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng trong lần đầu tiên sử dụng và chỉ 1 tháng sau thôi làn da căng mướt như da em bé đấy.

Công dụng từ nghệ ngâm mật ong

nghe-ngam-mat-ong-cong-thuc-duong-da-mem-min-nhu-da-em-be-1

Trong thành phần của nghệ tươi có chứa đường đa phần, dầu béo, hợp chất curcuminoid có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm chậm quá trình lão hóa. Nghệ không chỉ trị mụn mà còn hạn chế các vết chàm đồng thời sát khuẩn, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ sẹo rất hiệu quả. Đặc biệt, nó giảm thâm cực hữu hiệu. Mật ong hỗ trợ kháng khuẩn, cung cấp độ ẩm, tăng cường độ đàn hồi giúp da luôn mịn màng tươi trẻ.

Khi kết hợp 2 nguyên liệu nghệ và mật ong tạo thành một hỗn hợp dưỡng da tuyệt vời. Sau khi sử lần đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận làn da căng mướt và sáng hơn. Nếu bạn kiên trì, chỉ sau 1 tháng bạn sẽ có được làn da mềm mịn như da em bé mà con gái vân thường mong ước đó. Cùng tìm hiểu công thức và cách sử dụng như thế nào nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng

Chuẩn bị nguyên liệu:

– Vài củ nghệ già, sẫm màu

– Mật ong nguyên chất

– Lọ thủy tinh có nắp đậy

nghe-ngam-mat-ong-cong-thuc-duong-da-mem-min-nhu-da-em-be-2

Cách làm:

– Rửa sach nghệ, gọt bỏ những phần bị hỏng, phơi nghệ qua 1 nắng cho ráo.

nghe-ngam-mat-ong-cong-thuc-duong-da-mem-min-nhu-da-em-be-3

– Thái nghệ thành những lát mỏng. Rải các lát nghệ ra mâm phơi nắng thêm chừng 1 tiếng nữa cho khô hết nước.

– Cho nghệ vào lọ thủy tinh, xếp thành từng lớp, rồi từ từ đổ mật ong vào, với tỉ lệ nghệ với mật ong là 1:2.

-Đợi chừng 20 phút thấy bọt khí nổi lên thì đặt chiếc đĩa nhỏ vào trong lọ, nén nghệ xuống để đảm bảo mật ong luôn ngập trên các lớp nghệ.

nghe-ngam-mat-ong-cong-thuc-duong-da-mem-min-nhu-da-em-be-4

– Đậy kín nắp và đặt lọ nghệ mật ong nơi thoáng mát, chừng 2-3 tuần thì mang ra sử dụng.

Khi dùng, bạn nên đổ chúng vào lọ nhỏ cho tiện, lọ nghệ ngâm bạn nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

nghe-ngam-mat-ong-cong-thuc-duong-da-mem-min-nhu-da-em-be-5

Cách sử dụng:

– Mặt nạ dưỡng da:

nghe-ngam-mat-ong-cong-thuc-duong-da-mem-min-nhu-da-em-be-6

Rửa sạch mặt với nước ấm để lỗ chân lông giãn nở. Lấy 3-4 thìa nghệ ngâm mật ong thoa đều lên da. Dùng tay massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thấm sâu vào từng lớp tế bào. Lưu lại hỗn hợp trên da chừng 25-30 phút rồi rửa sạch mặt với nước lạnh. Dùng đá chà lên mặt hoặc dùng nước hoa hồng để se nhỏ lỗ chân lông và kết thúc quá trình.

Áp dụng cách này 2-3 lần/tuần mụn, vết thâm cứng đầu đến mấy cũng bị đánh bay. Đồng thời da bạn cũng trắng lên nhanh chóng.

– Dùng cho toàn thân

nghe-ngam-mat-ong-cong-thuc-duong-da-mem-min-nhu-da-em-be-7

Khi tắm, các bạn đổ vài thìa mật ong vào chén nhỏ, thêm 2 muỗng dầu dừa hoặc dầu olive. Tiếp theo làm ướt toàn thân, thoa mật ong lên toàn bộ cơ thể và massage nhẹ trong 5-10 phút và tắm lại bằng chút sữa tắm. Da sẽ mịn và sáng hơn rất nhiều đó.

– Dùng để tăng cường sức khỏe từ bên trong

nghe-ngam-mat-ong-cong-thuc-duong-da-mem-min-nhu-da-em-be-8

Mỗi ngày, khi thức dậy, bạn pha 2-3 muỗng mật ong nghệ với 1 cốc nước ấm và uống trước bữa sáng 20 phút để làm sạch hệ tiêu hóa, kích thích trao đổi chất và đẹp da.

Lưu ý:

– Không nên chọn những củ nghệ quá già, chọn nghệ củ nhỏ, vàng ươm

– Khi ngâm với mật ong, nghệ sẽ không khiến da bị vàng như lúc áp dụng trực tiếp nghệ lên mặt nên bạn không cần lo lắng về vấn đề vàng da sau mỗi lần massage mặt và toàn thân.

– Bạn hoàn toàn có thể thay thế nghệ vàng bằng nghệ đen.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có một làn da trắng mịn không tỳ vết, không quá khó để thực hiện phải không nào? Chúc bạn luôn xinh đẹp và hãy luôn ủng hộ Siêu Thị Làm Đẹp, chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất đến cho bạn nhé.

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.