Thêm Món Salad Vào Thực Đơn Giảm Cân Cuối Tuần

Cuối tuần rồi bạn cũng nên dành chút ít thời gian cho việc chuẩn bị bữa cơm cho gia đình. Thay vì nấu những món ăn nhiều dầu mỡ bạn có thể tự tay làm cho mình và gia điình những món ăn salad nhẹ nhàng và không tươi mát. Nếu như đây là thời kì bạn đang thực hiện kế hoạch giảm cân thì điều này không còn gì bằng nữa. Hãy chuẩn bị cho mình những thực đơn giảm cân vừa ngon miệng lại vừa thanh đạm giúp giảm cân nhanh chóng và an toàn.

Dưới đây là một vài món salad mà bạn có thể tham khảo cho thực đơn giảm cân cho mình nhé!

1 Salad cà rốt

Chuẩn bị

Tỏi, muối tinh, hạt tiêu

Dầu ô liu

Cà rốt (3 đến 4 củ)

mon-salad-vao-thuc-don-giam-can-cuoi-tuan

1 củ thì là

Rau mùi tươi

¼ chén chanh tươi

Thực hiện Rửa thật sạch củ thì là là gọt vỏ, sau đó thái lát thật mỏng. Và làm tương tự như vậy đối với cà rốt. Thái nhỏ các loại rau và trộn đều với muối, dầu oliu, nước chanh. Cà rốt sau khi thái lát mỏng thì đem rửa qua bằng nước muối.

mon-salad-vao-thuc-don-giam-can-cuoi-tuan-1

Cách giảm cân nhanh nhất với những món salad thanh đạm

Khi ăn cho hỗn hợp rau củ này vào đĩa rồi đổ nước dầu ô liu đã pha ở trên vào trộn đều. Loại salad này rất tốt cho sức khỏe, trong đó, cà rốt cung cấp nhiều vitamin A và vitamin C ở chanh giúp bạn giảm cân  đạt như mong đợi

Salad cà chua nướng và bò bít tết

Chuẩn bị

1 chén giấm táo

Mù tạt (nếu ăn được cay)

mon-salad-vao-thuc-don-giam-can-cuoi-tuan-2

Rau mùi, xà lách

Bò bít tết nướng (khoảng 100gr)

2 hoặc 3 quả cà chua

Muối, hạt tiêu, dầu ô liu

Thực hiện Nên chọn thịt bò tươi màu đỏ và cầm chắc tay, bò mua về rửa sạch để nguyên miếng to, phết chút dầu ô liu, 1 chút muối và tiêu rồi cho vào lò để nướng trong khoảng 5 đến 7 phút. Khi thịt bò chín bỏ ra chuẩn bị cho món salad tiếp theo. Cà chua rửa sạch và để nguyên quả hoặc thái lát tùy thích phết một chút dầu ăn xung quanh, rồi cho vào lò nướng khoảng 3 đến 4 phút. Rau xà lách rửa sạch để riêng từng lá, thịt bò sau khi nguội thái miếng mỏng, cà chua nướng để nguyên quả xếp lần lượt vào đĩa. Khi ăn cho giấm táo, mù tạt, dầu ô liu, một chút muối và hạt tiêu vào trộn đều.

mon-salad-vao-thuc-don-giam-can-cuoi-tuan-3

Với món salad này bạn vẫn được đảm bảo cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể từ thịt bò và các chất xơ trong rau quả còn giúp bạn nhanh chóng giảm cân. Để có một vóc dáng như ý, bạn nên ăn salad từ 2 – 3 lần một tuần. Salad không chỉ là món ăn rất mát mẻ trong mùa hè mà còn có tác dụng giảm cân, giữ dáng và làm đẹp da nữa.

Ngoài ra, để hỗ trợ việc giảm cân nhanh chóng và hiệu quả thì bạn có thể dùng kết hợp với Thuốc giảm cân để có một quá trình làm đẹp, giảm béo thành công nhé! Với loại sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến, với hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên không gây tác dụng phụ cũng như không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.